Cảm xúc KNS Idol 2010

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Bây giờ mới có hứng mà viết bài, chậc cái tính khó bỏ, hôm qua mà viết thì chắc là không ra gì, chẳng biết hôm nay có ra hồn gì không

Trang àh, em diễn tốt lắm, anh khâm phục em thiệt, thật em làm anh ngưỡng mộ lắm

Lão Văn hết mình luôn, hú đến hơi thở cuối cùng

Lão Nhơn thì cái tay đau mà nhảy cà tưng, tui sợ lúc đó mà nó làm sao không biết rồi sẽ ra sao nữa

Rong_ngo là ai nhỉ, tui là trí tài đây, tên làm thằng Bụt đây, không biết thật sao?:nghivan:

Tên Thảo này xúc xích quá lãnh 2 giải luôn, lúc đó tui đang tập kịch nên không nghe lão hát được, tiếc quá nhưng thật sự phong cách biểu biễn của lão rất tuyệt, chúc mừng lão 1 lần nữa nè:hon:

Còn ai nữa ta, sương thì rất duyên dáng nhưng có lẽ do hôm đó nhiều khán giả hâm mộ quá nên run mà hát không được đây mà :mimcuoi:

Người không thể thiếu chính là đại ca Vũ và Vi, tui tiếc lắm, tiếc là tui không làm tròn được trọng trách, hôm test thử đánh nhau, té thật sự, bầm hết người vậy mà lúc diễn thật tui không làm được, hix, xin lỗi nhiều

Còn cha Tuấn, hú cả hồn, khúc đó mà lên là toi, may là lão chỉnh quá chuẩn luôn, thành công ngoài dự tính hihi

Tên Thi này nhảy tango quá hay, rãnh dạy tui 1 khóa đi cưa mấy pé nhe, hihi:bitmiengcuoi:

Còn bác Hương, bài hát hay quá, tới bây giờ tui cũng còn thấy hay, down ngay về nghe luôn :mimcuoi:

Thành phần không thể thiếu chình là BGK, mọi người thật tuyệt vời, tổ chức một nơi thật lành mạnh cho mọi người và còn những cá nhân thầm lặng nữa nè, anh Ngữ chị Huyền rồi bé Đào, con heo_oa nữa, rồi hai MC dễ xương nữa, không biết mình kể có thiếu ai hem ta :cuoihaha:

Sẵn tiện ai có clip hôm đó post cho mọi người coi nhe, tui cũng muốn nhìn mình nham nhở như thế nào :cuoihaha:
 

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT
hix, sr cả nhà nhé, hôm qua đến nay bị bài vở trong hành cho gần chít, h mới thong thả chia sẻ với mọi người đây.

  • thương bác Ngữ tất bật ngược xuôi, hết phân công cho mọi người lại chạy vại bên kỹ thuật. hix, mấy clip diễn tập và intro toàn Ngữ quay hết chứ ai. rồi hôm đó hết nước cũng réo, không ai đón khách cũng réo, chương trình chạy trễ cũng réo, chỉ thấy Ngữ ta tất tả, chẳng than van tí gì, chỉ lủi thủi sau hậu trường chén vội hộp cơm khi ch trình đã chạy ổn. hix, nếu là mình chắc hẳn đã không được như vậy, điểm 10 cho nhiệt huyết nhé :mimcuoi:.
  • thương anh Vũ tất bật cho hậu cần. Hải bận, chỉ còn anh và chị Huyền bù đầu với mớ bong bóng, backdrop... đến nỗi chả còn mấy thời gian lo cho tiết mục của mình nữa. hôm đó thấy a chạy ngược xuôi trong hậu trường cứ như nhân viên hậu đài thực thụ chứ ko phải thí sinh hay btc j` ráo, hết thông báo lại đến khiêng nước, chuyển mic mà lại còn an ủi người này, động viên người kia nữa chứ. dù chỉ mới làm việc chung với nhau qua 2 chương trình, nhưng e thật sự cảm thấy hp về điều đó cũng như có được người bạn như a. Tuy ko được giải nhưng e chắc chắn a là thí sinh đáng yêu nhất trong lòng mọi người, thật đó :thangloi:
  • thương chị Huyền thức trắng 1 đêm để cho ra cái vở kịch vì deadline sát quá. rồi có mỗi cái bản dự trù kinh phí cứ "đày ải" chị viết đi viết lại 5 7 bận (h trong máy e còn lưu 7 bản nè), cũng chẳng than van gì. rồi lo lường chuyện tiền nong, liên lạc bđh... quả thật chị là 1 hậu phương "vững chắc" cho btc chúng ta đó :dacy:
  • thương cô bạn nhảy dễ thương của mình nữa chứ. những buổi sáng tập khiêu vũ ở Tao Đàn, toàn bắt Phương phải đợi ~ 30' vì Th mải ngủ nướng (hix, tối hôm trước thức đến ~ 1h khuya chớ bộ). thế mà vẫn tập rất hăng. thương nhất là tối hôm thứ 7 vẫn còn chạy đôn chạy đáo tìm mượn bộ váy vì "khiêu vũ mặc quần jean kì lắm :cuoihaha:". P là 1 trong những người bạn tốt nhất của Th đó ;)
  • thương cô MC Hoàng Mai xinh xắn, đã luôn sát cánh cùng Thi trong suốt cả ch.trình. những đêm chat đến tận khuya vì bản kế hoạch, về khách mời, về phân việc v.v. đã khiến 2 đứa hiểu nhau hơn. phần cuối đã nhờ vả Mai nhiều quá, nào là vũ đạo, nào là trailer mở đầu, rồi cả kịch bản MC nữa chứ, nhưng M vẫn làm thật tốt, thậm chí còn trên cả tuyệt vời khi mời những người bạn đầy nhiệt huyết của mình tham gia. Th sẽ không nói lại với M như đã nói với a Vũ đâu(tự hiểu đi nhé), nhưng chắc chắn những chương trình sau này, Th lun mong sẽ tiếp tục được làm việc cùng M, vậy hén :cuoinhamhiem:
  • thương bé Đào suốt ngày tất bật với khách mời. a ko ngờ là e có thể làm tốt đến thế đó. tuy cuối cùng a Khoa và ch Trinh ko đến đc vì ct mình dời ngày diến, nhưng thuyết phục đc họ đồng ý tham gia ch.trình của mình đã là thành công lớn của e rồi, a ngưỡng mộ e thiệt đó. cảm ơn e đã "lôi kéo" cho ch.trình 1 vị giám khảo thật đáng mến, cũng là 1 khách mời thật tuyệt vời: anh Trọng Khương; cảm ơn e đã phụ a quản lý mail btc, cảm ơn e luôn vui vẻ nhận việc mà ko hề than vãn. nói thật nhé, giao việc cho e là a thấy yên tâm nhứt đó,hihi.cảm ơn KNS Idol đã cho a quen biết và làm việc cùng e :mimcuoi:
  • thương bé Sương dù onl gặp khó khăn vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. e luôn nhắc nhở a về các chi tiết, kế hoạch. nếu ko có e, chắc hẳn a đã phạm phải nhiều sai lầm lắm :kinhkhung:. thương nhất là e đến h chót vẫn có thể thu xếp mời được bạn Thiên Phúc - 1 khách mời xinh thế áh. a thực sự cảm nhận được ngọn lửa nhiệt huyết từ e. luôn cố gắng thế e nhé.
  • thương bé Hoài, bé Loan, bé Vi, chị Hòa suốt ngày tất bật với 2 chữ "tuyên truyền", hết "meo" mốc đến forum. có lẽ chúng ta đã không đạt chỉ tiêu về con số 200, nhưng thành công của ct thực sự nhờ công của mọi người nhiều lắm đó :thangloi:
  • thương a Sang, a Thạch cũng xắn tay áo vào bắc thang treo bong bóng hay dựng phông nền. thực sự nếu ko biết chắc ko ai nghĩ răng đó là chủ nhiệm và cố vấn của clb cả, mọi khoảng cách như đã bị xóa nhòa... Thương a Thanh dù đã khuya vẫn cố gằng đến tham dự buổi họp và truyền lửa cho btc. cảm ơn a Thạch vì cái clip "Heal The World" đó. e đã rơi nước mắt trước hình ảnh các người lính vứt đi vũ khí. a đã gửi cho e, cũng như mọi người 1 thông điệp yêu thương thật sâu sắc. hình ảnh cả hội trường freehug sau vở kịch đó chắc hẳn sẽ vương lại trong kí ức nhiều người.

Và còn nhiều, rất nhiều người nữa, những ai Th biết tên: Trí Tài, Hoài Hương, a Nhơn, a Văn, bé Trang, Bích Trâm, Minh Tuấn, Đức Thảo... và cả những bạn Th ko nhớ tên... tất cả đều cháy bỏng đam mê và nhiệt huyết. Th muốn nói lên rằng: Th yêu tất cả mọi người. Cảm ơn cuộc đời đã cho Th những phút giây thật tuyệt. free hug cả nhà :dangyeu:.
[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/4ovalJ99ns[/FLASH]
PS: gửi tặng cả nhà bài hát mà Th rất thích, mong mọi người luôn vui vẻ!
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N


Sẵn tiện ai có clip hôm đó post cho mọi người coi nhe, tui cũng muốn nhìn mình nham nhở như thế nào :cuoihaha:

Hi, anh ơi, em có clip nhưng là clip của BGK hát anh à ^^
 

rong_ngo

Thành viên
À, hóa ra, trí tài là nhà ngươi đó hả...^^

---------- Post added at 09:11 AM ---------- Previous post was at 09:08 AM ----------

À, hóa ra Tri_tai là nhà ngươi đó hả Bụt...^^
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Ui down hình về rồi mà tấm hình tui muốn có nhất lại không có, buồn quá:khocto:
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Ngồi vu vơ đọc lại những dòng suy nghĩ của mọi người một năm về trước thấy thân thương quá. Nhớ rất nhiều thứ, và cũng có nhiều cảm xúc. Muốn làm lại chương trình này một lần nữa. Muốn một lần nữa lên sân khấu để làm ông "bụp".
 

Bình luận bằng Facebook

Top