PN-10: Cám ơn em

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Baby-Girls_001.jpg

Em,
Tôi viết những dòng này chỉ để cám ơn em. Tôi không đủ can đảm để nói lên thành lời nhưng trong thâm tâm tôi vẫn mong muốn đến một ngày nào đó tôi sẽ nói bằng cả sự chân thành. Tôi chưa biết em từ trước cũng như chưa một lần nói chuyện, chưa một lần gặp mặt. Ấy vậy mà em đã để lại cho tôi nhiều suy nghĩ qua những việc xảy ra. Những gì tôi được biết về em thật ít ỏi để tôi có thể hình dung ra em. Nhưng tôi cảm nhận ở em có một điều gì đó rất quan trọng đối với gia đình, vì lúc ấy em đang mang trong mình dòng máu của gia đình tôi.
--Hapi.Vn_Baby01.jpg

Em,
Cám ơn em đã can đảm giữ lại bé, con của em. Tôi hạnh phúc về điều đó, về một quyết định không đơn giản và đầy thử thách. Đặc biệt là nhiều sự vất vả, khó nhọc những sự chê cười, những điều thiên hạ dèm pha, chê trách có lẽ không ai hiểu sự việc bằng em. Nhưng em đã làm được, em đã vượt qua được cái giai đoạn khó khăn ấy. Tôi hãnh diện về em, tự hào về em. Tự hào về bé, con của em.
Em,
Có lẽ ngày em sinh bé gặp nhiều vất vả, khó khăn và đau đớn. Em mang nặng đẻ đau chin tháng mười ngày để giữ gìn cho đến phút thiêng liêng ấy. Một tâm hồn bé nhỏ được chào đời. Tôi cảm ơn em vì em được mạnh khỏe, còn bé thì dễ thương và kháu khỉnh. Ở bé tràn đầy nhựa sống của tình yêu thương của em và mọi người.
Em,
Em ngày tôi về lần đầu tiên nhìn thấy bé tôi hạnh phúc vô cùng. Bé dễ thương và đáng yêu, nhìn bé tôi như cảm tưởng đó chính là mình, hồi còn được mẹ chăm sóc. Ở bé tôi nhìn thấy tôi, ở bé tôi thấy mình trở nên nhỏ bé hơn, ở bé toát lên vẻ đẹp của một thiên thần. Tôi phải dung từ như vậy để diễn tả cái cảm xúc của tôi về bé. Và tự lúc nào tôi yêu bé nhiều hơn. Em mang thai đã là một thử thách lớn và còn gánh nặng nuôi nấng, chăm sóc bé còn cực khổ hơn gấp trăm lần.
motherbaby.jpg

Em,
Tôi chỉ có thể chia sẻ và viết ra những dòng này để thông cảm với em về vai trò của em. Em đang đảm nhận vai trò của một người mẹ, nuôi dạy và chăm sóc bé. Em đang là một người con trong gia đình, tôi lại nhìn thấy được sự đảm đang trong những việc em làm. Em đang là một người vợ đang dành những tình cảm, sự yêu thương lớn nhất cho con của em. Đẹp lắm cái sự hy sinh ấy. Em đang là một người chị, người em nhưng có lẽ vì môi trường mới, gia đình mới em còn bỡ ngỡ, còn ngại nói chuyện và tiếp xúc. Nhưng tôi tin rằng em đã, đang làm những việc một cách tốt nhất.
Em,
Tôi cám ơn em về sự hy sinh để đón chào một sự sống mới
Tôi cám ơn em về sự vất vả mà em đã chịu đựng để sống tốt hơn.
Tôi cám ơn em về tình yêu mà em đã có được.
Tôi cám ơn em về bé đã cho tôi cảm nhận được tình yêu thương và sự ấm áp.
Tôi cám ơn em vì đơn giản em là một thành viên trong gia đình.
Có lẽ tôi không bao giờ cám ơn hết được những gì em đã can đảm hy sinh. Hãy cứ tin tưởng và đồng hành cùng với gia đình, em nhé.
up-to-andpound-100-mother-and-baby-photoshoot.jpg

Em,
Cám ơn em. Cám ơn bé Tú Quỳnh, con của em.
--Hapi.Vn_Baby02.jpg


- Tiêu đề: PN-10: Cám ơn em
- Họ và tên: Tin Yêu
- Email: tin2yeu@gmail.com
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Một người vợ thật tuyệt vời...Trước giờ cứ nghĩ Tin Yêu là nữ không cơ đấy ! Nhờ bài viết này mà biết Tin Yêu là nam >.<:dauhang:
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
KendyDat lại nhầm nữa rồi... Tin Yêu đang viết về một người em gái mà Tin Yêu rất quí mến.
 

Nemo

Thanh viên kỳ cựu
Cám ơn em ...!

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://v2.mp3.zing.vn/play/?pid=IWZA9CFA||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
KendyDat lại nhầm nữa rồi... Tin Yêu đang viết về một người em gái mà Tin Yêu rất quí mến.
=> Híc, nhầm tệ hại quá, xin lỗi Tin Yêu nha vì đã giải phẫu giới tình của Tin Yêu >.< Bài viết thật đặc biệt. Chúc giựt giải thành công.
 

thaihabooks

Thanh viên kỳ cựu
Bài viết hay quá !Sự hi sinh và tình cảm của mẹ dành cho con thật là cao cả và vĩ đại:dacy:
 

Miss Bọ§Cạp

Thanh viên kỳ cựu
ha ha ha.bị nhầm từ nữ thành nam kìa.he he he.bài viết xúc động thiệt đó.tinyeu viết hay lắm^^
 

Bình luận bằng Facebook

Top