Công ty Hoa Mai cần tuyển nhân viên du lịch 0913.218.772

trinhti33

Thành viên mới
THÔNG TIN TUYN DNG
NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH TẠI HÀ NỘI


1. Vị trí:

NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH TẠI HÀ NỘI



2. Số lượng:

05 nhân viên



3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe



4. Tính chất công việc

Giờ hành chính:
  • Thứ 2 – Thứ 6:
    • Sáng 08h đến 12h
    • Chiều 13h30 đến 17h30
  • Thứ 7: 08h – 12h


6. Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
    • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
    • Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế hoạch làm việc
    • Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
    • Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
  • Tư vấn bán hàng
    • Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm.
    • Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
    • Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
  • Bán hàng
    • Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
    • Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
    • Giao chương trình , biên lai mua cho khách.
    • Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
  • Cập nhật thông tin khách đã mua gói sản phẩm.
  • Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
  • Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour


7. Kỹ Năng
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
  • Trung thực, linh động.
  • Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Sử dụng thành thạo Ms Office.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.


8. Trình độ
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.


9. Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 01 năm.


10. Mức lương
  • Thỏa thuận


11. Hình thức làm việc
  • Nhân viên chính thức


12. Thời gian thử việc
  • 1- 2 tháng


13. Chế độ khác
  • BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.


14. Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn xin việc làm
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân.
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3×4).


15. Hạn nộp hồ sơ
  • Hết ngày : 30/02/2015
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
    Công ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Hoa Mai
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội .
  • Gửi thông tin qua email: trannam1202@gmail.com


16. Liên hệ
 

Bình luận bằng Facebook

Top