Trung Nguyên
Thành viên mới
Chất lượng hạt cà phê Robusta Việt Nam ngon nức tiếng ngày càng được yêu chuộng đã đưa Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới và mở rộng triển vọng cho cà phê thành phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.
Nổi bật trong đó, thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend với các sản phẩm G7, Trung Nguyên,… đang tăng trưởng thần tốc trên toàn cầu bằng hương vị cà phê đặc biệt khơi dậy nguồn năng lượng tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.
Theo Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Việt Nam hiện nằm trong top 5 quốc gia xuất khẩu cà phê hòa tan hàng đầu thế giới cùng với Brazil, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. VICOFA cho biết thêm:“Thị trường thế giới đã tiêu thụ tất cả lượng cà phê xuất khẩu từ Việt Nam!”
Điều này cho thấy tín hiệu đáng mừng, bởi không chỉ gia tăng về sản lượng, giá trị cà phê Việt ngày càng tăng, đáp ứng thị hiếu quốc tế. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của các doanh nghiệp nội địa đã nghiêm túc đầu tư vào chất lượng, công nghệ sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế để đưa cà phê thành phẩm Việt Nam dẫn đầu tại sân chơi ngoại. Đơn cử như thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend.
Có thể thấy, doanh nghiệp này đang tạo được lợi thế cạnh tranh riêng và chinh phục người tiêu dùng toàn cầu trong 23 năm qua nhờ tư duy đặc biệt, khác biệt. Bởi trong khi các hãng cà phê danh tiếng khác xem cà phê là thức uống thông thường, duy nhất Trung Nguyên Legend tôn vinh cà phê là năng lượng đặc biệt cho trí não tỉnh thức mạnh mẽ và sáng tạo phi thường. Được biết, tư duy này đến từ nghiên cứu thực tiễn trên tiến trình lịch sử nhân loại, cà phê luôn đồng hành cùng các vĩ nhân nổi tiếng tạo nên những phát kiến vĩ đại. Chính điều này đã trở thành động lực để Trung Nguyên Legend mang đến những sản phẩm cà phê năng lượng cho trí não tỉnh thức và sáng tạo để đạt được thành công.
Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn được lựa chọn phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF… Đặc biệt, từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, kết hợp với công nghệ xay nano hiện đại và bí quyết không thể sao chép, cà phê năng lượng G7 của tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tại hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ…
Dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc và không ngừng lớn mạnh tại châu Á
Tại Trung Quốc, G7 mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức mạnh mẽ kết hợp mẫu mã phong phú được khách hàng yêu thích và tin dùng nhất. Công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, G7 vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan để chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong trái tim người yêu cà phê tại thị trường tỉ USD – nơi các ông lớn cà phê toàn cầu đều hướng đến và mục tiêu chinh phục. Đồng thời, tại châu Á, với tốc độ tăng trưởng gần 200%, G7 bao phủ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử, hệ thống hiệu thuốc,… và xuất hiện toàn diện tại chuỗi siêu thị hàng đầu ở Hàn Quốc: Lotte mart, Homeplus, Emart…
Chinh phục nền kinh tế hàng đầu thế giới và tạo dấu ấn đặc biệt tại châu Âu
Bên cạnh thị trường Trung Quốc, những đơn hàng xuất khẩu G7 vào thị trường Mỹ đã được tập đoàn Trung Nguyên Legend xúc tiến và đẩy mạnh trong những năm qua. Đặc biệt, vào tháng 4-2019, G7 chính thức xuất hiện trên quầy kệ chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Costco của Mỹ, chinh phục khách hàng bằng nguồn năng lượng đặc biệt cho não tập trung và sáng tạo. Tham gia vào hệ thống gần 800 điểm bán hàng của Costco tại Mỹ, trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới được xem là bước đệm để G7 phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia khác trên toàn cầu và khẳng định vị thế trong cuộc cạnh tranh toàn cầu.
Và tại châu Âu, G7 cùng những sản phẩm nổi trội khác như Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá, Trung Nguyên Legend Capsule, cà phê rang xay Trung Nguyên đã đem đến những trải nghiệm đầy ấn tượng cho người yêu cà phê qua các hội chợ, triển lãm quốc tế.
Ra đời năm 2003 với tên gọi G7 (viết tắt của “Group of Industrial Countries” – 7 quốc gia phát triển trên thế giới), G7 mang khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt chinh phục những thị trường lớn mạnh hàng đầu toàn cầu của nhà sáng lập, chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ. Đến nay, với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, G7 cùng các sản phẩm cà phê của tập đoàn Trung Nguyên Legend như Legend Cà phê sữa đá, Legend Special Edition, Legend Classic… tiếp tục tạo dấu ấn trên toàn cầu về nguồn năng lượng khơi dậy sự tỉnh thức cho trí não, đem đến thành công cho mỗi người, và từng bước hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.
Nổi bật trong đó, thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend với các sản phẩm G7, Trung Nguyên,… đang tăng trưởng thần tốc trên toàn cầu bằng hương vị cà phê đặc biệt khơi dậy nguồn năng lượng tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.
Theo Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (VICOFA), Việt Nam hiện nằm trong top 5 quốc gia xuất khẩu cà phê hòa tan hàng đầu thế giới cùng với Brazil, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. VICOFA cho biết thêm:“Thị trường thế giới đã tiêu thụ tất cả lượng cà phê xuất khẩu từ Việt Nam!”
Điều này cho thấy tín hiệu đáng mừng, bởi không chỉ gia tăng về sản lượng, giá trị cà phê Việt ngày càng tăng, đáp ứng thị hiếu quốc tế. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của các doanh nghiệp nội địa đã nghiêm túc đầu tư vào chất lượng, công nghệ sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế để đưa cà phê thành phẩm Việt Nam dẫn đầu tại sân chơi ngoại. Đơn cử như thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend.
Có thể thấy, doanh nghiệp này đang tạo được lợi thế cạnh tranh riêng và chinh phục người tiêu dùng toàn cầu trong 23 năm qua nhờ tư duy đặc biệt, khác biệt. Bởi trong khi các hãng cà phê danh tiếng khác xem cà phê là thức uống thông thường, duy nhất Trung Nguyên Legend tôn vinh cà phê là năng lượng đặc biệt cho trí não tỉnh thức mạnh mẽ và sáng tạo phi thường. Được biết, tư duy này đến từ nghiên cứu thực tiễn trên tiến trình lịch sử nhân loại, cà phê luôn đồng hành cùng các vĩ nhân nổi tiếng tạo nên những phát kiến vĩ đại. Chính điều này đã trở thành động lực để Trung Nguyên Legend mang đến những sản phẩm cà phê năng lượng cho trí não tỉnh thức và sáng tạo để đạt được thành công.
Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn được lựa chọn phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF… Đặc biệt, từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, kết hợp với công nghệ xay nano hiện đại và bí quyết không thể sao chép, cà phê năng lượng G7 của tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tại hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ…
Dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc và không ngừng lớn mạnh tại châu Á
Tại Trung Quốc, G7 mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức mạnh mẽ kết hợp mẫu mã phong phú được khách hàng yêu thích và tin dùng nhất. Công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, G7 vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan để chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong trái tim người yêu cà phê tại thị trường tỉ USD – nơi các ông lớn cà phê toàn cầu đều hướng đến và mục tiêu chinh phục. Đồng thời, tại châu Á, với tốc độ tăng trưởng gần 200%, G7 bao phủ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử, hệ thống hiệu thuốc,… và xuất hiện toàn diện tại chuỗi siêu thị hàng đầu ở Hàn Quốc: Lotte mart, Homeplus, Emart…
Chinh phục nền kinh tế hàng đầu thế giới và tạo dấu ấn đặc biệt tại châu Âu
Bên cạnh thị trường Trung Quốc, những đơn hàng xuất khẩu G7 vào thị trường Mỹ đã được tập đoàn Trung Nguyên Legend xúc tiến và đẩy mạnh trong những năm qua. Đặc biệt, vào tháng 4-2019, G7 chính thức xuất hiện trên quầy kệ chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Costco của Mỹ, chinh phục khách hàng bằng nguồn năng lượng đặc biệt cho não tập trung và sáng tạo. Tham gia vào hệ thống gần 800 điểm bán hàng của Costco tại Mỹ, trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới được xem là bước đệm để G7 phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia khác trên toàn cầu và khẳng định vị thế trong cuộc cạnh tranh toàn cầu.
Và tại châu Âu, G7 cùng những sản phẩm nổi trội khác như Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá, Trung Nguyên Legend Capsule, cà phê rang xay Trung Nguyên đã đem đến những trải nghiệm đầy ấn tượng cho người yêu cà phê qua các hội chợ, triển lãm quốc tế.
Ra đời năm 2003 với tên gọi G7 (viết tắt của “Group of Industrial Countries” – 7 quốc gia phát triển trên thế giới), G7 mang khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt chinh phục những thị trường lớn mạnh hàng đầu toàn cầu của nhà sáng lập, chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ. Đến nay, với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, G7 cùng các sản phẩm cà phê của tập đoàn Trung Nguyên Legend như Legend Cà phê sữa đá, Legend Special Edition, Legend Classic… tiếp tục tạo dấu ấn trên toàn cầu về nguồn năng lượng khơi dậy sự tỉnh thức cho trí não, đem đến thành công cho mỗi người, và từng bước hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.