1899 – dự án phim mới của những người sáng tạo loạt phim Dark

Thanh Đoan

Thành viên mới

1899 là dự án ấp ủ từ năm 2018, từ Jantje Friese và Baran bo Odar, những người sáng tạo loạt phim Dark nổi tiếng của Netflix. Sau đó cả hai đã ký một hợp đồng với Netflix trong 5 năm. Và 1899 trở thành loạt phim tiếp theo của họ với nền tảng trực tuyến này.


Đối với những người hâm mộ của Dark, có vẻ như việc hi vọng loạt phim sẽ trở lại theo cách nào đó là điều khá khó khăn khi cả hai nhà làm phim Jantje Friese và Baran bo Odar cho rằng: “Tôi rất vui vì không bao giờ có Fight Club 2, nó sẽ phá hủy Fight Club. Có thể trong 10 năm nữa, có một ý tưởng tuyệt vời sẽ phù hợp với Dark, nhưng ngay bây giờ chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã hoàn thành công việc trong ba mùa. Tôi sẽ sợ hãi nếu làm điều gì đó có thể phá hỏng ba mùa giải đó ”.

Dàn diễn viên trong 1899 Netflix

Dàn diễn viên trong 1899

Dù vậy cả hai cũng không ngừng trêu chọc người hâm mộ: “Luôn luôn có một khả năng. Nếu bạn có thể nghĩ ra điều đó, thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Có thể trong 33 năm nữa chăng?”. Nhưng không cần phải thất vọng, vì Jantje Friese và Baran bo Odar sẽ sớm trở lại với loạt phim mới có tên gọi 1899.

Loạt phim 1899 hứa hẹn tiếp tục là một câu chuyện bí ẩn về thời kỳ đầy tham vọng, lấy bối cảnh trên một con thuyền di cư từ Châu Âu đến Hoa Kỳ. Các hành khách trên thuyền có sự pha trộn đa dạng của các nền văn hóa và nguồn gốc nhưng lại khá đoàn kết với nhau để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn tại miền đất hứa. Tuy nhiên họ gặp phải một chiếc thuyền di cư khác trôi dạt trên biển khơi và điều đó biến cuộc hành trình của họ thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

series-1988-1024x507.png

Câu chuyên 1899 sẽ diễn ra trên con tàu di cư từ Châu Âu đến Hoa Kỳ

1899 đã được thực hiện từ năm 2018 và bắt đầu khởi động chính thức vào đầu năm ngoái, khi đại dịch vẫn chưa thực sự bùng phát ở châu Âu. Jantje Friese và Baran bo Odar dự định sẽ đến Tây Ban Nha, Ba Lan, Scotland, tất cả các loại địa điểm để xem xét bối cảnh tuy nhiên sau đó đại dịch bắt đầu diễn ra và họ biết rằng việc này có thể không khả thi trong tương lai. Cho đến khi ý tưởng sử dụng công nghệ thực tế ảo bằng phông nền LED khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

“Tôi ghét màn hình xanh, bạn cần rất nhiều trí tưởng tượng và các diễn viên cũng vậy. Chúng tôi hoàn toàn chấp nhận ý tưởng mang châu Âu đến với bằng công nghệ mới này. Nghe có vẻ giống như một công cụ ma thuật, nhưng nó thực sự rất phức tạp. Nó giống như nếu bạn đã quen với việc lái một chiếc ô tô và bây giờ bạn đột nhiên phải lái một chiếc máy bay. Đó là một sự khác biệt lớn” Jantje Friese chia sẻ về quá trình phát triển 1899.

Jantje Friese và Baran bo Odar dự kiến sẽ biến 1899 thành loạt phim nhiều mùa nhưng điều này vẫn còn tùy thuộc vào lượng người xem, cũng như Netflix.

1899 | Official Teaser | Netflix
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top