TẠM BIỆT TÍNH KHÍ THẤT THƯỜNG

ThaiNguyenQuocDung

Thành viên mới
TẠM BIỆT TÍNH KHÍ THẤT THƯỜNG
Trời ơi sao ông nắng quá vậy. Trời ơi sao ông mưa hoài vậy.
Đúng là thời tiết thất thường quá ah. Nhất là những người làm nông thì phải chịu cảnh này hơi bị nhiều đấy. Em ơi chiều nay đi chơi vs anh nha.
Dạ okey anh. Vài tiếng sau alo anh hả em bận goy hẹn anh bữa sau nha.
Uh cũng được khi khác em nhé.
Miệng thì nói zay mà bụng thì cũng hơi tức tức.

Mình mới chuẩn bị đồ mới nước hoa thơm phức, lại còn ngồi vẽ ra kế hoạch dẫn ẻm đi chơi, mà giờ thì oh no. Đúng là tính khí thất thường quá à.
Quen không bạn,tui thì gặp vụ này hơi bị nhiều nha. Trong cuộc sống không phải chỉ thời tiết mới thất thường mà còn con người còn thất thường đó mà. Đừng lo cái này là lẽ đương nhiên thôi bạn nhé.
Chỉ khi bạn đủ mạnh đủ kiên quyết mới điều khiển được ông này đó. Nhưng không phải ông Trời nha. Ổng thì tui bó tay luôn cả ngàn năm nay ai điều khiển được ổng nên tui thua là cái chắc. haha Nhưng tui chia sẻ cách trị ông mình hay gọi là thằng mình có tính khí thất thường. Bạn có muốn nghe không nè. Hình như là môn mà ai cũng biết hết.
Vậy tui nói ra làm gì. Tôi nói ra cho bạn nhớ lại. Tôi nói ra cho anh em nào quên thì lụm mà làm. Tui biết có những lúc trường hợp bất khả kháng làm cho bạn phải trì hoản 1 cuộc hẹn, 1 việc làm với ít nhất 1 lí do.
Vậy lí do có đúng không nào. Đương nhiên là đúng rồi. Nếu tui lâm hoàn cảnh như vậy tui cũng làm như bạn mà thôi. Như có điều lí do sẽ cho bạn thuyết phục mình, cho người đó là đúng họ sẽ tin bạn. Chỉ có điều lâu ngày nó làm bạn dễ dãi vs chính mình.
Bạn nói tùy duyên hên xui. Tức là khi nào thuận tiện cho tao thì tao đi tao làm chứ gặp chuyện này chuyện kia, mưa nắng kẹt xe, chân đau,nổi mụn,nhức răng là thôi tao không đi được đâu. Riết rồi khi bạn đối xử như vậy quen rồi.
Bạn đối xử y hệt vs mình như thế đấy. Nay có dự định học này học kia thế mà cứ ai rủ nhậu, cà phê là okey annh qua liền.

Đi làm về mệt quá mai làm tiếp cứ từ từ vội chi đời anh còn dài mà. Nó để lại 1 điều bạn của bạn không tin bạn Nó làm cho ngay cả tao còn không tin tao nữa. Vậy để tạm biệt nó bạn phải nói là tao sẽ làm như tao hứa.
Không làm được không hứa ẩu. Đã hứa là không tùy duyên mà là bất chấp mọi thứ tốt hay xấu tao sẽ làm trong khả năng của mình.
Mình ko tới được thì mình alo xin lỗi thật chân thành và sẽ khắc phục chủ động 1 cách hối lỗi dù nhỏ nhất.
Mình đã nói vs mình làm gì thì mình phải làm 1 xíu dù mệt đến đâu. Muốn vậy bạn phải biết mình làm nó để làm gì trước khi nói tôi muốn làm nó.
Thôi bye anh em nhé mỏi cổ rồi nhưng chia sẽ anh em chút xíu này.
Cảm ơn anh em nha.
ST: Sanlee Thái Dũng
 

Bình luận bằng Facebook

Top