Sự kiên hot :Chương trình hưởng ứng ngày Nước thế giới của tổ chức GFOC

cayxoaichin

Thành viên mới
Bạn đã biết đến tầm quan trọng của NƯỚC trong cuộc sống của chúng ta!
Bạn biết rằng cơ thể chúng ta 70% là NƯỚC!
Bạn biết rằng Nước chiếm 3/4 lượng NƯỚC trên thế giới! Bạn nghĩ đồ ăn sẽ có thể thiếu, khoáng sản có thể bị cạn kiệt, nhưng NƯỚC sẽ luôn còn mãi.
Tuy nhiên bạn có biết rằng chỉ có 1% lượng nước trong số đó con người có thể sử dụng?
Và bạn có biết rằng trong khi bạn đang tiêu phí hàng trăm lít nước mỗi ngày thì trên thế giới có khoảng 1,5 tỷ TRẺ EM đang phải sống trong cảnh thiếu nước để UỐNG?
Bạn đang suy nghĩ đó chỉ là những thông tin bịa đặt? Bạn đang suy nghĩ mình không có bất cứ trách nhiệm nào trong việc này? Hay bạn đang vẫn giữ suy nghĩ KHÔNG VIỆC GÌ PHẢI TIẾT KIỆM NƯỚC. Tôi đóng tiền NƯỚC hàng tháng và tôi CÓ QUYỀN sử dụng BAO NHIÊU TÙY THÍCH?
Hãy tìm hiểu về NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI - WORLD WATER DAY! Và hơn thế nữa, hãy cùng với GFOC tham gia vào CHƯƠNG TRÌNH hưởng ứng NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI được tổ chức vào ngày 22/3 hàng năm!
Vào năm 2012, chúng tôi đã thật sự thành công với chương trình WATER PAINTERS và để tiếp nối với thành công đó, GFOC sẽ tiếp tục hành trình NƯỚC của mình với chương trình của năm 2013 mang tên NẶN NƯỚC - WATER MAKER. ♥
Bức tranh về hình ảnh nước đang dần được hoàn thiện.. Không còn là "Bản vẽ phác thảo" của năm 2012 mà giờ đây những con người yêu môi trường như GFOC, như các bạn đang dần NẶN lên hình hài chân thực nhất của nó.
Nếu bạn là một người quan tâm đến môi trường.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi XANH.
GFOC và chương trình NẶN NƯỚC chính là nơi mà bạn cần đến.
Hãy đến với GFOC vào lúc 18g00 đến 21g00 ngày 22/3/2013 tại quán NICHE CAFE (số 66, Đường D3, phường 25 quận Bình Thạnh, tp. Hồ Chí Minh)
Thật nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy!
Nếu bạn có hứng thú muốn tham gia vào chương trình này, hãy điền ngay vào docs đăng kí ở dưới đây và đến với GFOC nhé! ♥
https://docs.google.com/forms/d/19ev...iHiiE/viewform
Chỉ với 35k (đã bao gồm tiền nước ) Các bạn sẽ dc tham gia 1 chương trình thật ý nghĩa.Nhanh tay lên nào GFOC đang chờ bạn đó ^^

NICHECafe
66 - D3 - Binh Thanh, Ho Chi Minh City, Vietnam
 

Bình luận bằng Facebook

Top