VitaDairy tạo chỗ đứng trong ngành sữa Việt bằng yếu tố miễn dịch

VnExpress

Thành viên mới
Theo báo cáo mới công bố của Nielsen IQ 2021 về thị phần doanh thu trên kênh truyền thống của ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam, gồm cả các nhãn hàng trong nước và quốc tế, VitaDairy đã vươn lên đứng thứ ba. "Kết quả này có được nhờ doanh nghiệp đã tập trung vào yếu tố miễn dịch trong khi trước đó thị trường vẫn chú trọng vào nhu cầu 'trí não, cân nặng, chiều cao...' cho trẻ nhưng lại lơ là yếu tố quan trọng nhất là miễn dịch - nền tảng cốt lõi để phát triển toàn diện", đại diện VitaDairy cho biết.

1-2255-1653471018.jpg


Thị phần nhà Sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống). Đồ họa: Nielsen IQ 2021.


Ra đời từ năm 2005, đưa vào sử dụng nhà máy đầu tiên tại Hà Nội từ năm 2007, VitaDairy được chú ý nhiều trong những năm gần đây. Những năm đầu mới thành lập, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về tim mạch, gan, thận và tiểu đường cho người lớn. Nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Không chỉ thành công với sản phẩm cho người lớn, VitaDairy cũng ghi điểm với dòng sản phẩm ColosBaby, được các mẹ bỉm sữa lan tỏa về hiệu quả miễn dịch.

Trong 3 năm (2017-2020), VitaDairy đã nâng tổng doanh thu của mình lên gấp ba và trở thành một trong những doanh nghiệp sữa có tiếng tại Việt Nam, nhờ tập trung vào phân khúc dinh dưỡng miễn dịch. Thương hiệu được đặc biệt chú ý trong suốt 3 năm 2019 đến 2021 - giai đoạn nóng nhất của Covid-19.

Đại dịch xảy ra khiến người tiêu dùng dành nhiều sự quan tâm đến miễn dịch và kháng thể hơn bao giờ hết. Nếu như chiếc khẩu trang giúp phòng vệ từ bên ngoài thì hệ miễn dịch khỏe lại là nền tảng quan trọng và vững chắc bảo vệ con người từ bên trong. Dinh dưỡng miễn dịch cũng chính là lối đi khác biệt mà VitaDairy lựa chọn để khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt Nam. VitaDairy dành nhiều nghiên cứu khoa học cho dinh dưỡng miễn dịch và đã bứt phá trên các bảng xếp hạng của ngành sữa. Một trong những vũ khí lợi hại nhất của VitaDiary là giải pháp mang lại hệ miễn dịch khỏe bằng cách bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus, vi khuẩn với sữa non ColosIgG 24h.

Từ thương vụ hàng trăm triệu USD ký kết năm 2019 để độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ tại Việt Nam, VitaDairy đã sản xuất các dòng sản phẩm ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24 giờ đầu với chất lượng hàng đầu thế giới. Hiện nay chính là giai đoạn VitaDairy "hái quả ngọt" khi tính thực hữu của dinh dưỡng miễn dịch được kiểm chứng bởi người tiêu dùng.

Cuối năm 2021, VitaDairy tiếp tục tung ra sản phẩm Colos Gain 2+. Ngoài lợi ích tăng cân, sản phẩm còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch, từ đó giúp trẻ tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Với sản phẩm này, VitaDairy đang làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

1a-4847-1653471019.jpg


Các sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch của thương hiệu sữa VitaDairy. Ảnh: VitaDairy


Không chỉ khẳng định vị thế với sữa công thức bổ sung sữa non, đầu năm 2021 VitaDairy "chơi lớn" khi chi khoảng 10 triệu USD mua trang trại bò sữa tại Tasmania, Australia và ra mắt sản phẩm chứa sữa non tươi về thị trường Việt Nam. Cùng với việc đầu tư trang trại, hãng sữa này còn chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi đầu tiên về Việt Nam.

Thị trường sữa trẻ em chắc chắn sẽ còn nhiều biến động do mỗi năm có gần một triệu trẻ em chào đời. Thêm vào đó, thế hệ trẻ (Gen Z) đang là đối tượng quyết định xu hướng tiêu dùng tương lai. VitaDairy hiểu rằng để chinh phục thị trường tỷ đô, doanh nghiệp ngành sữa cần phải năng động, biết đón đầu xu hướng, ứng dụng tinh tế và chân thành hơn khi đưa ra các giải pháp dinh dưỡng thật sự tốt cho sức khỏe, nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và có những hoạt động truyền thông mang tính tương tác cao.

(Nguồn: VitaDairy)
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top