Dịch vụ khách hàng. Đó là gì?

phantom224

Thành viên
Đã bao giờ bạn đã quan tâm tới lĩnh vực này chưa. Một lĩnh vực rất quan trọng, nhưng nó lại rất ít được nhắc tới.

Và bây giờ hãy cùng mình kiểm tra qua tình huống này nha:

Mình làm việc tại một nhà hàng, thường thường thì vào tối thứ bảy và chủ nhật thì khách tới rất đông. Vào hôm đó, có một cặp vợ chồng dẫn hai đứa con tới kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Họ gọi món hơn 30 phút mà mình chỉ mới mang được đồ uống ra. vì đông khách nên nhà bếp cũng nấu chậm nữa. Họ đã phải giục đi giục lại trong suốt nửa tiếng đồng hồ sau đó. Vậy giờ mình phải làm gì bây giờ?

+ Cách 1: Nói với khách rằng:" Hôm nay đông khác nên nhà bếp chưa nấu kịp ạ. Mong quý khách chờ thêm một lát"
+ Cách 2: Bưng ra một đĩa lạc và nói:" mời gia đình dùng tạm ạ"

Nếu là bạn, bạn chọn cách nào?

Tư liệu: yese.vn
 
Last edited by a moderator:

Xumi

[♣]Thành Viên CLB
- Vấn đề ở đây là gì? Nhà hàng đông khách quá, khách đang chờ. Nhà hàng muốn phục vụ nhanh mà ko đc. Khách thì giục mãi.
- Khách quan thì chủ nhà hàng cũng muốn đem thức ăn ra ngay nhưng mà tình huống này không trách chủ được. Nên đem tạm món khác cho 2 vợ chồng kia là ok nhất. Sau đó giảm giá 10% chẳng hạn, hoặc tặng cho họ voucher cho đợt sau. :D
;)
 

Bình luận bằng Facebook

Top