chucanh2403
Thanh viên kỳ cựu
Xin chào các bạn,
Mùa hè này của bạn thế nào, chắc hẳn cũng thú vị lắm. Bạn muốn có thêm những khoảnh khắc thật khó quên vào cuối mùa hè?
Thời gian:
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG
Thứ Bảy
(20/08/2011)
7:00 – 7:30
33 Nguyễn Thị Minh Khai
Tập trung và điểm danh
7:30 – 8:00
Khai mạt trại, phân bố vật dụng và phát mật thư
8:00
Xuất phát – Tiến hành cuộc đua
8:00 – 18:00
Cuộc đua toàn thành phố
19:00
Tập kết về đất trại
19:30
Ăn tối
21:00
Văn nghệ & Lửa trại
23:00
Nghỉ đêm
Chủ nhật
(07/08/2011)
5:30
Tập thể dục buổi sáng
6:30
Ăn sáng
7:30
Từng nhóm chuẩn bị báo cáo về hoạt động của mình
7:30
Báo cáo từng nhóm
9:00
Vận động trường
11:00
Ăn trưa
13:00
Tan trại, trao giải và chụp ảnh lưu niệm.
3. Kinh phí:
Mỗi trại viên đóng góp 160.000 VND.
Lưu ý:
1.Kinh phí trên đã bao gồm kinh phí đi lại, điểm tâm các bữa được ghi trong Lịch trình và nghỉ 1 tối.
2.Các chi phí còn lại của chương trình đã được sự hỗ trợ từ Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên TP HCM và các đơn vị khác.
4. Cách thức đăng kí:
Các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đính kèm.
1. Họ và tên:
2. Ngày sinh:
3. Giới tính:
4. Địa chỉ:
5. Điện thoại:
6. Email:
7.Trường-Ngành đang theo học:
8. Bạn có phải thành viên CLB không?
9. Các hoạt động mà bạn từng tham gia ở trường hoặc ngoài xã hội?
10. Bạn có thể chia sẻ điều gì khác về bản thân bạn?
Mọi chi tiết cụ thể về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với ban Nhân Sự: amazingrace.HR@gmail.com.
Điện thoại: 0984.162.270 (gặp chị Trang) hay 0167.963.0183 (gặp chị Thảo).
Rồi gửi về hòm thư: amazingrace.HR@gmail.com .
Hạn chót đăng ký: 19:00 – Chủ nhật, ngày 14 tháng 08 năm 2011.
Kết quả tuyển chọn sẽ được ban Nhân Sự thông báo đến email của các bạn được tham gia chương trình, trễ nhất là 24:00 ngày 17/8/2011.
Ngay khi nhận được Đăng ký tham gia chương trình của các bạn, Ban Tổ Chức sẽ có email xác nhận đã nhận được Đăng ký tham gia của các bạn và sẽ có thông báo về kết quả tuyển chọn.
Các bạn lưu ý, vì đây là chương trình được tổ chức nhằm kết hợp chương trình thiện nguyện và rèn luyện kỹ năng mềm cũng như tham gia một tour du lịch thú vị cho các bạn sinh viên nên ban tổ chức sẽ có sự tuyển chọn thành viên tham gia chương trình.
Mọi chi tiết cụ thể về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với ban Nhân Sự: amazingrace.HR@gmail.com.
Điện thoại: 0984.162.270 (gặp chị Trang) hay 0166.963.0183 (gặp chị Thảo).
Xin chân thành cảm ơn và hy vọng nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn!!!
Thân ái,
SSEC
Mùa hè này của bạn thế nào, chắc hẳn cũng thú vị lắm. Bạn muốn có thêm những khoảnh khắc thật khó quên vào cuối mùa hè?
- Kỹ năng mềm.
- Tour du lịch gồm 19 địa điểm đầy thử thách xung quanh thành phố.
- Các hoạt động thiện nguyện.
The Amazing Race – Ho Chi Minh City & Femme Fatale
Thời gian:
2 ngày 1 đêm
Từ sáng thứ bảy (20/8/2011) đến chiều chủ nhật (21/8/2011).
2. Lịch trình:
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG
Thứ Bảy
(20/08/2011)
7:00 – 7:30
33 Nguyễn Thị Minh Khai
Tập trung và điểm danh
7:30 – 8:00
Khai mạt trại, phân bố vật dụng và phát mật thư
8:00
Xuất phát – Tiến hành cuộc đua
8:00 – 18:00
Cuộc đua toàn thành phố
19:00
Tập kết về đất trại
19:30
Ăn tối
21:00
Văn nghệ & Lửa trại
23:00
Nghỉ đêm
Chủ nhật
(07/08/2011)
5:30
Tập thể dục buổi sáng
6:30
Ăn sáng
7:30
Từng nhóm chuẩn bị báo cáo về hoạt động của mình
7:30
Báo cáo từng nhóm
9:00
Vận động trường
11:00
Ăn trưa
13:00
Tan trại, trao giải và chụp ảnh lưu niệm.
3. Kinh phí:
Mỗi trại viên đóng góp 160.000 VND.
Lưu ý:
1.Kinh phí trên đã bao gồm kinh phí đi lại, điểm tâm các bữa được ghi trong Lịch trình và nghỉ 1 tối.
2.Các chi phí còn lại của chương trình đã được sự hỗ trợ từ Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên TP HCM và các đơn vị khác.
4. Cách thức đăng kí:
Các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đính kèm.
1. Họ và tên:
2. Ngày sinh:
3. Giới tính:
4. Địa chỉ:
5. Điện thoại:
6. Email:
7.Trường-Ngành đang theo học:
8. Bạn có phải thành viên CLB không?
9. Các hoạt động mà bạn từng tham gia ở trường hoặc ngoài xã hội?
10. Bạn có thể chia sẻ điều gì khác về bản thân bạn?
Mọi chi tiết cụ thể về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với ban Nhân Sự: amazingrace.HR@gmail.com.
Điện thoại: 0984.162.270 (gặp chị Trang) hay 0167.963.0183 (gặp chị Thảo).
Rồi gửi về hòm thư: amazingrace.HR@gmail.com .
Hạn chót đăng ký: 19:00 – Chủ nhật, ngày 14 tháng 08 năm 2011.
Kết quả tuyển chọn sẽ được ban Nhân Sự thông báo đến email của các bạn được tham gia chương trình, trễ nhất là 24:00 ngày 17/8/2011.
Ngay khi nhận được Đăng ký tham gia chương trình của các bạn, Ban Tổ Chức sẽ có email xác nhận đã nhận được Đăng ký tham gia của các bạn và sẽ có thông báo về kết quả tuyển chọn.
Các bạn lưu ý, vì đây là chương trình được tổ chức nhằm kết hợp chương trình thiện nguyện và rèn luyện kỹ năng mềm cũng như tham gia một tour du lịch thú vị cho các bạn sinh viên nên ban tổ chức sẽ có sự tuyển chọn thành viên tham gia chương trình.
Mọi chi tiết cụ thể về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ với ban Nhân Sự: amazingrace.HR@gmail.com.
Điện thoại: 0984.162.270 (gặp chị Trang) hay 0166.963.0183 (gặp chị Thảo).
Xin chân thành cảm ơn và hy vọng nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn!!!
Thân ái,
SSEC
Last edited by a moderator: