[KN CÁ NHÂN] Người chiến thắng & kẻ thất bại: [you] là ai?

phammykt02

Thành viên mới
Đúng vậy, không ai muốn mình là kẻ thất bại cả. Thành công và thất bại ?????????????????? Không ai có đủ tự tin rằng suốt cuộc đời mình chỉ có thành công, đôi khi ta thành công ở lĩnh vực này nhưng là người thất bại ở khí cạnh khác thì sao đúng không bạn. Tôi là người đang trong hoàn cảnh thế đó
 

lina_86

Thành viên
lina không biết mình có phải là kẻ thất bại hay không nữa,lina cũng như bao bạn khác cũng có ước mơ và lina đã vạch ra mục tiêu cho cuộc đời mình nhưng lina lại không hoàn thành được mục tiêu đó mặc dù lina đã cố gắn. lina luôn đặt ra quyết tâm là mình phải làm việc này, việc kia nhưng không có việc gì lina làm được trọn vẹn cả chắc tại vì lina không có tính kiên trì,nhẫn nại trong một việc nào đó. như vậy có phải lina sẽ trở thành một kẻ thất bại nếu như cứ tiếp tục sống như vậy không???
 

jimmydang

[♣]Thành Viên CLB

8 điều phân biệt giữa người thành công và thất bại mình mạn phép xin bổ sung:

  1. Người thành công biết rõ mình muốn gì, có một kế hoạch hoàn chỉnh, tin tưởng mình làm được đồng thời bỏ ra thời gian và tâm huyết thực hiện kế hoạch. Trái lại, người Thất bại không có mục tiêu cuộc đời rõ ràng, cho rằng thành công là dựa vào vận may.
  2. Người thành công luôn thân thiết với mọi người. Người thất bại chỉ biết trách móc soi mói người khác làm cho mọi người tránh xa mình.
  3. Người thành công đều nghĩ trước khi nói và ca ngợi mọi người. Đồng thời nghe mọi lời phê bình, một chữ cũng không bỏ. Ngược lại với điều đó, Người thất bại chỉ nói mà không cần nghĩ, dẽ đắc tội với mọi người khi phạm sai lầm thì hối hận.
  4. Người thành công chỉ nói khi biết rõ sự thật và nói có lí. Người thất bại không biết cũng tùy tiện nói.
  5. Người thành công làm chủ thời gian, tính toán tiền bạc để cân đối chi thu. Người thất bại không làm chủ thời gian, phung phí vô độ, không biết quý trọng đồng tiền và không làm chủ thời gian.
  6. Người thành công đối xử với mọi người nhiệt thành bao dung cởi mở. Người thất bại chỉ biết kết bạn với những người có lợi cho mình.
  7. Người thành công tích cực lạc quan với cuộc sống nên làm nhiều hơn nói. Người thất bại thì tiêu cực muốn Thành công và có lợi ngay bất chấp thủ đoạn.
  8. Người thành công tôn trọng mọi người và hay giúp đỡ người khác. Người thất bại không tiếc hi sinh người khác để thỏa mãn bản thân.
Thực ra khi là chính bản thân mình là hạnh phúc nhất, và lúc đó là mình đã thành công rồi( Đây là quan niệm của mình)


 

waiting.me

KNS Team
cứ tin là mọi việc sẽ ổn
mình sẽ làm đc
khó khăn thì đã sao thất bại thì đã sao.cứ làm đi nhỉ^^
 

bebi2011

Thành viên mới
Người chiến thắng và kẻ thất bại
Người chiến thắng có ước mơ
Kẻ thất bại chỉ có mưu đồ
Người chiến thắng nhìn thấy triển vọng

Kẻ thất bại chỉ nhìn thấy khó khăn.
Người chiến thắng tạo ra kết quả
Kẻ thất bại chỉ để mọi việc tự xảy ra.
Người chiến thắng đưa ra cam kết

Kẻ thất bại chỉ đưa ra lời hứa
Người chiến thắng luôn có một kế hoạch
Kẻ thất bại chỉ có lời bào chữa.
Người chiến thắng luôn là một phần của giải pháp.

Kẻ thất bại luôn là một phần của vấn đề.
Người chiến thắng nhìn thấy giải pháp cho mọi vấn đề.
Kẻ thất bại luôn nhìn thấy vấn đề trong mọi câu trả lời.
(st)
Dành 1' để suy nghĩ nhé, bebi2011 đang là ai, và bebi2011 muốn là ai? bebi2011 đã, đang và sẽ làm gì để trở thành người mà bebi2011 muốn.
Bebi2011 sẻ luôn là chính mình, sống và làm việc không bao giờ phải nói câu " Biết thế"
" Hãy tự tin để vươn lên
Hãy tự tin để thành đạt
Với chính mình bạn sẻ vượt qua tất cả
Ở bất cứ nơi đâu
Trong mọi hoàn cảnh nào
Đừng chần chừ, đừng do dự
Và hãy luôn để mãi là chính mình"
 

diamondman

Thành viên mới
tôi không thất bại nhưng cũng chưa chiến thắng, tôi tin rằng chiến thắng sẽ đến với những ai biết nỗ lực quyết tâm và cố gắng.người tôi muốn trở thành không phải tỷ phú, không phải 1 nhà bác học, không phải 1 nhà chính trị gia,khủng bố thì càng không :),tôi chỉ đơn giản muốn trở thành 1 người đáng được sống và được mọi người yêu quý,kính trọng.tôi chỉ biết rằng khi sinh ra tôi khóc mà mọi người cười, vì vậy tôi phải sống sao để khi tôi nhắm mắt thì tôi cười và mọi người khóc,với tôi đó là thành công rồi.:)
 

dothanhvietquynhon

[♣]Thành Viên CLB
Đúng là chẳng ai muốn mình thất bại cả. Nhưng trong cuộc sống chắc chắn ai cũng từng thất bại. Quan trọng là chúng ta chấp nhận thất bại đó như thế nào? Chúng ta học được gì? Rút ra được kinh nghiệm gì từ thất bại đó? Cho nên ông bà ta mới có câu: "Thất bại là mẹ thành công". Không ai thành công mãi, mà cũng chẳng ai thất bại hoài. Bằng niềm tin, nghị lực và khả năng mình tin rằng các bạn sẽ gặt hái được thành công.
 

nguyenthimydung_ofc

Thành viên mới
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, con người thì nhân vô thập toàn, có thất bại và cũng sẽ có chiến thắng. Trong thất bại hay chiến thắng không cái cái nào tốt hơn bởi có thất bại thì mới hiểu được cần phải chiến thắng và tôi cũng như bạn cũng đã từng chiến thắng và thất bại.
Những lúc thất bại nhìn lại thì ta mới biết và chiêm nghiệm ra cuộc đời còn nhiều điều mình phải học học và cố gắng để hoàn thiện mình.
Cuộc đời tôi đan xen những thất bại và chiến thắng, có những thăng trầm của cuộc sống. Cám ơn bluesea88 vì đã cho tôi biết ah mình cần phải có ước mơ, có kế hoạch, chủ động trong cuộc đời mình ...
 

lenhutanh

Thành viên
thưa bạn, theo ý kiến cá nhân tôi, vạn vật vô thường, thiên biến khó lường, lòng người khó đoán, tâm ta hướng tốt ắc sẽ tốt, tâm hướng xấu ắc sẽ xấu dù cố gắng. Người nào hiểu được rằng, cuộc sống quý giá không phải ở thời gian sống mà là thái độ và cách thực hiện đối với cuộc sống. Chiến thắng, hay những điều bạn nói ở trên, chỉ là một phần nhỏ, hay chỉ là một biểu hiện nhỏ, thay vì suy nghĩ, hãy biết quý và tận dụng những gì minh có, đứng nghĩ rằng sẽ có giời hạn vì con người vốn là vô hạn, nên nếu bạn có thể ( nếu không thể thĩ hãy nghĩ thành có thể ) kiểm soát tâm tưởng, làm chủ lý trí, tình cảm trong mọi trường hợp, hoàn cảnh, bạn mới thật sự chiến thắng, thành công, và đó là chiến thắng chính bản thân bạn !!!
 

oliver_grim

[♣]Thành Viên CLB
Chỉ có những người biết vượt qua sự thất bại thì suy đến cùng họ mới có thể là người chiến thắng.:cuoihaha:
 

phamlinh192

Thành viên mới
Không phải lúc nào mình cũng là người thành công, nhất là trong chuyện tình cảm hình như lúc nào mình cũng là người thất bại thì phải.huhu. Nhưng mỗi lần thất bại mà vẫn đứng lên bước tiếp được thì coi như chiến thắng thất bại rồi. hehe:dacy:
 

chuột nhắt

Thành viên mới
Đúng như một bạn nói cuộc sống luôn có hai mặt. tốt- xấu, hạnh phúc- khổ đau, chiến thắng- thất bại.
Đó là chuyện thường, là điều bất biến, đã sống trên đòi thì phải nếm hết gia vị của cuộc sống : đắng cay , ngọt bùi...
Và vì muốn chiến thắng nên gặp thất bại. Vì gặp thất bại nên cố đạt chiến thắng.
Và chiến thắng và thất bại là chuyện ai cũng đã đang và sẽ gặp, trong tình yêu , sự nghiệp, cuộc sống. Và dù thất bại có đau đến mấy có đóng một cánh của thì cánh cửa mói sẽ mở ra quan trọng là ta có dám bước vào cánh cửa mới hay không.
.......đừng đắm mình trong thất bại và cũng đừng ngủ quên trong chiến thắng.......
:dacy: happy day!
 

thuha2987

Thành viên
Trong cuộc sống ai mà chả muốn chiến thắng, chiến thắng trong trận thi đấu cầu lông, chiến thắng trong một vụ cá cược, chiến thắng và chiến thắng, lúc nào trong đầu cũng phải nghĩ đến mình sẽ chiến thắng, tuy nhiên không phải lúc nào ra trận là chiến thắng, trong một trận chiến có kẻ thắng người thua. còn chiến thắng mà mọi người đang bàn ở đây là chiến thắng chính bản thân mình. thắng đc những suy nghĩ, những cám rỗ, những khó khăn của cuộc sống, cái này mới là điều khó nhất. Khi giải quyết một việc nào đó mà fải gặp đi gặp lại những khó khăn, khiến ta cảm thấy chán nản, nhụt chí, nếu lúc này không có niềm tin vào bản thân không vững vàng đưa ra những đối sách, kế hoạch để gỡ khó khăn và vươn lên thì chắc chắn sẽ trở thành kẻ thua cuộc thất bại. Tóm lại để trở thành người chiến thắng thì phải thật phấn đầu, cố gắng hết mình, tin vào bản thân.Làm bất cứ việc gì cũng cần fải làm hết mình, để khi thất bại thì không hối tiếc và chiến thắng thì thật và vinh quang.:D
 

gaubaccuc12

Thành viên năng động
có những thất bại nhưng người biết tự đứng dậy trên đôi chân của mình sau những vấp ngã thì sẽ là người thành công
 

sunflower_saphia_96

Thanh viên kỳ cựu
Sunflower_saphia_96 phải mất hơn 1 phút để suy nghĩ về điều này!Tôi là sunflower_saphia_96 và muốn là chính mình:cuoihaha:Nỗ lực,nỗ lực thật nhiều là cái mà mình đang làm.Và tất nhiên mình muốn là người chiến thắng.Còn tương lai thì xa vời quá mà hãy cố gắng ở hiện tại!
Mình khá tâm đắc với câu nói này của Napoleon Hill:"kẻ bỏ cuộc thì không bao giờ chiến thắng còn người chiến thắng thì không bao giờ bỏ cuộc".Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về ông và những bí quyết thành công của ông thì hãy tìm mua cuốn sách chìa khóa thành công.


---------- Post added at 07:45 PM ---------- Previous post was at 07:44 PM ----------

Sunflower_saphia_96 phải mất hơn 1 phút để suy nghĩ về điều này!Tôi là sunflower_saphia_96 và muốn là chính mình:cuoihaha:Nỗ lực,nỗ lực thật nhiều là cái mà mình đang làm.Và tất nhiên mình muốn là người chiến thắng.Còn tương lai thì xa vời quá mà hãy cố gắng ở hiện tại!
Mình khá tâm đắc với câu nói này của Napoleon Hill:"kẻ bỏ cuộc thì không bao giờ chiến thắng còn người chiến thắng thì không bao giờbỏ cuộc".Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về ông và những bí quyết thành công của ông thì hãy tìm mua cuốn sách chìa khóa thành công.
:cuoihaha:
 

mr.vitamin

Thành viên
Chuyện thắng hay bại cũng là phần tất yếu của cuộc sống. Liệu có ai dám khẳng định mình luôn là người chiến thắng nếu không có bài học là thất bại? Vấn đề nằm ở chỗ nhận biết để hoàn thiện hơn trong cách suy nghĩ!
 

vhngocmai

[♣]Thành Viên CLB
Người ta nói thất bại thực sự là khi bạn bỏ cuộc... Nhưng để làm một người thành công thì không phải đơn giản. Thực sự thành công và hạnh phúc là như thế nào??? Mình đang cố gắng từng ngày để làm một người thành công, nhưng mình không cảm thấy vui, mình nhớ nhà, mình không có thời gian về nhà, mình đang cố gắng ở trường đại học, để làm tốt mọi thứ...
Dù sao mình cũng cảm ơn bài viết này, mình sẽ bước tiếp để là một người thành công, các bạn nói đúng, không ai muốn là kẻ thất bại cả, phải làm ngay thôi... Action!!!
 

sieurobo196

[♣]Thành Viên CLB
hiện tại mình ko phải là người chiến thắng, mình vẫn chưa vượt qua sự sợ hãi của bản thân , mình còn rụt rè so với bạn bè , mình hay đổ lỗi cho hoàn cảnh ,mình né tránh trách nhiệm ,mình sợ đối diện với thất bại , mình sợ mình phụ lòng kì vọng của tất cả mọi người, mình co người lại với mọi người , mình sợ giao tiếp , mình tự ti với bản thân . mình là 1 con người lun nhìn thấy mọi vấn đề trong mọi giải pháp chứ ko phải là người nhìn thấy giải pháp trong mọi vấn đề .mình ko yêu quý bản thân mình. Nhưng con người sieurobo196 đang chuyển biến 1 phần nào đó chuyển biến, tuy chưa nhìn thấy triển vọng ,chưa nhận ra cơ hội ,chưa có kết quả gì nhưng sieurobo196 bây giờ đã có ước mơ ,đã lên kế hoạch cho những ngày làm việc ,đã bắt đầu vào hành trình tìm lại những cơ hội cho mình. Một lần nữa thanks bluesea88
 

sky.blue

Thành viên mới
kem mún là người thành công,kem sẵn lòng làm mọi vjek để thành công nhưng ko phải là làm những vjek xấu đâu nka...hjhj ckuc mọi người thành công
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
vermouth [KN CÁ NHÂN] Những người bạn theo bảng chữ cái Kỹ năng tư duy tích cực 0
kieuphuong [KN CÁ NHÂN] Hãy cố yêu người mà sống Kỹ năng tư duy tích cực 5
trangdang [KN CÁ NHÂN] Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy miễn phí Kỹ năng tư duy tích cực 2
D [KN CÁ NHÂN] Đồng xu may mắn Kỹ năng tư duy tích cực 1
D [KN CÁ NHÂN] Vết sẹo Kỹ năng tư duy tích cực 4
N [KN CÁ NHÂN] Chìa khoá của tư duy tích cực Kỹ năng tư duy tích cực 2
D [KN CÁ NHÂN] Xây dựng tính sáng tạo Kỹ năng tư duy tích cực 1
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Mở rộng tầm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của bức vẽ cuộc đời Kỹ năng tư duy tích cực 7
_ice_ [KN CÁ NHÂN] Kỹ Năng Tư Duy Sáng Tạo và Mạo Hiểm Kỹ năng tư duy tích cực 0
nhoccan219 [KN CÁ NHÂN] sống như thế nào trước khi bạn chết - Steve Jobs Kỹ năng tư duy tích cực 4
TriTri_Livingskills [KN CÁ NHÂN] Bài học kim cổ Kỹ năng tư duy tích cực 4
K [KN CÁ NHÂN] Tinh thần võ thuật Kỹ năng tư duy tích cực 0
vtttam1989 [KN CÁ NHÂN] Niềm tin tích cực - trích You can win Kỹ năng tư duy tích cực 0
K [KN CÁ NHÂN] Nghị lực và niềm tin Kỹ năng tư duy tích cực 1
xuanusm [KN CÁ NHÂN] Trái ngược với thành công là gì? Kỹ năng tư duy tích cực 5
stevenquy [KN CÁ NHÂN] Hiểu đời – tâm sự tuổi già Kỹ năng tư duy tích cực 4
KenShin21 [KN CÁ NHÂN] Tư duy đột phá ( Kỳ 3): "Sửa chữa" bộ máy suy nghĩ của bạn Kỹ năng tư duy tích cực 1
KenShin21 [KN CÁ NHÂN] Tư duy đột phá (kỳ 2): Học hỏi từ tương lai Kỹ năng tư duy tích cực 0
KenShin21 [KN CÁ NHÂN] Tư duy đột phá (Kỳ 1): Làm điều chưa từng có tiền lệ Kỹ năng tư duy tích cực 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] NỤ CƯỜI-cách thể hiện trách nhiệm đối với gương mặt của bản thân Kỹ năng tư duy tích cực 4
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Giá trị của gương mặt-trách nhiệm đối với gương mặt của bản thân Kỹ năng tư duy tích cực 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Clip luật hấp dẫn-thay đổi cuộc đời ngay nào các bạn!!! Kỹ năng tư duy tích cực 3
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Share: Tiềm thức quyết định Hạnh Phúc và Thành Công Kỹ năng tư duy tích cực 2
benny [KN CÁ NHÂN] Tầm quan trọng của thái độ trong môi trường làm việc Kỹ năng tư duy tích cực 1
thuyussh [KN CÁ NHÂN] Sơ đồ tư duy Kỹ năng tư duy tích cực 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Chỉ dừng lại ở Suy Nghĩ Tích Cực-Sai lầm! Kỹ năng tư duy tích cực 8
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Nếu muốn Vui với Cuộc Sống thì...Click ngay! Kỹ năng tư duy tích cực 3
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Chúng ta có thể làm gì để Thành Công: Start Where You Stand! Kỹ năng tư duy tích cực 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Cái nhìn cực kỳ thú vị về CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC Kỹ năng tư duy tích cực 7
bluesea88 [KN CÁ NHÂN] [you] thử suy nghĩ tích cực nào! Kỹ năng tư duy tích cực 149
rain_gold.kimvu [KN CÁ NHÂN] Thành công và thất bại Kỹ năng tư duy tích cực 3
L [KN CÁ NHÂN] KHÔNG LÙI BƯỚC - UNSTOPPABLE ( phần 1 ) Câu chuyện thứ năm !!! Kỹ năng tư duy tích cực 4
L [KN CÁ NHÂN] KHÔNG LÙI BƯỚC - UNSTOPPABLE ( phần 1 ) Câu chuyện thứ hai !!! Kỹ năng tư duy tích cực 2
L [KN CÁ NHÂN] KHÔNG LÙI BƯỚC - UNSTOPPABLE ( phần 1 ) Câu chuyện thứ nhất !!! Kỹ năng tư duy tích cực 1
L [KN CÁ NHÂN] KHÔNG LÙI BƯỚC - UNSTOPPABLE ( phần giới thiệu ) Kỹ năng tư duy tích cực 1
O [KN CÁ NHÂN] Hi vọng !!!^^... Kỹ năng tư duy tích cực 0
L [KN CÁ NHÂN] Tư duy là một chiếc chìa khóa,bạn có chiếc chìa khóa này không? (p2) Kỹ năng tư duy tích cực 0
L [KN CÁ NHÂN] Tư duy là một chìa khóa,bạn có chiếc chìa khóa này không ? Kỹ năng tư duy tích cực 5
T [KN CÁ NHÂN] 6 chiếc mũ tư duy . Kỹ năng tư duy tích cực 1
tritai [KN CÁ NHÂN] Cuộc sống tốt đẹp hơn...@@" Kỹ năng tư duy tích cực 6
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Nghiên cứu sâu về nguồn gốc của sự đổi đời Kỹ năng tư duy tích cực 2
KendyDat [KN CÁ NHÂN] Tư duy độc lập ? Kỹ năng tư duy tích cực 0
-Tin.Luv- [KN CÁ NHÂN] [Tư duy tích cực]Sinh trưởng của tri thức Kỹ năng tư duy tích cực 0
vermouth [KN CÁ NHÂN] Hết xăng Kỹ năng tư duy tích cực 3
vermouth [KN CÁ NHÂN] Tôi được làm Kỹ năng tư duy tích cực 0
vermouth [KN CÁ NHÂN] Yêu thương mình nhiều hơn, bạn nhé!!! Kỹ năng tư duy tích cực 10
vermouth [KN CÁ NHÂN] Những vết sẹo.... Kỹ năng tư duy tích cực 1
vermouth [KN CÁ NHÂN] Những thay đổi lớn... Kỹ năng tư duy tích cực 2
vermouth [KN CÁ NHÂN] Nếu cuộc sống đá cho bạn một cú.... Kỹ năng tư duy tích cực 3
N [KN CÁ NHÂN] Sắc màu của những suy nghĩ tích cực!!! Kỹ năng tư duy tích cực 6

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top