[Toptalk] "Chân tài" trong mắt doanh nhân

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Bạn thân mến,

Tuổi trẻ ngày nay luôn tràn đầy nhiệt huyết, khát khao cống hiến để khẳng định năng lực bản thân, để ghi tên mình vào những bảng vàng, hay “phải có danh gì với núi sông” như Nhà thơ, nhà quân sự & kinh tế Nguyễn Công Trứ từng nhắn nhủ. Bản thân mỗi người trẻ hiện nay cũng có những năng lực tốt đẹp khiến họ được tôn vinh như những “nhân tài”. Thế nhưng, để một “nhân tài” vươn mình trở thành một “chân tài” – người tài đích thực – được xã hội thừa nhận không phải là điều dễ dàng, mà trái lại, đôi khi chính cái danh “nhân tài” kia đã và đang “giết chết” không ít người trước khi tài năng của họ kịp phát lộ.

Nhằm giúp các bạn trẻ có cái nhìn đúng đắn về khái niệm “chân tài”, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đến Cộng đồng IPL chương trình TOPTALK tiếp theo xoay quanh chủ đề:
CHÂN TÀI" TRONG MẮT DOANH NHÂN
Ông NGUYỄN HOÀI NAM
- Tổng Giám Đốc
Tập đoàn Berjaya VN
Ông CÔ GIA THỌ - Chủ Tịch HĐQT Thiên Long Group
Ông NGUYỄN BÁ QUỲNH - Tổng Giám Đốc
nhóm In ấn và Hình ảnh - Công ty HP VN
Thời gian
8:30 – 11:30 ngày 22/04/2012 (Chủ Nhật)
Địa điểm
KS Riverside, 18 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1

Đều là những doanh nhân thành đạt hiện điều hành những tổ chức lớn quy tụ nhiều nhân tài trẻ, cùng với sự tâm huyết dành cho sự phát triển của giới trẻ, đặc biệt là của Cộng đồng IPL, các vị diễn giả hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những chia sẻ về khái niệm “chân tài” cũng như những lời khuyên mang tính định hướng về việc thoát khỏi cái bẫy “nhân tài chớm nở chớm tàn” để vươn mình trở thành một “chân tài” đích thực cho xã hội.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ


Để đăng ký tham dự, vui lòng nhấp Vào đây
Đơn Vị Điều Hành Chương trình IPL
Địa chỉ: Tòa nhà PACE – 341 Nguyễn Trãi,
Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: TopTalk@IPL.edu.vn
Website: www.IPL.edu.vn

Mọi thông tin về chương trình, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức qua email TopTalk@IPL.edu.vn hoặc hotline 0907.909.010 (gặp anh Văn Vinh) để được hỗ trợ và hướng dẫn.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại chương trình. Chúc bạn thành công, sức khỏe và tiếp tục gắn bó với IPL.

BAN TỔ CHỨC IPL TOPTALK
 
Last edited by a moderator:

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Chương trình toptalk bên IPL luôn hot. Hầu như chương trình nào ai mà tới trễ đều phải đứng thành dãy. Và bên IPL gửi mail theo danh sách lưu trữ, đăng kí nhận tin mỗi chương trình tại đây. Em là CTV IPL còn phải chờ vé vớt. Có lẽ do chương trình lần này có tới 3 CEO.
 

Bình luận bằng Facebook

Top