[027] _TxT Zeus

txtzeus

Thanh viên kỳ cựu
Statue_of_Zeus.jpg

TxT là tên của mình tất nhiên rồi :D
Còn Zeus thì là tên một vị thần mà ai cũng biết rồi. Thần của bầu trời,sấm sét, vua của các vị thần (hay vị thần của các vị thần), ngự trị trên đỉnh Olimpus.
Tôi rất hâm mộ thần Zeus vì đây là vị thần đầy quyền lực nhưng lại rất con người. Zeus là một vị thần rất công bằng nhưng cũng nhỏ nhen và hiểm độc, lại rất chăng hoa. Những cuộc phiêu lưu tình ái của Zeus sinh ra rất nhiều anh hùng trong truyền thuyết ;)). Con đường đi lên trở thành của Zeus cũng đầy chông gai và gian nan chứ không phải đơn giản và nhẹ nhàng. Đó là lý do mà tôi vẫn sử dụng nick này cho đến tận bây giờ.

Còn việc tôi chọn nick Zeus cũng thật tình cờ mà lúc đó tôi cũng không biết nghĩa của từ này, mặc dù mình đọc thần thoại Hy lạp từ rất nhỏ nhưng hồi đó trong truyện chỉ dịch là Thần Dớt. Hồi bắt đầu đi học lập trình, mỗi bạn của lớp tôi thường lấy tên một ký hiệu để viết sau từ "Copyright by ....". Tôi ấn tượng với hai cậu bạn để nick là Thanhgenuis và lamzenuis.
Ý của chúng nó nghĩa là thần đồng, tôi thấy cũng hay nên bắt chước cắt đi 2 chữ để làm thành chữ cho mình. Cũng không biết nó có nghĩa là vị thần. Sau này đặt nick gì cũng để như vậy cả.

Sau này biết ý nghĩa thì thấy nó rất hợp với mình, cũng phải công nhận chữ Zeus đặt cạnh chữ TxT là rất đẹp:dangyeu:
TxT ZeuS

 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Mình cũng giống bạn ấy nhỉ. Hồi nhỏ mình chỉ toàn nghe thần Dớt thôi. Đến khi cấp 3 xem vài chương trình trên TV mới biết Zeus nghĩa là thần Dớt.
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Một vị thần có quyền lực tối cao ah, rất thú vị, mình hy vọng rằng một ngày nào bạn cũng sẽ có được cả thế giới như vị thần này nghen.
 

mr_ak

Thanh viên kỳ cựu
Tớ là fan của thần thoại hy lạp đây ^^ tớ thích apolo hơn Zeus dử lắm :D
 

Bình luận bằng Facebook

Top