[Tư vấn] làm gì khi buồn chán với cuộc sống, mệt mỏi với công việc

Status
Không mở trả lời sau này.

kienmanh

Thành viên năng động
Làm gì khi buồn chán với cuộc sống, mệt mỏi với công việc, còn chuyện tình cảm thì .. hic hic hiện giờ mình đang trong tình trạng như vậy ... ko biết phải làm gì để thoát khỏi tình trạng này ... giá mà có một nút Delete cho tất cả chuyện này thì tốt ....
 
Còn ráng mà sống!!!Thà chưa sinh ra,chứ giờ sinh ra rôi,chết mang tội!!!Phải sống trả nợ cha mẹ,bạn bè,trả nợ đời!!Nhưng mà thực sự muốn gục ngã rồi!!!Đứng,đi mà đau từng nhát trong lòng.Gí mọi thứ bắt đầu với con số 0.He he!!Đúng không nhỉ???
 

luongkorea

Thanh viên kỳ cựu
ngồi xem nhưng bộ phim hay hoặc kiếm nhưng bản nhạc yêu thích và buồn chán sẽ mau qua .mình là vậy còn các bạn thì sao.đăc biệt hơn là ngồi tâm sự với người minh yêu nhất.
 

tiheo

Thành viên mới
Khi đang buồn chán thì bạn nên cố gắng kiếm một công việc để làm. Tập trung tất cả vào công việc đó. Đừng để bản thân có thời gian suy nghĩ về những việc không lối thoát. Phải có thời gian thì bản thân mới cân bằng và đầu óc mới tỉnh táo để giải quyết những khó khăn đó.
 
trời!!!Khó quá!!!Muốn kiếm trên Sài thành này một chỗ yên tĩnh thật thà chết là yên tĩnh nhất!!!He he!!!Nói thế thôi!!!Chúng ta ngã và chúng ta đứng dậy,nhưng cần phải hét lên cho nỗi đau theo tiếng vang đi mãi!!!Và ta càng phải khóc để nỗi đau theo nước mắt chảy ra!!!Hãy cho mình chút thời gian!!!Nè,bạn biết ko,ngày hôm qua tui buồn muốn chết,t ko thể giải tỏa nổi!!!Ko thể nói với ai,ko một chỗ cho mình!!!Ttất cả mọi thứ đều có vấn đề!!!Và tui chỉ biết chờ cho đến thật khuya khi mọi ngủ thật say và lén khóc một mình!!!Và tui thiếp vào giấc ngủ!!!1/2 nỗi buồn vơi cạn!!!Và sngs nay nhìn mọi người hạnh phúc,nhìn tuổi trẻ,nhìn niềm tin của mọi người, tui hết buồn!!Và háo hức sống!!!Có lẽ!!!Bạn có thể khóc như tôi, vf tham gia cái gì đó để yêu và thanh than hơn,lấy nhựa sống mà mọi người tiếp thêm cho bạn!!!!Thân yêu nhé!!!Và cười thật tươi!!!
 

thuyussh

Thanh viên kỳ cựu
Bạn Kienmanh thân mến! bạn đừng quá lo lắng hay buồn chán về vấn đề mình đang gặp phải. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết nhưng trước tiên bạn phải có suy nghĩ tích cực lên, đừng delete tất cả bởi vì sau khi ấn nút delete bạn sẽ hối hận tại sao mình lại đánh mất nhiều thứ mà mình đã tạo dựng ra, cái đó dù tốt hay xấu cũng là cái đáng quý. Nếu tốt thì mình giữ lại còn cái chưa tốt thì mình sẽ sửa nó sao cho nó tốt hơn và dù sao đó cũng là công sức mà mình bỏ ra chứ.
Mình rất hiểu tâm trạng của bạn vì mình cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh giống bạn. Mọi việc đổ lên đầu mình, học tập, công viêc, tình cảm... rât rất nhiều. Thậm chí mình đã từng suy nghĩ hãy cho mình ra khỏi thế giới này. Nhưng khi nhìn lại thấy mình chưa làm được gì để xứng đáng với những gì cuộc đời đã cho mình tồn tại. Mình lại thấy mình cần phải có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cuộc đời này.
Theo mình, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình lại buồn chán với cuộc đời? công việc làm sao khiến mình mệt mỏi và chuyện tình cảm của bạn bị khúc mắc chỗ nào? Vì bạn chỉ nói ra chung chung mà chưa chi tiết, cụ thể nên mình cũng không rõ nguyên nhân tại sao lại như vậy. Nếu bạn cần lời khuyên hãy nói thật chi tiết. Mình sẽ có những lời khuyên giúp bạn giải tỏa những khó khăn mà bạn đang mắc phải.
Mình không phải là chuyên viên tư vấn tâm lý nhưng đã được học nhiều về tâm lý và tư vấn tâm lý. Rất vui nếu có thể giúp được bạn. Chúc bạn luôn vui! :)
 

khoa9870

Thanh viên kỳ cựu
bạn ui hãy lạc quan lên mà sống, Bạn hãy vui vẻ lên, trong cuộc sống còn rất rất nhiều đang chờ mình phí trước đó vì vậy bạn dừng bi quan nữA , mình nà cuối cùng thì mọi chuyện cũng qua thôi hãy đễ gió cuốn đi những buồn phiền và mang đến 1 cuộc sống mới.
Hãy Vui lên Bạn nhé. Mình rất mong được làm quen với. Chúc bạn luôn vui vẻ và vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống:thangloi::mimcuoi::tambiet:
 

thanhoa

[♣]Thành Viên CLB
bạn hãy thử ngồi 1 mình tĩnh tâm suy nghĩ những j mình đã làm.,mình buồn vì lợi ích của riêng mình hay có vì ai nữa ko? rùi bạn sẽ bít mình phải làm j?cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống ,bạn nhé
 

buithanhlinh

Thành viên mới
Còn mình ý hả. cách đây 1 tuần mình đã rơi vào tình trạng như vậy. mình đã xách xe chạy vòng vèo Sài Gòn. Ngắm phà Thủ Thiêm, cho phép mình 1 khoảng thời gian không làm việc tìm một nơi để suy nghĩ giữa thiên nhiên. Và suy nghĩ TẠI SAO MÌNH LẠI NHƯ THẾ NÀY? NÊN NHƯ THẾ NÀO ĐỂ THOẢI MÁI HƠN?
 

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
Có thể con đường đi của bạn không hoa hồng, mà nó là chông gai, là khổ ải, là trăm đắng nghìn cay, là chưa một ngày bạn cảm thấy hạnh phúc lúc nào cũng cảm thấy buồn chán đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi..... Nhưng thực ra, tôi nghĩ, đó chính là do quan niệm của chính mình. Trong những cay đắng đó, chính mình tự tìm thấy bình an, và niềm vui. Hạnh phúc, không thể nào kiếm tìm được. Nó tồn tại ngay trong tâm trí bạn. Chỉ cần bạn biết lắng nghe, cảm nhận và yêu thương. Để trôi theo dòng nước, cuộc sống buộc phải thỏa hiệp, thích nghi để sống. Người ta chôn vùi, tự làm cho quên lãng đi những gì nung nấu trong ý chí, trong lòng, để đôi khi ký ức trỗi dậy, lại thấy dằn vặt và nuối tiếc. Cái quên ấy khó quên. Thường nó ẩn nấp trong tim, và bùng trỗi dậy hoặc chết tắt một cách tuyệt vọng. khi đó bạn nên ngồi ngẫm lại những lý do khiến bạn chán nản và bạn sẽ tìm ra lời giải đáp cho mình.
 

Thucuyen_0402

Thanh viên kỳ cựu
Mình đồng ý với bạn khuongduy7
Con người không thể chọn cho mình nơi sinh ra nhưng có thể tự chọn cho mình một cách sống. Rèn luyện cho mình khả năng chịu đựng, và bản lãnh ý chí vượt qua thử thách, khó khăn và cả thất bại. Thất bại có thể là điều tuyệt vọng với người này nhưng cũng có thể là may mắn với người khác - tùy vào cách chúng ta đón nhận bằng cách dũng cảm vượt qua hay tự than thân trách phận mà gục ngã.
:star:. Chiaki!!!^^
 

faust_vn

Thành viên mới
Thật ra tôi nghĩ nếu chỉ cảm thấy vui thôi thì vấn đề chưa được giả quyết. Vấn đề là sức ỳ trong mỗi chúng ta. Chúng ta phải thắng được nó. Cuộc sống thay đổi khi ta thay đổi mà.
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Đừng bao giờ Delete tất cả vì rồi sau này muốn lấy lại cũng khó lắm đó. Mọi chuyện dù khó đến đâu cũng có cách giải quyết thui mà. Bi giờ thì hãy buông mình xuống ghế thư giản với một vài bản nhạc đi nào. Đi zòng zòng với mãy người bạn hay ăn kem cũng là cách giúp xả stress tốt đấy bạn ạh.
 

traitim_nguyenhai

Thành viên mới
thật sự trong mỗi một con người đều phải co con đường và cách suy nghỉ riêng cho mình. nhung đôi lúc ta cảm thấy bế tắc về cách giải quyết tình huống đó, nên ta cảm thấy buồn và chán nản. có những lúc tôi buồn nhưng không biết tôi buồn vì cái gì. thật sự mình rất cảm ơn rất nhiều khi mình biết đến chương trình kỷ năng sống này. rat vui được cùng chia sẽ với mọi người
 

xuanbinh1506

Thanh viên kỳ cựu
thật sự mỗi khi buồn chán thì mình cảm thấy trong người bức rứt, khó chịu thế nào á nhưng...lalala...không sao cả, cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao...mỗi lúc như vậy mình thường cùng chiếc xe đạp thân yêu dạo một vòng quanh thị xã nơi mình đang sống hoặc đi lang thang không cần biết đích đến hoặc tìm đám bạn thân tám với tụi nó nè...chỉ thế thôi, tuy không đá động gì đến những chuyện không vui đang có nhưng tự dưng đầu óc cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. thật đó, mọi người thử cách làm của mình đi, có hiệu quả bất ngờ lắm đó!
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
thật sự trong mỗi một con người đều phải co con đường và cách suy nghỉ riêng cho mình. nhung đôi lúc ta cảm thấy bế tắc về cách giải quyết tình huống đó, nên ta cảm thấy buồn và chán nản. có những lúc tôi buồn nhưng không biết tôi buồn vì cái gì. thật sự mình rất cảm ơn rất nhiều khi mình biết đến chương trình kỷ năng sống này. rat vui được cùng chia sẽ với mọi người

Có lẽ giờ đây tôi cũng giống như bạn. Tôi buồn nh ko biết vì sao tôi buồn. Có cái gì đó cứ quấn lấy tâm trí tôi mà tôi ko thoát ra đc và cứ thế nó theo tôi mọi lúc mọi nơi, nó làm tôi buồn lắm.
 

fogpinguin

[♣]Thành Viên CLB
buồn chán, nghe sao mà chán thế.
ngồi xuống, nghe 1 bài symphony trong yên lặng. xong đi tắm. hihi
khoẻ cả người.
 

linhhoctoan

Thanh viên kỳ cựu
Khi mệt mỏi, mình sẽ chạy về quê Tây Ninh để dc o cùng gia đình. Vì gia đình luôn là chô dựa tuyệt vời nhất khi đôi chân ta mỏi, trái tim ta khô và đầu óc ta ko còn sáng suốt bạn ah.
 

ca sau

Thành viên
Tại sao phải ngồi yên và buồn chứ, cá sấu ít khi buồn lắm. hãy nghĩ rằng mình luôn hạnh phúc hơn một người đó, khi đó mình sẽ không còn bùn nữa. chuyện nào giải quyết được thì hãy giải quyết nó đi, còn chuyện nào hok thì hãy kể với một người bạn thân nào đó và dặn họ " đừng có nói cho ai nghe đấy nhá " và khi dã nói hết thì mình sẽ "rất là thoải mái". Hi .Thử đi
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
O [Tư vấn] Làm sao để kiềm chế ham muốn Tư vấn tâm lý 0
cruiseBK [Tư Vấn] Có nên bỏ học để vào làm cty nước ngoài Tư vấn tâm lý 10
Q [Tư vấn] Bỗng dưng con trai “làm lơ” với bạn Tư vấn tâm lý 10
motlanthoi [Tư vấn] Tôi nên làm gì với tình cảm của mình? Tư vấn tâm lý 7
E [Tư vấn]Làm sao để tôi có thể suy nghĩ ít hơn? Tư vấn tâm lý 3
L [Tư vấn] Làm sao để không thất bại? Tư vấn tâm lý 3
thanhanh20101991 [Tư vấn] Làm sao bây giờ??? Tư vấn tâm lý 1
lecaoson9192 [Tư vấn] Làm thế nào để duy trì niềm vui và những cảm xúc tích cực? Tư vấn tâm lý 2
benny [Tư vấn]Tôi phải làm sao trong tình huống này? Tư vấn tâm lý 13
tangnam2 [Tư vấn] Mình phải làm gì bây giờ Tư vấn tâm lý 15
nguyenthiminhtam [Tư vấn] Bạn sẽ làm gì khi bạn là tôi? Tư vấn tâm lý 7
N [Tư vấn] Làm sao sống chung được với nó? Tư vấn tâm lý 6
B [Tư vấn] Làm sao để đi hết con đường? Tư vấn tâm lý 8
nguyentham_nh [Tư vấn] Làm thế nào để tìm được động lực cho bản thân? Tư vấn tâm lý 14
C [Tư vấn] vừa học vừa làm Tư vấn tâm lý 4
hoaihuong_8x [Tư vấn] Khi bạn thích một ai đó bạn sẽ làm gì Tư vấn tâm lý 10
B [Tư vấn] Làm sao để quên một người? Tư vấn tâm lý 40
K [Tư vấn] Làm sao để quên 1 người!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tư vấn tâm lý 7
P [Tư vấn] làm gì khi cảm thấy việc học trở nên nặng nề với bạn Tư vấn tâm lý 17
S [Tư vấn] Mâu thuẫn... Ko bit phải làm sao đây!? Tư vấn tâm lý 4
N [Tư vấn] Làm sao để hòa đồng hơn? Tư vấn tâm lý 6
khuongduy7 [Tư vấn] Tôi phải làm gì bây giờ..? Tư vấn tâm lý 15
Q [Tư Vấn]bên trong thì quan tâm rất nhiều còn bên ngoài thì lại vô tâm...... Tư vấn tâm lý 0
P [Tư vấn]Bế tắc rất nhiều… cứu được một người dù phải nhận bao nhiêu đắng cay. Tư vấn tâm lý 7
Q [Tư vấn]Buồn chán người bạn tốt. Tư vấn tâm lý 8
hoahong39 [Tư vấn] Cần giúp đỡ Tư vấn tâm lý 3
L Tư vấn giúp mình.. Tư vấn tâm lý 1
saobang [Tư vấn] Trải nghiệm kỹ năng tổ chức chương trình tiệc Tư vấn tâm lý 1
Quyen.Tran [Tư vấn] Công việc hiện tại & công việc tương lai Tư vấn tâm lý 6
Z Nhò mọi người tư vấn dùm Tư vấn tâm lý 0
C [Tư Vấn]Ai giúp mình với...??? Tư vấn tâm lý 4
T [Tư vấn] khi người yêu quê ở quá xa Tư vấn tâm lý 12
thangkiro [Tư vấn] Cần sự chia sẻ gấp của mọi người. Tư vấn tâm lý 4
F cho em hỏi cách để tư vấn cho một người.... Tư vấn tâm lý 0
Ngô Loan [Tư vấn]Học ghita ở đâu? Tư vấn tâm lý 1
_xU_kUt3_ [Tư vấn]Tác hại việc đoán bệnh bằng internet Tư vấn tâm lý 0
waiting.me [Tư vấn] Giúp mình đi tìm cảm hứng cho cuộc sống Tư vấn tâm lý 10
P [Tư vấn] Xin ý kiến của mọi người nha! Tư vấn tâm lý 8
linh9891994 [Tư vấn] Tôi muốn có một ước mơ Tư vấn tâm lý 6
P [Tư vấn] Có những ai như mình vậy? Tư vấn tâm lý 14
D [Tư vấn] Có nên tham gia tiệc chia tay??? Tư vấn tâm lý 9
C [Tư vấn] Giúp mình với các bạn ơi!!! Tư vấn tâm lý 4
L [Tư vấn] Giúp mình chuyện tình cảm với, mình đang rất buồn Tư vấn tâm lý 18
T [Tư vấn] Vào đại học Tư vấn tâm lý 9
ca_g [Tư vấn] Đối thoại Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Tin nhắn ấy có ý nghĩa gì không??? Tư vấn tâm lý 0
cedrci_jake [Tư vấn] Để phục hồi sau 1 tình yêu tan vỡ! Tư vấn tâm lý 0
elsonhoang [Tư vấn] Kiếm chuyện Tư vấn tâm lý 0
B [Tư vấn] Khi chữ lười chen lấn tất cả! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Sống bản lĩnh Tư vấn tâm lý 32

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top