3 bước cho Content Marketing trở nên tuyệt vời

tiepthidautu

Thành viên mới

content-marketing.jpg


Content Marketing là một điều hoàn toàn rộng lớn . Nó có thể trải rộng mọi thứ từ các phương tiện truyền thông xã hội đến in ấn truyền thống và phương tiện thông tin đại chúng và thậm chí cả các sự kiện Marketing.Content marketing được coi là công việc khó khăn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng hết mình thì mới có một kết quả hài lòng

Định nghĩa đơn giản : Content Marketing là cho đi thông tin chất lượng cao , cái nhìn sâu sắc và công cụ để nâng cao nhận thức , thúc đẩy giao dịch và làm tăng thêm mối quan hệ giữa người cung cấp và sử dụng dịch vụ .
Mục tiêu doanh nghiệp của bạn thay đổi là tùy vào vị trí của thương hiệu bạn trong lòng khách hàng . Nhưng rốt cuộc, Content Marketing giúp các tổ chức hướng dẫn, tăng tốc là và tạo lối đi tắt và là một hành trình chứ không phải là chỉ nhìn vào kết quả của việc làm này .

1. Xác định đối tượng của bạn
Bạn phải kiên nhẫn để hiểu được nhu cầu và mong muốn ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc hành trình của khách hàng. Điều đó có nghĩa là chú ý, lắng nghe và có mặt tại tất cả những nơi mà hành trình đó đã đi qua.Họ có trên các Forum hay Facebook , Google + , Social Network ? Họ tìm kiếm câu trả lời trên Yahoo hay Vatgia hay các bí quyết trên Webtretho?
Mất một chút thời gian để có thể hiểu được sự “phân loại khách hàng”. Va phải thừa nhận rằng có rất nhiều loại khách hàng khác nhau ở trong các hoàn cảnh khác nhau và họ có các nhu cầu riêng biệt.

2. Content marketing đòi hỏi phải quan trọng NỘI DUNG
Con đường đi trong giai đoạn đầu tiên của bạn rất có thể sẽ phải tập trung nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh. Hãy xem nó như là một thứ khách hàng muốn giải trí và sẽ hài lòng với nội dung sáng suốt.
Infographics, video và nội dung với một yếu tố “cool factor” sẽ giúp bạn có được sự chú ý của họ. Làm mới nội dung là quan trọng. Nhưng hãy nhớ rằng như thế nào mới là cái mới trong mắt khách hàng. Nếu biết kết hợp những thứ mới mẻ và những thứ đi cùng bản chất thương hiệu của bạn thì điều dĩ nhiên bạn sẽ tìm ra được phương hướng mới .
Vì vậy hãy xem xét xác định tái sử dụng các kiểu marketing nhưng không bao giờ spam nó . Và đừng mắc sai lầm là phổ biến quá nhiều nội dung , hãy để lại một bí mật nào đó dành cho khách hàng của bạn nó là yếu tố bất ngờ tạo nên thành công . Thống kê, URL, và các sự kiện đặc biệt rất quan trọng . Vì vậy hãy kiên trì nghiên cứu và luôn luôn và cập nhật, cập nhật, cập nhật nội dung .

3.Xác định rõ mục tiêu của bạn.
Khi khách hàng đã sẵn sàng, thì bạn hãy cung cấp nội dung chi tiết hơn. Nghiên cứu các trường hợp, bài viết hay lời chứng thực của khách hàng và người sử dụng để tạo ra nội dung thực sự vượt trội. Điều này sẽ cho họ hiểu rõ hơn về giá trị mà bạn đang cung cấp.
Khi bạn gom đủ nội dung do người dùng tạo ra (như Facebook, xếp hạng và chủ đề nhóm người dùng), hãy làm cho sự hài lòng của khách hàng của bạn thật thuyết phục .
Tiếng nói của họ luôn luôn đáng tin cậy hơn cả suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, những khách hàng hài lòng của bạn cũng sẵn sàng lắng nghe, đọc và xem nội dung của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang rất hiệu quả với cách content marketing trên bàn tay của họ và nâng cao, khuyến khích họ chia sẻ nó tốt nhất. Nó gần như giống với Viral Marketing

*Điều này chính là yếu tố quyết định.

Nguồn :
http://tiepthidautu.com/2012/08/18/3-buoc-cho-content-marketing-tro-nen-tuyet-voi/
 

Bình luận bằng Facebook

Top