Cách trị nám da mặt sử dụng nước cốt chanh

trangkhangkt

Thành viên mới
Dùng nước chanh là cách trị nám da mặt rất đơn giản và dễ thực hành. Bạn chỉ cần làm theo tuần tự các bước dưới đây đều đặn và bền chí trong vài tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Cách làm:

- Chanh loại bỏ hạt, vắt nước cho vào ly.

- Dùng khăn mềm thấm nước cốt chanh và thoa lên vùng da bị nám. thực hành ngày 2 lần vào buổi sáng và vào buổi tối trước khi đi ngủ

- Kiên trị thực hành trong vài tuần để xem kết quả. Nếu bạn đi ra ngoài trong ánh ác vàng, hãy thoa kem chống nắng có SPF ít nhất 30.

- Lưu ý: Chăm sóc da trong điều trị nám bằng phương pháp này, đòi hỏi bạn phải uống nhiều nước và tập thể dục hàng ngày để xúc tiến ra mồ hôi. Đổ mồ hôi giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố dư thừa trong da, giúp giảm những vùng da tối màu do nám. nước ép chanh thoa vào các nốt mụn nhọt để làm giảm lượng dầu trên da và thu nhỏ lỗ chân lông. Nó cũng làm giảm đỏ cho các nốt mụn sưng tấy.

Hi vọng các phương pháp trị nám trên có thể giúp chị em cải thiện được vết nám mang lại sắc đẹp tự trắng sáng thiên nhiên. Ngoài ra có thể kết hợp với một số thuốc nám da từ có nguồn gốc từ thảo dược giúp quá trình điều trị có kết quả cao.
 

chieusang

Thành viên mới
Hjhj thanks bạn chia sẽ những kiến thức hay như thế này. Tks bạn nha!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top