[006] Phòng vấn Tin Yêu

Status
Không mở trả lời sau này.

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Một ngày tháng 8/2009, cái tên Tin Yêu bắt đầu xuất hiện trên diễn đàn. Cái tên ấy để cho người ta một ấn tượng. Riêng với Sóng, cảm nhận về người bạn này luôn luôn tích cực, có lẽ là vì bạn ấy và mình có những giá trị giống nhau. Tự cười: “Có duyên!”:mimcuoi:
Rồi những bài viết sâu sắc và tràn đầy yêu thương, những tin nhắn quan tâm và động viên…Sóng bắt đầu tò mò, không biết “hắn” là ai, là nam hay nữ, là người trong CLB hay ngoài CLB? :nghivan:
Cho đến bây giờ, Sóng vẫn nghĩ Tin Yêu là nhân vật bí ẩn nhất của diễn đàn này.
“Bí ẩn cũng là một thứ vũ khí” (Phạm Xuân Ẩn). Bởi vậy, ở một góc độ nào đó, Sóng vẫn muốn để bức màn bí ẩn này cho Tin Yêu. Nhưng ở một góc độ khác, Sóng cũng rất muốn được gặp bạn vào một ngày không xa, để có thể nói rằng: “Tôi rất thích cái tên của bạn đấy, và cảm ơn vì thế giới này có một người như bạn”.:dangyeu:

Tin Yêu có thể bật mí với mọi người về bạn chút xíu được không?
Sóng sẽ đặt câu hỏi trước nhé!

  1. Thắc mắc từ đó đến giờ: Giới tính và năm sinh của Tin Yêu?
  2. Nếu gặp Sóng ngoài đời, Tin Yêu sẽ nói gì?
  3. Cái tên của Tin Yêu có liên quan đến một sự việc nào đặc biệt không? Tại sao bạn chọn cái tên này?
  4. Những khoảnh khắc hay sự việc nào làm Tin Yêu cảm thấy hạnh phúc nhất?
  5. Đến lúc bạn lên thiên đường, bạn muốn mọi người sẽ nhớ điều gì về bạn?
Cảm ơn Tin Yêu vì bạn đã đến và làm bạn với KNSO. Hãy cùng đồng hành nhé!
 

_ice_

Giải Nhất Lời Con Muốn Nói 20
Em cũng có vài câu muốn phỏng vấn^^
Sao lại đặt tên là Tin Yêu há?^^
Ước mơ và niềm tin của Tin yêu có luôn đặt gần kề? lý do?
Hoài bão lớn nhất là gì nèk?
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Tin Yêu chân thành cám ơn Sóng đã ưu ái và dành những lời giới thiệu trong lần phỏng vấn này. Thật hạnh phúc khi được sự quan tâm và chia sẻ của các bạn.
Tin Yêu đoán già đoán non cuối cùng cũng dính nghĩ là thế nào bà Sóng này cũng cho mình lên dĩa để mổ xẻ... ừ thì Tin Yêu ở xa Sài Gòn nhưng cũng rất gần, gần lắm… Tin Yêu biết đến các bạn ngay từ ngày đầu thành lập CLB, ngay từ những lần đi sinh hoạt đầu tiên chỉ có vài thành viên nòng cốt và tham gia tổ chức các chương trình cho CLB… không những quen mà còn biết rất rõ các cựu thành viên CLB… Tin Yêu mong rằng sẽ gặp lại tất cả các bạn thành viên cả cũ và mới vào đầu tháng 5 này.

Ừ thì Tin Yêu xin trả lời các câu hỏi… :kinhngac:



[*]Thắc mắc từ đó đến giờ: Giới tính và năm sinh của Tin Yêu?

- Giới tính: Nam (nguyên chất 100% đã được kiểm chứng và có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế tại mới sinh ra đã thế nên giờ là thế. Thế còn bạn nào thắc mắc nữa không vậy ta? Kendy Dat đã đoán đúng và mổ xẻ giới tính của Tin Yêu trong bài viết “Cám ơn em” ở mục Viết về người phụ nữ tôi yêu)
- Năm sinh: 26-05 (chòm sao Song Sinh mà đến giờ chưa tìm được người Song Sinh, có bạn nào biết người còn lại ở đâu thì cho Tin Yêu biết liền ha… một chầu đi ăn Miễn Phí dành cho bạn… hihi)


[*]Nếu gặp Sóng ngoài đời, Tin Yêu sẽ nói gì?
Tin Yêu sẽ nói: “Bà giỏi lắm… tui tự hào về bà nhưng hãy chầm chậm đi nhé”
Gửi tặng bà Sóng bài hát “Chầm chậm đi nhé”.
Chậm chậm thôi để cảm nhận nhiều hơn về những chuyện đang xảy ra quanh bà
Chầm chậm thôi để đừng đánh mất những khoảnh khắc yêu thương
Chầm chậm thôi để thấy niềm vui đang dâng đầy
Chầm chậm thôi đừng vội vã trôi theo tháng ngày…


[*]Cái tên của Tin Yêu có liên quan đến một sự việc nào đặc biệt không? Tại sao bạn chọn cái tên này?
Thật ra cũng không có gì đặc biệt. Một năm trước đây Tin Yêu cảm thấy yêu đời hơn, sống lạc quan hơn. Đúc kết từ những điều đó, Tin Yêu mới quyết định chọn nickname là Tin Yêu. Quan điểm trong Tình Yêu là nếu không thật sự tin tưởng, chia sẻ, hiểu và thông cảm cho nhau thì Tình Yêu đó không thể bền vững được. Nên trước khi Yêu thì phải Tin cái đã.
Tin ở tình bạn chân thật
Tin ở những việc mình làm, những điều mình nói.
Tin ở chính người đang trò chuyện, đang chia sẻ, đang đối thoại.
Từ đó trở nên yêu thương bản thân mình hơn, để nhận ra những thiếu xót, những khuyết điểm của bản thân. Và yêu những người xung quanh như yêu chính mình.
Yêu những việc làm nhỏ bé thôi nhưng cảm thấy ấm áp
Yêu cái sự quan tâm chăm sóc
Yêu những lời nói động viên
Yêu đơn giản là để yêu và được yêu
Believe in Love = Beloved
Tin tưởng trong tình yêu = người yêu dấu


[*]Những khoảnh khắc hay sự việc nào làm Tin Yêu cảm thấy hạnh phúc nhất?
Là bữa cơm gia đình, nơi mà Tin Yêu và tất cả các thành viên trong gia đình có thể đoàn tụ, ngồi lại ăn chung một bàn để có thể vừa ăn vừa trò chuyện, chia sẻ. Đây là khoảng thời gian Tin Yêu thích nhất, vì cho dù cá có mặn, canh có đắng, cơm có lạt thì tất cả mọi người đều cùng chia sẻ và thưởng thức như nhau “chia ngọt xẻ bùi”.
Gia đình đối với Tin Yêu là rất quan trọng, nơi mà Tin Yêu có thể tìm về mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng, nơi mà Tin Yêu cảm nhận được sự quan tâm, động viên, hỏi thăm và chia sẻ nhiều nhất vì “lắng nghe là để cảm nhận” sự yêu thương nhiều hơn.
Tin Yêu cảm thấy hạnh phúc khi chơi đùa với các em thiếu nhi, ca hát, nhảy múa, dạy học hoặc dạy giáo lý.
Hạnh phúc khi được khiêu vũ cùng ai đó.
Hạnh phúc khi chế biến một món ăn mà trong khi ăn ai cũng im lặng (vì im lặng là kim cương, đâu ai dám nói vì sợ người khác ăn hết, nên cứ im lặng mà ăn thôi vì ngon quá mà… hehe)
Hạnh phúc khi cầm cây đàn guitar đánh những bản nhạc mà mình thích
Hạnh phúc khi nhìn người khác mĩm cười, đơn giản vì họ cũng đang hạnh phúc như mình
Hạnh phúc khi nhận được những lời động viên, chia sẻ
Hạnh phúc khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu Nhà Văn Hóa Sinh Viên hát bài “Bảy sắc cầu vồng” với Mr.Thanh (cự thành viên CLB). Giai điệu nhẹ nhàng, trẻ thơ khi nghe những tiếng thì thầm của các em bé.
Hạnh phúc khi lên chức Anh, chức Chú, chức Cậu, chức Bác của mấy đứa bé (còn thiếu chức Ông Cố). Thấy mình oai hơn, đơn giản vì to xác hơn chứ cũng chả có gì lớn lao. Nhưng cũng kèm theo cần phải có nhiều sự cố gắng hơn, nổ lực, trách nhiệm hơn, cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, việc làm để con cháu kính nể mình hơn...
Hạnh phúc khi được trả lời những câu hỏi phỏng vấn như thế này. Giúp Tin Yêu suy nghĩ, nhìn lại chính mình nhiều hơn.
Lặng một chút để cảm nhận
Lặng một chút để thầm cám ơn
Hạnh phúc thay…


[*]Đến lúc bạn lên thiên đường, bạn muốn mọi người sẽ nhớ điều gì về bạn?
Chắc bà Sóng muốn mình ra đi sớm đây, thiệt là tình… bà muốn cho tui đi càng sớm càng tốt hả?
Có một câu hát thế này “…Nếu mai anh chết em có buồn không?...” có người đùa rằng cô gái sẽ trả lời là “Không, ai thèm nhớ anh”. Ừ thì mà buồn làm chi, phải vui chứ, phải mừng hơn chứ vì người bạn của mình lên thiên đường mà.
Để mọi người nhớ về điều gì à? Nhớ cho Tin Yêu cái hẹn ở thiên đường để còn trò chuyện và chia sẻ với mọi người nhiều hơn nữa. Có bạn nào đăng kí trước với Tin Yêu không ta? Hihi…
Mà Tin Yêu khuyên thế này, đừng nhớ gì đến Tin Yêu, nhớ đến ổng làm chi, ông đó chỉ là người bình thường. Mà hãy làm những việc bạn yêu thích, đam mê, có ích và ý nghĩa cho bản thân của bạn và những người xung quanh hơn là nhớ đến Tin Yêu.
Chia sẻ với các bạn chút về những sự việc sau. Các bạn cứ liên tưởng đến câu hỏi trên sẽ thú vị lắm, hãy tưởng tượng là Tin Yêu đã “lên đường” rồi…
Trước khi Tin Yêu chia tay với CLB KNS để chuẩn bị cho một chuyến đi xa các bạn trong CLB KNS đã viết cho Tin Yêu những lời nhắn và tâm sự thế này, mà đến giờ Tin Yêu không thể nào quên và vui nhiều hơn khi đọc lại.
“Anh … ra đi đột ngột quá, em còn tính học nhiều thứ từ anh mà, mấy trò chơi của anh hay lắm. Chúc anh lên đường bình an”.
“Hôm nay đi sinh hoạt CLB mà không thấy anh … em thấy thiếu thiếu sao á”.
“Mi đi rồi, ta sẽ nhớ lắm những buổi tĩnh tâm của mi, nhớ những bài nhạc và nhớ mãi những bàn tay ấm áp lần đầu tiên tĩnh tâm bên ánh nến”. Câu này của bà Sóng
“Anh ơi! Chưa biết anh lâu mà đã sắp xa anh rồi… Sắp xa anh rồi, chúc anh có những thành công… khi đi xa anh hãy nhớ có một chiếc khăn gió ấm ở đây chờ anh!!!”. Câu này thật dễ thương và ấn tượng nhiều… đến giờ Tin Yêu cũng chưa biết cô bé ấy là ai… hic hic… nhân đây gửi lời cám ơn đến cô bé ấy vậy…

Thật hạnh phúc với những câu nói mộc mạc, đơn giản lại làm Tin Yêu vui nhiều hơn.
Vậy xin dành những tình cảm ấy cho những người thân yêu, người bạn, người cha, người mẹ, người anh, người chị, người em của bạn.
Tôi yêu mến bạn và những người thân của bạn…:kinhngac:


Chắc bà Sóng cũng đoán ra được rồi... ka ka...:cuoihaha:

:thangloi::them:
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
ha ha ha

Cẩm Tú Cầu đã cười thật đã khi Tin Yêu cuối cùng đã phải xuất hiện. Sau một thời gia rất lâu mọi người nghi ngờ khả năng nhìn nick đoán ra ai của Cẩm Tú Cầu. Phần Thưởng cực kỳ lớn cho Tú Cầu ngày hôm nay
Nhờ có Tin Yêu Tú Cầu sẽ đòi được của cu Kid một chầu bún thịt nướng chỗ cũ nhé Cu Kid, còn bé Thy một chầu cafe Mahantan là ok heng :cuoihaha:
Tin Yêu chị tỉ hỏi một câu:
đi xa lâu thế cua được em nào mới chưa, ra mắt bà con chòm xóm chút xíu đi? Không chơi giấu à nha. Không chịu câu trả lời Song sinh phía trên đâu.
Tỉ nhớ ngày xưa ùi mà cũng không xưa lắm đệ dậy Sóng khiêu vũ bao giờ thì tái xuất giang hồ đây ?
đạ tạ đệ đã cho đệ một trận cười rất đã vì ít nhất tỉ đã đoán ra đệ ngay sau khi đệ ra cái nick Tin Yêu:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Em cũng có vài câu muốn phỏng vấn^^
Sao lại đặt tên là Tin Yêu há?^^
Đơn giản là để yêu và được yêu nhiều hơn... hihi...
Tin Yêu có trả lời ở phần câu hỏi trên của Sóng... Ice chịu khó xem lại nhé...
Believe in Love = Beloved

Ước mơ và niềm tin của Tin yêu có luôn đặt gần kề? lý do?
Có, Tin Yêu luôn mơ ước (đâu có ai cấm ta mơ ước đâu, phải không nào? nên cứ ước mơ thôi... đôi khi cái ước mơ ấy nhiều người nghĩ là hoang tưởng). Tin Yêu đặt niềm tin ở kế bên
Vì nếu mình có ước mơ mà không có niềm tin thì cái ước mơ ấy sẽ rất khó thành hiện thực.
Có niềm tin nhưng không biết mình sẽ làm gì, đi tới đâu, để định hướng cho tương lai sau này.
Tin Yêu chia sẻ với ICE về một ví dụ cho câu hỏi này:
Từ nhỏ Tin Yêu có một ước mơ là đến một ngày nào đó có thể bay lên bầu trời. Mà lúc đó ở dưới quê làm gì được nhìn thấy chiếc máy bay hay phi thuyền là như thế nào. Nên cứ ôm ấp cái ước mơ ấy và tin rằng một ngày nào đó sẽ được bay lên bầu trời như những con chim.
Năm 8 tuổi, ở trên nhà thờ tổ chức Trung Thu có cuộc thi thiết kế lồng đèn.
Thế là Tin Yêu đăng kí thi làm lồng đèn Máy bay phản lực do ba hướng dẫn làm... cái lồng đèn đó được giải 3 nhưng điều đó làm Tin Yêu vui và hạnh phúc nhiều... từ đó cứ ao ước một sẽ có một ngày cưỡi trên con chim sắt.
Được lên Sài Gòn học từ năm cấp 2 nên được tiếp xúc nhiều hơn với đời sống hiện đại... được ra sân bay đón người quen, thích trèo lên sân thượng ngắm máy bay hạ cánh, rồi bay lên...
Đến năm 18 tuổi thì ước mơ được bay mới thành sự thật khi được tham dự chương trình giao lưu văn hóa giữ Sinh viên Việt Nam và Bỉ (Belgium) được chính phủ Bỉ tài trợ toàn bộ chi phí... nắm bắt cái cơ hội ấy để đăng kí dự tuyển đi với niềm tin vào chính những việc mình đang làm... ôi, sướng rợn người khi nhận được thông báo chấp thuận...
Tuyệt vời... cuối cùng cũng thực hiện được cái ước mơ sau hơn 10 năm là được bay lên bầu trời. Cảm giác thật sung sướng, tuyệt vời đến khó tả...

Hoài bão lớn nhất là gì nèk?
Hoài bão lớn nhất là xây dựng trái đất ngày càng xanh hơn

Xin chân thành cám ơn câu hỏi của ICE...

À, Tin Yêu xin phép không nêu tên ở trong cuộc phỏng vấn lần này nghe.:cau:
Cám ơn các bạn nhiều... Tin Yêu đang rất sung sức vì mới uống xong ly nước mía... nạp thêm năng lượng để trả lời tiếp... he he...:cuoihaha:
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Chào anh, Tin yêu, cái nick rất ấn tượng làm cho người ta cũng tin vào một điều gì đó. Anh cho em hỏi tí.
- Anh có thể trích dọc lý lịch chi tiết chút nữa ko. có gì cho em làm quen nữa chứ.
- Anh cảm thấy thế nào về việc các bạn hiện nay yêu và sống vội quá. Quan niệm của anh về tình yêu như thế nào?
 

changbap

Thành viên
mình thì không hiểu lắm về tình yêu, huhu nên đọc chẳng hiểu đựoc bao nhiêu.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Mi đừng tưởng là ta không biết mi là ai, chẳng qua là lần này xác minh cho rõ thôi, chứ ta nghi từ hồi lâu lắm.
He he, phục chị Tú cầu nhất ở diễn đàn mình, ai cũng không qua mắt được chị Tú nhà ta.
Chào mừng người quen!
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu

Tin Yêu chị tỉ hỏi một câu:
đi xa lâu thế cua được em nào mới chưa, ra mắt bà con chòm xóm chút xíu đi?Không chơi giấu à nha. Không chịu câu trả lời Song sinh phía trên đâu.
Đang mong muốn về càng sớm càng tốt để yêu và được yêu.
Ta về ta tắm ao ta
Dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn​

Nên hiện tại ở giá vậy... hihi... để về Vn thích hơn... giống như câu quảng cáo vẫn nghe ra rả "Người Việt dùng hàng Việt"... qua đây mới biết người con gái Việt Nam mình "đẹp" lắm...
Đẹp từ lời ăn tiếng nói,
Đẹp từ dáng đi
Đẹp từ văn hóa, truyền thống của người Việt
Đẹp ở mái tóc dài tha thướt
Đẹp ở bộ áo dài đơn sơ, nhưng không kém phần giản dị, trang trọng
Đẹp ở cái nón lá em đội trên đầu.
Đẹp qua cái nụ cười duyên dáng
Đẹp qua tâm và tình của người phụ nữ
Đẹp qua tính thùy mị, dịu dàng, đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Tỉ nhớ ngày xưa ùi mà cũng không xưa lắm đệ dậy Sóng khiêu vũ bao giờ thì tái xuất giang hồ đây ?
Lâu rồi không khiêu vũ nữa nên chân căng bây giờ cứng đơ như khúc cây... nên chắc không ra giang hồ được... mà bạn Sóng nhà ta không biết có còn tập lại với bạn trong CLB nữa không chứ hồi đó cũng nhiều người tập lắm như ông Thanh, ông Văn, bà An, bé Dung... nhiều quá chưa nhớ ra


đạ tạ đệ đã cho đệ một trận cười rất đã vì ít nhất tỉ đã đoán ra đệ ngay sau khi đệ ra cái nick Tin Yêu
Ai cũng công nhận chị có tài đoán người, ừ thì Tin Yêu cũng nghĩ là mọi người đoán ra... nên cứ từ từ... chúng ta còn gặp nhau dài dài mà...:thangloi:
Nhớ chia phần chiến lợi phẩm cho Tin Yêu nữa nghen...:cuoihaha:
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Hờ, em cứ đọc đi đọc lại mấy bài thơ trong diễn đàn của anh, cứ nghi nghi, mà không biết. Giờ thì anh có chạy đằng trời.
Em nhớ, câu đầu tiên ở trên, anh trích dẫn lại là của em. Em nhớ, bữa anh chia tay câu lạc bộ ra đi, em khóc. Huhu, giờ nhớ lại, vẫn thấy xấu hổ, rõ ràng mình mạnh mẽ thế mà khi anh đi lại khóc được.( xấu hổ chết mất)
Nhớ có lúc anh chia kẹo mút cho mọi người, trong ct valentine trắng năm ngoái, em xòe tay ăn gian xin thêm cái nữa, ( chỉ để chọc anh thôi chứ em không thích ăn kẹo ), vậy mà anh phát hiện ra và không cho em.
Em hiểu vì sao, những đứa nhóc lần đó xin anh kẹo nhưng với thái độ hỗn hào nên anh cũng không cho chúng liền. Mà anh chỉ cho tụi nhóc cách xin người khác thế nào, cách cảm ơn thế nào. Tự nhiên lúc đó, em thấy mình thật hạnh phúc khi quen anh, vì biết rằng, đâu đó trong những bước đi của mình, em sai chổ nào đó, mà anh biết, anh sẽ không ngại ngần chỉ cho em, để em sửa đổi.
Nãy giờ đi lạc đề quá. Để em hỏi anh câu này nha:
Khi nào anh định về, hay là anh đã phải gió cô nào bên đó rồi mà k về nữa ( có người buồn chết mất, kaka)?
Khi về, anh sẽ mang bao nhiêu quà về cho tụi em? (keke, em còn giữ 2 tấm hình anh mặc áo dài khi anh ở bên đó đó nha, chờ ngày tung lên mạng bán kiếm tiền xài^^)
Em không hỏi anh nhiều, dành quyền cho những fan khác anh hỉ?
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Rất vui được biết Tin Yêu, đọc những bài viết của Tin Yêu mình cảm phục lắm. Mong 1 ngày không xa sẽ gặp mặt ^^
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
CHào anh Tin Yêu. Em mới tham gia diễn đàn nên còn bỡ ngỡ không dám hỏi anh nhiều vì sợ anh liều...

Qua mấy câu trả lời trên của anh, em biết anh đi du học ở Campuchia rồi nên không có ý định hỏi nơi ở nữa. Chỉ xin hỏi vài câu nho nhỏ :

1. Hãy cho mọi người chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất của anh nhé !
2. Giữa tình yêu và công việc anh sẽ chọn bên nào ?
3. "Quê hương ai không nhớ sẽ không lớn lên thành người", vậy anh quê ở đâu ?
4. Những lúc ở một mình anh thường làm gì ?
5. Ai là người có ảnh hưởng nhất đối với anh ? (Đừng nói là mẹ nha)
...nhiêu đây chắc đủ rồi....
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Chào anh, Tin yêu, cái nick rất ấn tượng làm cho người ta cũng tin vào một điều gì đó. Anh cho em hỏi tí.
Cám ơn Kyniemmua đã đặt câu hỏi rất hay và thú vị, phải suy nghĩ thật lâu để trả lời cho câu hỏi này. Cám ơn vì đã giúp Tin Yêu khám phá ra nhiều điều hơn. Một ngày bình an và khỏe mạnh bạn nhé…

- Anh có thể trích dọc lý lịch chi tiết chút nữa ko. có gì cho em làm quen nữa chứ.
Tin Yêu đang suy nghĩ trích dọc là như thế nào đây… Ừ thì… một số thông tin sau hy vọng bạn biết thêm gì gì đó…
- Đam mê: đọc sách…
- Sở thích: bơi, bóng rỗ, nghe nhạc, tham gia đội nhóm sinh hoạt, đi tham quan du lịch.
- Gia đình: là con thứ 3 trong gia đình có 7 anh chị em (hơi bị ít phải không?)
Còn điều gì bạn muốn hỏi thêm thì bạn tiếp tục đặt câu hỏi nghe… Tin Yêu không biết phải trích dọc thêm những gì nữa…


- Anh cảm thấy thế nào về việc các bạn hiện nay yêu và sống vội quá. Quan niệm của anh về tình yêu như thế nào?
Theo suy nghĩ của Tin Yêu về câu hỏi này thì xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người càng được cải thiện, nhu cầu ngày càng cao. Đặc biệt là sự phát triển mạnh mẻ của ngành truyền thông, các dịch vụ đã tạo ra một đời sống năng động hơn, giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận hơn với các thông tin, các nhu cầu cần thiết. Trong đó về đời sống tình cảm cũng một phần có xu hướng như vậy. Một ví dụ về công cụ chat, email hay mạng xã hội… đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn trao đổi thông tin, kết nối bạn bè, chia sẻ tâm tư, tình cảm nhiều hơn… nên chuyện yêu và sống vội đều có mặt tích cực và tiêu cực… Ngày nay dễ dàng thấy nhiều trường hợp Yêu Vội vì chưa tìm hiểu kỹ đối tượng mà mình yêu, ừ thích thì yêu, yêu là cho tất cả mà, yêu mà có cưới đâu mà sợ… những suy nghĩ như thế dễ dẫn đến những nhu cầu không tốt…
Sống vội là gì nhỉ? Ừ thì sống là không chờ đợi mà, sống hết mình, sống không cần phải nghĩ đến ngày mai, chuyện ngày mai để mai lo… sống vội không xấu… chỉ xấu khi nó dẫn đến những điều tiêu cực cho bạn.

Quan niệm của Tin Yêu về tình yêu à?
Tin Tưởng – Chia Sẻ - Thông Cảm – Yêu Thương - Tôn Trọng – Trách Nhiệm
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Hờ, em cứ đọc đi đọc lại mấy bài thơ trong diễn đàn của anh, cứ nghi nghi, mà không biết. Giờ thì anh có chạy đằng trời.
Cám ơn em đã chia sẻ suy nghĩ của mình về anh. Nhớ lại những kỉ niệm đó thật vui và ý nghĩa đối với anh. Nhất là cái ngày chia tay CLB, cảm xúc dâng trào đến khó tả, hạnh phúc đến tận cùng, nghẹn ngào nhưng lại không thể nói nên lời. Có nói ngàn câu “Cám ơn” đến với các bạn cũng không đủ và trọn vẹn. Thôi thì giữ mãi trong lòng vậy… :khocto:

Nãy giờ đi lạc đề quá. Để em hỏi anh câu này nha:
Khi nào anh định về, hay là anh đã phải gió cô nào bên đó rồi mà k về nữa ( có người buồn chết mất, kaka)?
Đầu tháng 5 anh sẽ về Sài Gòn… hihi… mà ai buồn vậy em? Cho anh biết còn về gặp để ra mắt gia đình hai họ nữa… hihi:them:

Khi về, anh sẽ mang bao nhiêu quà về cho tụi em? (keke, em còn giữ 2 tấm hình anh mặc áo dài khi anh ở bên đó đó nha, chờ ngày tung lên mạng bán kiếm tiền xài^^)
Mang về cỡ khoảng 1 chiếc máy bay đủ không em.:cuoihaha:
Em tung lên mạng thì được nhưng đừng ghép nghe… kẻo có Scandal thì anh không biết phải trốn đi đâu…
2 tấm hình anh mặc áo dài khăn đống đó à? Cái áo dài đó đã giúp anh giật được giải nhất cùng với 1 bạn nữ người Malaysia về bộ áo truyền thống đẹp nhất trong ngày tổ chức Trình diễn và Giao lưu văn hóa các nước khu vực Châu Á… sướng đến rợn người… tự hào mình là người Việt Nam… :thangloi:
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Rất vui được biết Tin Yêu, đọc những bài viết của Tin Yêu mình cảm phục lắm. Mong 1 ngày không xa sẽ gặp mặt ^^

Tin Yêu cũng rất vui được biết đến anh. Qua diễn đàn Tin Yêu được biết anh rất tích cực và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ với các bạn trong CLB, một người anh rất tâm huyết và nhiệt thành với các bạn trẻ. Và càng đọc những bài viết của anh, Tin Yêu lại càng thêm trẻ ra…
Mong rằng chúng ta sẽ gặp gỡ và trao đổi với nhau nhiều hơn. Mến chúc sức khỏe đến anh và gia đình. Cầu chúc cho công việc của anh luôn thành công và mọi việc tốt đẹp.
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu


Tin Yêu cũng rất vui được biết đến anh. Qua diễn đàn Tin Yêu được biết anh rất tích cực và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ với các bạn trong CLB, một người anh rất tâm huyết và nhiệt thành với các bạn trẻ. Và càng đọc những bài viết của anh, Tin Yêu lại càng thêm trẻ ra…
Mong rằng chúng ta sẽ gặp gỡ và trao đổi với nhau nhiều hơn. Mến chúc sức khỏe đến anh và gia đình. Cầu chúc cho công việc của anh luôn thành công và mọi việc tốt đẹp.

Cảm ơn Tin Yêu nhiều, anh hy vọng một ngày ko xa sẽ gặp được Tin Yêu cùng đồng hành cùng các bạn ở KNSO để chia sẻ giá trị, chia sẻ những gì mình tích lũy được. Giúp các bạn vượt qua được giới hạn của bản thân mình, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm...

"Sống là Cho đâu chỉ NHẬN riêng mình..."

Chúc em nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn. Gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình Tin Yêu nhé.

Hãy TIN và hãy YÊU....
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Vậy là một ngày mới bắt đầu... cảm thấy hạnh phúc hơn khi đọc lại những câu hỏi trên... làm Tin Yêu cảm thấy yêu đời hơn... hihi
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Em hỏi lâu quá mà hỏng thấy trả lời gì hết trơn....giận 1s...hận 1 ngày....Bài viết của em số 14 đó anh. Trả lời nhanh còn được nhận quà nữa (nghe đồn là dưới 1.000.000 VND)
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
hainguyen Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 16
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
enor [005] Phỏng vấn SÓNG Phỏng Vấn Trong Tuần 32
blacksun [004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^! Phỏng Vấn Trong Tuần 31
lapdong [003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@ Phỏng Vấn Trong Tuần 29
Trần Mít [002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 32
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top