Án Mạng Lầu 4 bộ phim trinh thám giật gân với một hiện trường không vết máu

Thanh Đoan

Thành viên mới

Án Mạng Lầu 4 mang đến cảm giác hấp dẫn, căng thẳng với một câu chuyện đơn giản nhưng ấn chứa nhiều bí ẩn đằng sau đó. Khi poster và trailer chính thức của phim được phát hành, hình ảnh và những tình huống được thể hiện bởi 2 diễn viên Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã tạo được sự tò mò từ người xem.​


Nội dung của Án Mạng Lầu 4 kể về một cặp vợ chồng trẻ là Thắng (Trương Thế Vinh) và Đình Đình (Lương Bích Hữu). Cả hai hiện đang có cảm giác hạnh phúc khi cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ định cư ở nước ngoài. Vào ngày khởi hành, họ cố gắng thu dọn hành lý, vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng với ngôi nhà. Thì đột nhiên một vị khách kỳ lạ ghé qua cùng với một đứa bé bế trên tay.

Poster-Án-Mạng-Lầu-4

Poster Án Mạng Lầu 4

Người phụ nữ có gương mặt hơi lo lắng và vội vã, bà muốn nhờ vợ chồng Thắng và Đình Đình có thể nhận trông giúp đứa bé một lúc vì có việc bận. Cảm thấy cũng có chút đáng thương Thắng và Đình Đình nhận lời chăm bé. Tuy nhiên một tai hoạ bất ngờ xảy ra khi cả hai sau đó phát hiện ra rằng đứa bé đã tử vong không rõ lý do. Trong khi người phụ nữ kia không thể quay lại thì Thắng và Đình Đình không biết họ nên giấu chuyện này để lên đường nhập cư hay báo cáo mọi chuyện.

Lương-Thế-Vinh

Lương Thế Vinh trong Án Mạng Lầu 4

Không dừng ở đó trong trailer của Án Mạng Lầu 4, khán giả có thể nhận ra cặp vợ chồng Thắng và Đình Đình còn phải đối mặt với một người đàn ông giang hồ (rapper Blacka). Gã tự xưng là cha của đứa bé được gửi và đến để đòi lại con mình. Tất cả những điều này tạo ra nhiều cao trào, thúc đẩy kịch tính và sự tò mò khiến người xem đặt câu hỏi sự thật đằng sau mọi chuyện? Cuối cùng hung thủ thật sự là ai?

Poster của Án Mạng Lầu 4 gây ấn tượng khá tốt về mặt hình ảnh, khi hai nhân vật chính bị bó chặt trong lớp nhựa trong suốt và không khí bao quanh dần bị rút cạn. Tuy nhiên nhân vật Thắng của Trương Thế Vinh lại thể hiện sự bình tĩnh trong khi người vợ do Lương Bích Hữu lại thể hiện sự hốt hoảng, sợ hãi hơn. Phần âm thanh từ trailer phim khá chỉn chu, hoàn toàn tạo nên bầu không khí giật gân, kỳ bí và kinh hoàng phù hợp với từng phân cảnh.

Lương-Bích-Hữu

Lương Bích Hữu trong Án Mạng Lầu 4

Án Mạng Lầu 4
là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn kể từ sau 2 tác phẩm Dành Cho Tháng 6; Mặt Trời, Con Ở Đâu;… Đảm nhận vai chính trong bộ phim lần này là hai gương mặt khá quen thuộc với khán giả. Trương Thế Vinh trở lại màn ảnh rộng kể từ sau bộ phim Song Song, anh thể hiện một người chồng điềm đạm và lý trí; Lương Bích Hữu thử thách với hình tượng một người vợ bình thường so với những vai diễn trong sáng trước đây.

Bối cảnh của Án Mạng Lầu 4 khá đơn giản khi hầu hết những hình ảnh trong trailer đều được diễn ra trong một căn hộ nhỏ. Điều này sẽ tạo kỳ vọng lớn dành cho nột dung cốt truyện, cách kể chuyện và những tình huống kịch tính sẽ diễn ra trong phim.

Án Mạng Lầu 4 dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.05.2024.

ÁN MẠNG LẦU 4 | Teaser trailer | Dự kiến khởi chiếu 17.05.2024
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top