Giúp mình

danhmetal

Thành viên mới
NHỜ MOD ĐI NGANG QUA XÓA HỘ BÀI NÀY.

Mình bị mất pass và bị post bài nội dung chọc phá người khác. Cám ơn MOD
 

tuyethong

Thanh viên kỳ cựu
Chào bạn danhmetal!!! Đọc xong topic này, mình thực sự có rất rất nhiều "cảm xúc". Cơ mà ở đây, mình chỉ mạo muội xin được nêu lên hai "ngu kiến" của cá nhân và xin được trình bày cùng với bạn như sau:

Thứ nhất: bạn và cái người được bạn trân trọng gọi là "nó" đó đã-từng-ít-nhất có một khoảng thời gian yêu thương nhau. Nếu hiện tại, bạn và người đó vì một lý do (hoặc nhiều lý do hay đôi khi chẳng là vì lý do nào cả) nhưng tình cảm không còn như lúc trước thì chí ít, bạn cũng nên tôn trọng người bạn gái đó một chút ( tôn trọng người ta cũng chính là tôn trọng chính mình đấy bạn à). Chẳng hiểu sao bạn lại có thể "hồn nhiên" đặt các đại từ "người yêu mình", "nó" và "cô ta" song hành với nhau một cách bình thản đến thế nhỉ?

Thứ hai: "Gửi lời chia tay hộ!!!"??? :cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha: Bạn danhmetal gì đó ơi, đây là chuyện của bạn, là chuyện riêng của bạn và phải nhấn mạnh hơn nữa:đây là chuyện của CÁ NHÂN bạn cơ mà. Có như thế nào thì bạn hãy tự mình đi "giải quyết", sao lại đi đăng một lời "kêu cứu" ngây ngô như thế này nhỉ??? Nói thực chứ ngay khi đọc xong, người ta chưa cần và chẳng cần biết cô người yêu bạn như thế nào, nhưng trong con mắt họ, bạn mới chính là người "đáng sợ".

p/s: tính nói nữa, nhưng mà nghĩ lại, chừng này thôi, đủ rồi. Thật sự không đáng!!! :)
 

trongnghiaw

Thành viên mới
Theo mình thì ai cũng có lúc phạm sai lầm hay là một việc gì đó không đúng. Nhưng chúng ta đừng dùng quá khứ để đánh giá một người. Mình nghĩ thì tốt nhất bạn nên suy nghĩ kĩ lại xem người yêu của bạn như thế nào. Còn nếu bạn thật sự quyết định chia tay thì chỉ có một cách là bạn tự nói với cô ấy thôi chứ không ai có thể giúp bạn đươc đâu. Hãy suy nghĩ và lựa chọn cách tốt nhất nhé bạn. Thân!
 

Bình luận bằng Facebook

Top