[KN GIAO TIẾP] Kĩ năng phán đoán nhu cầu của người lao động.

#1
1. Khen ngợi nhân viên về hiệu quả làm việc tốt, dù họ chỉ mới làm được một nửa.

2. Nếu cấp dưới trở nên buồn chán với công việc hiện tại, hãy giúp họ tìm ra các lối đi mới, hướng đến một sự thỏa mãn cao hơn. Nếu có thể, hãy cân nhắc việc thăng chức họ dựa trên những cấp bậc thành tựu đã đạt được.

3. Nói rõ những mong đợi của bạn về các kết quả công việc.

4. Đảm bảo rằng công việc thường nhật của nhân viên gắn liền với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

5. Làm cho mọi nhân viên thấy được tác động công việc của từng người đối với toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp hoặc phần việc của những người xung quanh.

6. Cho nhân viên một cảm giác rằng phận sự của họ ý nghĩa ra sao.

7. Luôn luôn đưa ra ý kiến phản hồi và nhận xét cho nhân viên, cả tích cực lẫn tiêu cực.

8. Cho phép một cấp độ tự quản vừa phải đối với nhân viên dựa trên những thành tựu họ đạt được.

9. Gia tăng cả chiều rộng lẫn chiều sâu đối với công việc mà người nhân viên đang làm.

10. Mang đến cho mọi nhân viên các cơ hội thành công ngang nhau.

Hay lắm đấy cái này mình mới học xong môn Tâm Lý Học Lao Động do thầy dạy trường đại học sp tphcm dạy đấy.tất cả là những lời nói của thầy đấy mình thấy hay nên chép vao.hihi.
 
Thích: 2 people

Bình luận bằng Facebook