Thực đơn bồi bổ cho 'cú đêm'

KitKat

Thành viên năng động
10/6/11
31
54
18
#1
Từ lúc Euro bắt đầu khởi tranh cũng là lúc mình bắt đầu chiến dịch 'hóa cú', không ngày nào là ngủ trước 4h sáng
. Rồi lại đúng vào thời gian ôn thi cuối kỳ nữa nên càng có lý do để mà thức đêm.

Thế nên dạo này người cứ gọi là tong teo
. Căn bản đêm thức mình toàn chiến mỳ tôm, nghe có vẻ không được khoa học cho lắm
. Ngủ đã ít, ăn lại thế, bảo sao không gầy
.

Vừa search google được mấy bài giúp cho việc thức đêm không ảnh hướng đến sức khỏe:

Ăn nhiều hoa quả để bảo vệ mắt

Khi phải thức đêm, tốt nhất nên làm việc 45 phút lại nghỉ ngơi 10 phút, làm các động tác bảo vệ mắt. Đồng thời, bạn nên ăn các loại rau quả có màu vàng chứa hàm lượng vitamin A phong phú như xoài, cam, cà rốt… để tăng khả năng thích ứng với ánh sáng vào buổi đêm, và ngăn ngừa chứng mệt mỏi thị giác.


Theo các chuyên gia, dâu tây đặc biệt thích hợp cho việc ăn đêm. Bởi ngoài tác dụng bảo vệ mắt, chất chống oxy hoá trong dâu tây còn giúp tinh thần tỉnh táo, ngăn ngừa mệt mỏi.

Rồi thì uống hồng trà thay cafe để giúp tỉnh táo (mình toàn uống bia
).

Nhưng mà 2 cái trên ít quá, mọi người chia sẻ xem vừa xem Euro mọi người thường ăn cái gì vậy?
 
Thích: 3 people

Bình luận bằng Facebook