Emi Le
[♣]Thành Viên CLB
5 cách tiếp cận khách hàng
1. Sử dụng website công ty để tạo dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng. Uy tín và sự tin cậy sẽ đưa khách hàng trở lại với công ty bạn.
2. Củng cố liên lạc với khách hàng. Nhiều giám đốc điều hành các doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng đưa địa chỉ email cá nhân lên trang web công ty để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp khi có thắc mắc.
3. Không bao giờ quên nguyên tắc cơ bản: Post địa chỉ và số điện thoại công ty bạn lên website.
4. Luôn ghi nhớ rằng Internet tạo cơ hội giáo dục nhận thức khách hàng và giúp họ trở thành những người tiêu dùng thông thái. Tận dụng mạng toàn cầu để theo kịp những xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
5. Nếu bạn nhận được email từ khách hàng, hãy đảm bảo bạn sẽ hồi âm nhanh chóng và chính xác.
Nguồn: suctrevietnam.com

(Sức trẻ VN) -- Có nhiều cách để bạn đến gần hơn với các đối tượng khách hàng.Trong đó, công nghệ có thể là "trợ thủ" đắc lực đó là;
1. Sử dụng website công ty để tạo dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng. Uy tín và sự tin cậy sẽ đưa khách hàng trở lại với công ty bạn.
2. Củng cố liên lạc với khách hàng. Nhiều giám đốc điều hành các doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng đưa địa chỉ email cá nhân lên trang web công ty để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp khi có thắc mắc.
3. Không bao giờ quên nguyên tắc cơ bản: Post địa chỉ và số điện thoại công ty bạn lên website.
4. Luôn ghi nhớ rằng Internet tạo cơ hội giáo dục nhận thức khách hàng và giúp họ trở thành những người tiêu dùng thông thái. Tận dụng mạng toàn cầu để theo kịp những xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
5. Nếu bạn nhận được email từ khách hàng, hãy đảm bảo bạn sẽ hồi âm nhanh chóng và chính xác.
Nguồn: suctrevietnam.com