BP - 05: Sắp rồi cô nhỉ !

Trần Mít

Thanh viên kỳ cựu
- Họ tên :Trần Quang Tuấn
- Sinh Nhật : 10-10-1991
- Cell : 0926665354
- Email :
tranmitiam@yahoo.com.vn

Bài Viết...
Sắp rồi cô nhỉ... Sắp đến ngày cô trò mình tụ họp. Không hiểu sau cứ đến 20-11 tiết trời Hà Nội lại trở lạnh. Con không biết đây là ý gì, chắc là muốn khi cô trò mình gặp nhau sẽ xua tan cái lạnh giá của những ngày đầu đông. CÔ NHỈ?
***
Cô ạ. Con muốn cảm ơn cô rất rất nhiều. Con nhớ, lúc đầu năm cấp 3, cô bắt cả lớp " SƠ VIN ". Mùa đông thì không nói làm gì, nhưng mùa hè thì... Chúng con lúc đấy " GHÉT " cô lắm, còn nói này nói nọ. Những lúc còn có hành động chống đối. Lúc cô có ở trên trường thì chúng con sơvin đầy đủ, nhưng hễ cô đi khỏi một cái là y nhưng rằng bỏ ra ngay... :biumoi:. hihi. Nhiều lúc đang học, bỗng nghe thấy tiếng " CÔ, CÔ LÊN RỒI ". Thì tuyệt chiêu " CẮM THÙNG 3s " được thể hiện. :chaymaucam:. Lúc đấy vừa vui lại vừa sợ. Lúc vui là thấy những đứa không sơvin kịp thì bị cô " TÓM" ra ngoài. Dù giải thích thế nào thì cô cũng nói một câu " TÔI KHÔNG CẦN BIẾT". Câu này chúng con nghe bao lần mà vẫn " SỢ ".
Nhưng cô ạ, chúng con vẫn tự hào là lớp mặc đồng phục đẹp nhất. Con thấy rất lạ, cả trường không một lớp nào sơvin mà chỉ duy nhất lớp mình, các bạn lớp khác còn đặt biệt danh cho lớp mình là " LỚP NGHIÊM CHỈNH " cô ạ.
***
Con vẫn còn nhớ... đã bao lần cô khóc vì lớp. Vì chúng con quá nghịch, quá ngang bướng. Lớp sĩ số 46 mà có tận 36 thằng con trai rồi, còn lại 10 bạn nữ. Trong những buổi họp phụ huynh, cô thường nói :" Các anh các chị có 1 đứa con trai đã mệt, nhưng cô Tuyến còn có tận 36 đứa con trai thì thế nào... ".
***
8-3-2009. Chắc cô sẽ không quên được ngày này. Ngày mà toàn thể nam sinh trong lớp đứng lên tổ chức. Ngày mà 10 bạn gái cứ xuýt xoa mãi. Con vẫn nhớ những lời phát biểu sau chương trình... con nhớ không nhầm thì thế này.
Nữ : Uầy, không thể nào tin được, các bạn khiến bọn tớ bất ngờ quá.
Cô : Cô rất cảm ơn 36 bạn nam trong lớp đã tổ chức 1 chương trình ngoài sức tưởng tượng của cô và các bạn nữ. Các con giai của cô đã đem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác...
***
Đó chỉ một phần nào kỷ niệm giữa chúng con với cô, giữa tình cảm hơn cả cô trò. Cô đã chăm nom chúng con từ lúc mới chập chững " LÀM NGƯỜI LỚN ". Vui có, buồn có. Những lúc tuyệt vọng, vô hướng thì cô luôn là ngươi an ủi, chỉ đường rẽ lối cho chúng con. Cô không chỉ còn là cô giáo nữa mà trở thành người mẹ của 36 thằng con trai bất trị và là người mẹ tuyệt vời của 46 đứa con. Hẹn gặp lại cô, 1 người mẹ tuyệt vời.
SẮP RỒI MẸ NHỈ...
***************************************
P/S: Giờ đây, mỗi lúc sơvin là con lại nhớ tới cô. hihi cái này là ngoài bài thi nha :D:chaymaucam:
 

Trần Mít

Thanh viên kỳ cựu
:roile::roile: HÔm qua Mít đọc lại thể lệ cuộc thi thì thấy mình mắc phải 1 lỗi nghiêm trọng... Đó là : BÀI VIẾT THIẾU ĐIỀU KIỆN CỦA BTC.
BTC : yêu cầu viết bài viết tối thiểu là 500 từ... Mình đọc qua nên tưởng là viết " KHÔNG QUÁ 500 từ " ......... Hixx Hixx... BUỒN MUỐN KHÓC QUÁ :(( :dauhang:
 

Bình luận bằng Facebook

Top