Giúp em với mấy anh chị ơi!

toiyeuhcmc

Thành viên mới
Em mun biết làm my cái s kin, l hi, hi ch thì mình phi hc ngành nào? Cn nhng điu kin gì? Em thích my cái v t chc này lm mà không biết nên hc chuyên môn đâu na?
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Maketting, quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn, ngoài ra thiết kế quảng cáo cũng dính tới nó. Anh nghĩ là như vậy
 

oliver_grim

[♣]Thành Viên CLB
Mình nghĩ bạn nên học bên mấy ngành xã hội hoặc bên du lịch,kinh tế thì hay lắm,cũng liên quan đến tổ chức sự kiện lắm :nghichngom:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Anh cũng đã từng hỏi trực tiếp nghệ sĩ, diễn viên Hạnh Thúy và được chị ấy trả lời là đi học "Đạo diễn". Đạo diễn là một nghề rất đa năng, có thể viết kịch bản, chỉ đạo, làm diễn viên,... Những nơi em có thể học là trường Sân khấu điện ảnh Tp.HCM, ĐH Văn hóa (anh có quen một chị học ngành quản lý hoạt động âm nhạc trường này và chị cũng hay tổ chức sự kiện như em nói), trường đào tạo và tổ chức sự kiện Lê Quý Dương (anh cũng đã gặp đạo diễn Lê Quý Dương, có thể nói thầy Dương là một người rất đa tài, có nhiều kỷ lục VN trong việc tổ chức các chương lớn như Festival,...).

Ngành nào cũng vậy. Cái cần nhất chính là đam mê và luôn theo đuổi đến cùng, luôn tìm tòi và học hỏi để hoàn thiện mình.
 

TQV

Thanh viên kỳ cựu
Em đang chọn ngành ? Nếu anh nhớ không lầm thì sắp đến thi đại học cao đẳng rồi thì phải ? Không biết là em đang chọn cái gì?

Nhưng nếu là công việc để sau này em gắn bó với nó thì theo anh nghĩ là cần thêm một số tiêu chí nữa để quyết định của em vững chắc hơn :).

Còn về những cái mà em thích ở trên, e đã làm qua những việc đó chưa, nhiều hay là ít? Hay là e thấy thích thôi?

Tóm lại, nếu chỉ là muốn có điều kiện làm những công việc yêu thích đó của em thì Đoàn trường nào cũng đáp ứng được em ạ. Nhưng để tìm một ngành học thích hợp thì có lẽ nó cần thêm nhiều yếu tố khác :). Chuẩn bị chiếm 90% sự thành công.
 

thanhloi_89

Thành viên mới
Theo anh em là con người thích sống tự do không thích ràng buộc nhiều.Em có nhiều kỹ năng của một người tổ chức(lãnh đạo) chắc em cũng có kế hoạch sắp xếp sự kiện.Theo anh nên chọn theo con đường học kinh tế và xã hội sẽ rất phù hợp.Em có thể học quản trị kinh doanh thương mại,quản trị kinh doanh quốc tế,ngành Kinh tế lao động và quản lý nguồn nhân lực,ngành Kinh tế quản lý công cộng
 

Leo™ ♥ღ╬—

Thành viên năng động
Mình nghĩ học ngành nào cũng được ...
Vấn đề là khả năng của bạn thế nào ?
Bạn có là người có óc tổ chức ? Người có khả năng lên kế hoach tốt ? Khả năng lãnh đạo, điều hành làm việc nhóm ?
Sự nhạy bén ...Sự năng động ...Quan trọng nhất là bạn có "NHIỆT" hay không và bạn có thực sự muốn làm ?

Khi bạn muốn làm một chương trình hay một cuộc thi nào đó, điều quan trọng là sự nhiệt huyết của bạn đối với nó như thế nào ?
Từ đó bạn sẽ tự làm cho mình biết cách phải làm gì để làm được nó ...
Việc học ngành nào ??? Thực sự không quan trọng
 

windstruck186

Thành viên mới
À cái vụ tổ chức này thì bạn nên học ngành Marketing đó, hoặc học về Event đó. Mình có thấy Marcom có dạy Event Management đó, khóa đó hình như 10tr lận. Không thì bạn có thể tham gia các hoạt động đội nhóm xem sao.
Tài liệu mình thấy có nhiều nơi lắm như fevent nà, eventchannel nè.
 

waiting.me

KNS Team
em tham gia off ở KNS cũng là tham gia vào các sự kiện lễ hội đấy
hehe ít nhất thì e cũng sẽ có thêm khá nhiều kỹ năng
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Top