Death’s Game: 13 kiếp sống trước khi bị đày xuống địa ngục của anh chàng chống lại Thần chết

Thanh Đoan

Thành viên mới

Death’s Game là dự án phim hiện đang thu hút sự quan tâm từ những khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc. Loạt phim không chỉ tái hiện lại nội dung từ webtoon ăn khách mà còn sở hữu dàn diễn viên khách mời nổi tiếng, khi họ sẽ lần lượt xuất hiện qua các cuộc đời khác nhau của nhân vật chính.


Nội dung của Death’s Game được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Lee Won Sik và GGULCHAN, kể câu chuyện về Choi Yi Jae (Seo In Guk), một thanh niên thất nghiệp lâu năm, bạn gái cũ rời bỏ và thậm chí anh còn vừa mất tất cả tiền tiết kiệm cả đời vì một vụ lừa đảo bitcoin. Bị đè nặng bởi áp lực xã hội, Choi Yi Jae quyết định tự kết liễu đời mình. Tuy nhiên điều này vô tình đã gây ác cảm với một thần chết (Park So Dam) khi Choi Yi Jae cho rằng anh ấy có thể điều khiển cái chết.

Deaths-Game-webtoon.png

Death’s Game chuyển thể từ webtoon ăn khách

Vậy nên sau khi nghĩ là mình đã chết, Choi Yi Jae ngạc nhiên khi thấy mình thức dậy trên một chiếc máy bay với một khuôn mặt mới. Bên cạnh anh là một nhân vật nữ với mái tóc bạc trắng đang đọc to bức thư tuyệt mệnh của anh. Hóa ra đó là chính là thần chết, cô tức giận vì thái độ dễ dãi của Choi Yi Jae đối với cái chết nên đã trừng phạt anh bằng cách để anh trải qua 13 kiếp sống khác nhau đang đứng trên bờ vực của cái chết. Nhưng nếu anh có thể tìm cách sống sót được thì anh có thể sống hết cuộc đời của họ.

Khi tin tức Death’s Game được chuyển thể thành phim, đã có rất nhiều thảo luận về dàn diễn viên chính là sau đó Seo In Guk, người được yêu thích từ Reply 1997 đã xác nhận đảm nhận vai Choi Yi Jae, cùng Park So Dam trong Parasite sẽ đảm nhận vai thần chết. Cả hai đều là những diễn viên trẻ đã thử thách khả năng qua nhiều vai diễn khác nhau nên người hâm mộ khá hài lòng với lựa chọn. Đặc biệt người hâm mộ kỳ vọng vào hình tượng nữ thần chết với mái tóc bạc trắng và khí chất lạnh lùng của Park So Dam.

Dàn diễn viên trong Death's Game

Dàn diễn viên trong Death’s Game

Không chỉ có cốt truyện giả tưởng ấn tượng, 13 kiếp sống trong Death’s Game sẽ đưa nhân vật chính trải qua những cuộc đời khác nhau, với gương mặt hoàn toàn khác nên có thể nói bộ phim quy tụ một dàn diễn viên khách mời khá đông đảo.

Hiện tại Choi Si Wan của Super Junior, Lee Jae Wook (Alchemy of Souls), Jang Seung Jo (Strangers Again), Sung Hoon (My Secret Romance), Kim Jae Wook và gần đây là Lee Do Hyun của The Glory cũng đã xác nhận trở thành khách mời trong phim vì mối quan hệ với đạo diễn Ha ByungHoon từ 18 Again. Có thể các nhân vật nam này sẽ là một trong những kiếp sống mới của nhân vật Choi Yi Jae. Ngoài ra nữ diễn viên Go Yoon Jung của Alchemy of Souls cũng đảm nhận vai quan trọng trong Death’s Game.

Death’s Game
đề cập đến các vấn đề về cái chết và tự sát vì những áp lực của cuộc sống, nhưng đồng thời với những góc nhìn khác nhau từ các kiếp sống, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những thông điệp có ý nghĩa về giá trị sống, cũng như cách con người đối mặt và vượt qua những khó khăn. Phim dự kiến sẽ có 8 tập và sẽ phát hành trong năm 2023.
 

Bình luận bằng Facebook

Top