thewind0407
[♣]Thành Viên CLB
mình đã từng nghe một câu: Công việc luôn tự mở rộng ra để chiếm đủ thời gian được ấn định cho nó (C. Northcote Parkinson)
Bạn có một công việc phải hoàn thành thời gian bạn có là 1 tháng, mình đảm bảo bạn sẽ làm công việc ấy trong một tháng, cũng cùng công việc ấy, nhưng bạn chỉ có 1 ngày mình cũng dám chắc bạn cũng sẽ hoàn thành công việc ấy trong 1 ngày
(trên đây là những điều mình học từ buổi học kĩ năng quản lí thời gian của clb kĩ năng sống)
và giờ là thực tế, bạn có công việc, khoảng thời gian để hoàn thành nó rất dài, nhưng bên cạnh nó bạn còn rất nhiều việc phải làm.
làm sao để mình có thể tạo cho mình một áp lực đủ mạnh để mình có thể hoàn thành công việc ấy nhanh chóng để có thể bắt tay vào công việc khác, để tránh trường hợp các công việc sẽ dồn cục lại, gây stress thêm cho bạn
ai có thể cho mình lời khuyên ko dc
Bạn có một công việc phải hoàn thành thời gian bạn có là 1 tháng, mình đảm bảo bạn sẽ làm công việc ấy trong một tháng, cũng cùng công việc ấy, nhưng bạn chỉ có 1 ngày mình cũng dám chắc bạn cũng sẽ hoàn thành công việc ấy trong 1 ngày
(trên đây là những điều mình học từ buổi học kĩ năng quản lí thời gian của clb kĩ năng sống)
và giờ là thực tế, bạn có công việc, khoảng thời gian để hoàn thành nó rất dài, nhưng bên cạnh nó bạn còn rất nhiều việc phải làm.
làm sao để mình có thể tạo cho mình một áp lực đủ mạnh để mình có thể hoàn thành công việc ấy nhanh chóng để có thể bắt tay vào công việc khác, để tránh trường hợp các công việc sẽ dồn cục lại, gây stress thêm cho bạn
ai có thể cho mình lời khuyên ko dc