Tracybee đạt chứng nhận 'Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp 2022'

VnExpress

Thành viên mới
Hội đồng khoa học Viện doanh nghiệp Việt Nam vừa công bố báo cáo và chứng nhận quốc tế độc lập "Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp – Trust Business Index 2022". Sau thời gian chuẩn bị và đăng ký xét duyệt hồ sơ, Công ty TNHH Ong mật Tracybee đã khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường bằng sự nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng với ba chứng chỉ của TBI 2022. Tại hội nghị, doanh nghiệp cũng là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong việc áp dụng các quy trình quản lý chất lượng với mục tiêu xây dựng, phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

Cụ thể, Tracybee nhận được chứng chỉ "Gold Trusted Quality Supplier - Nhà cung cấp chất lượng", chứng chỉ "Trusted Star Quality Index - Năng suất chất lượng" và "Trusted Green Index - Chỉ số tín nhiệm xanh". Để đạt được các tín chỉ trên, doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí: đáp ứng quy trình kiểm soát chất lượng nhà cung cấp, phù hợp với yêu cầu hệ thống quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu; áp dụng quy trình quản lý tiên tiến, liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng, gia tăng năng suất; cung cấp đủ bằng chứng về hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, thể hiện doanh nghiệp tiến bộ.

5a2707839f815fdf0690-4897-1653644296.jpg


TBI - Trust Business Index là hệ thống khảo sát, báo cáo chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS 9001 dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Sustainable Certification, InterConformity (CHLB Đức - Châu Âu) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh). Ảnh: Tracybee


Bà Lê Ngọc Thu Trang – CEO Tracybee chia sẻ đằng sau thương hiệu Tracybee là niềm trăn trở về giá trị sức khỏe mang lại cho khách hàng và mục tiêu nâng cao chất lượng cũng như giá trị sản phẩm ngày càng tốt hơn. Chính vì lý do đó, những người kiến tạo nên thương hiệu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để không ngừng thay đổi tốt hơn đồng thời liên tục phát triển năng lực của mình để có tầm nhìn dài hạn, theo kịp xu thế chăm sóc sức khoẻ của thị trường trong nước và thế giới.

"Trong hành trình 10 năm, với mục tiêu xây dựng thương hiệu vì cộng đồng, đồng thời truyền cảm hứng đến mọi người ý thức phát triển và bắt tay hành động vì một tương lai xanh, Tracybee mong muốn có thể góp phần kiến tạo nên một dân tộc Việt Nam khỏe mạnh từ gốc rễ", nữ CEO nói.

Tracybee là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng bởi không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn là những giá trị mang đến cho xã hội. Doanh nghiệp hiện cung cấp cho thị trường các chế phẩm về ong như mật ong sạch, nguyên chất và dòng sản keo ong xanh Brazil giúp giảm ho, viêm họng, tăng cường sức đề kháng.

Hải My
 

Bình luận bằng Facebook

Top