Cả nhà bù vào chúc mừng sinh nhật bác Vũ và anh Hiên nào ^^

jodiepham2204

Super Moderator
chúc Mr Vũ thật hạnh phúc và thành công nhé! cảm ơn Mr Vũ vì tấm lòng rất chân thành, vì con tim thật nhiều nhiệt huyết và vì những gì Mr Vũ đã đóng góp cho ngôi nhà Kns của chúng ta!
Happy Birthday to you!!!!
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Vũ hả, bạn này á hả, trời, dễ thương ư, cute à, hòa đồng á, năng động sao, đẹp trai hả, ôi, sao mình không thấy cái nào đúng hết vậy ta???:nghivan:
Có điều, những cái này thì đúng nè, ổng ham ăn quá trời, hôm qua đi ăn lẩu, ổng ăn quá trời, dành hết 4 cái nồi lẩu luôn, làm mình thấp bé nhẹ cân ứ bon chen với ổng nổi.
Ổng ham chơi, mà ra đường k biết ham gì nữa mà đi từ Hùng Vương qua Sư Vạn Hạnh mà ổng đi hết gần 1 tiếng đồng hồ, đi xe máy đó nha.
Ngoài ra, mọi người còn nhận xét ổng khùng khùng, chưa kể đợt vừa rồi mình được CLB lì xì, ổng giựt hết trơn, không những vậy còn giật của bé Phương nữa chứ, thiệt là một con người tham lam và k có tí lòng tốt nào.
Trên đây, chỉ là kể sơ sơ thôi, nhưng mà hôm nay sinh nhật Mr Vũ hả, có lẽ là mình không nên đi thẳng vào vấn đề quá, sợ bạn lại đi về theo hướng cầu Sài Gòn nhỉ. Thôi thì dối lòng, Mr Vũ ơi, trước giờ chưa gặp ai được đẹp trai như Mr Vũ, chưa có thấy ai galăng xăng như Mr Vũ, chưa thấy ai tốt như Mr Vũ, nói chung là quen Mr Vũ thật là vinh dự lớn của Miss Hải. Và trong ngày sinh nhật, hãy nghe mọi người dối lòng nhiều 1 tí nhé, không có qua sinh nhật là lại trở về với thời kì bị vùi dập đó.
Cả nhà bu vào, bu vào chúc mừng sinh nhật Mr Vũ- hốt boy sắp sửa của CLB nào!!! Tèn tén ten!
 

ti ti

[♣]Thành Viên CLB
happy birthday Mr.Gấu nhí thị nhảnh nè :thangloi: . thật nhìu niềm vui và tiếng cười trong ngày tươi đẹp này nhá :cuoihaha:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Trước hết Thanks Mr .Vũ hôm qua đưa enor về :cuoihaha: . Thứ 2 , sinh nhật vui vẻ :mimcuoi: .Thứ 3, Mr.cũng phải kiềm chế lại chứ nhiều khi người ta tưởng :cuoihaha::cuoinhamhiem: . Enor có cảm giác dạo này ông có nhiều bạn nữ hâm mộ quá . ( sau khi anh "Hòn" được nhiều người hâm mộ thì 1 tin sốt dẻo được đăng lên trang nhất " cẩn thận củi lửa" ).
 

blacksun

Administrator
Chúc mừng sinh nhật anh Vũ nha. Làm bạn với a.Vũ là điều rất vui đối với N, anh là người luôn luôn vui vẻ và chứa đựng con tim đầy nhiệt huyết,cám ơn "gấu mẹ vĩ đại" thật nhiều về những gì anh đã làm :dacy::dacy::dacy:.Anh ăn uống sao mà để chị Hải phải phê bình zậy đó,lần sau có đi ăn thì để N hy sinh ăn phần của Vũ cho dể mọi người khỏi phải bàn tán nữa :cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Chúc mừng sinh nhật Mr.Vũ. Tối nay sẽ có clip nóng của Mr. Vũ lên diễn đàn để mọi người cùng chúc mừng ngen. Chúc V sinh nhật vui vẻ. Đẹp trai thì sao cũng được (đường nào cũng thua mình rùi.Hehe),
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
Happy birthday!!!

Thay mặt BP Nhân sự, p xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn VŨ, hiện đang là CTV của CLB nhiệm kỳ III và bạn PHAN VĂN HIÊN, CTV của CLB nhiệm kỳ II.
53901269251931.jpg
Giỏ hoa này cũng chính là tình cảm mà các anh chị em của CLB gửi đến bạn. Nếu trái tim kết thành từ những nụ hồng đỏ thắm tại trung tâm của giỏ hoa tượng trưng cho bạn Vũ và bạn Hiên, thì những vòng hoa hình trái tim xung quanh tượng trưng cho tình cảm của mọi người dành cho hai bạn. Dù ở đâu, làm việc ở đâu, và dù có còn là TV, CTV của CLB hay không, thì tình cảm ấy vẫn mãi không thay đổi. Mái nhà chung KNSO luôn luôn dang tay ôm các bạn, chia sẻ với các bạn cả những lúc bạn thấy mệt mỏi hay vui sướng.

Điều cuối cùng BP NS muốn gửi đến các bạn là:

CHÚC CÁC BẠN MỘT TUỔI MỚI VỚI THẬT NHIỀU NIỀM VUI MỚI VÀ THÀNH CÔNG MỚI!:them:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Chúc mừng sinh nhật của 2 anh Vũ và Hiên nhé, tuổi mới có nhiều niềm vui mới, hảnh phúc mới, tình yêu mới và cái gì cũng mới...đừng quên mau ăn chóng lớn đấy nhé.
 

trangdang

[♣]Thành Viên
chà chà, thiếu sót của chủ topic. Tại hạ đắc tội , chúc anh Hiên một ngày vui và ý nghĩa nhé, Trang chưa biết anh Hiên, rất vui được làm quen với anh ^^.


 

thanhoa

[♣]Thành Viên CLB
chúc Anh Vũ sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe,cười 'tét miệng' , thành công trong suốt 365 ngày còn lại nhé
 

aloha0410

[♣]Thành Viên CLB
Có hoa có bánh rùi thì phải có quà chứ nhỉ :cuoihaha:
w-make-a-wish-birthday-gift-towers

Chúc a Vũ (h mới biết là lớn tuổi hơn mình) một sinh nhật thật đánh nhớ. Thêm 1 tuổi, thêm hạnh phúc và thành công
 

Nguyễn Minh Thư

[♣]Thành Viên CLB
Chúc anh Vũ sinh nhật vui vẻ hạnh phúc. Em:
Iu anh nhứt trên đời
Iu anh nhứt thế giới
Iu anh lắm lắm lắm anh iu của em

P.s Nghe nói là khi ai iu mình hết lòng trong ngày sn thì mình phải đáp lại bằng cả đống quà mình nhận được phải ko anh hihi
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Không biết là sau khi người ta cảm thấy quá hạnh phúc thì hành động tiếp theo của họ sẽ là như thế nào nhỉ?
Cám ơn mọi người rất nhiều, đây có lẽ là một ngày mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất từ trước đến nay.
Cám ơn Trang, đã tạo topic này, em thật là dễ thương.
Cám ơn Thư vì những lời khen rất ngọt ngào.
Cám ơn Hải, vì những lời nói xấu rất êm tai.
Cám ơn Nhàn vì lời chúc thật xinh xắn.
Cám ơn Văn(tiêu), Thanh Nhật, Thành Đạt, Kendy Đạt rất nhiều
Cám ơn Phương vì cả giỏ hoa thật đẹp.
Cám ơn những tin nhắn thật dễ thương, thật đáng yêu của Hòa Khánh - Miss Anh Thư - Lệ Quyên - Thanh Hòa, Trang nữa chứ.
Thật hạnh phúc, thật sung sướng khi mọi người tạo cho mình một topic riêng như thế, mình đã có nhiều bạn, mình đã có nhiều niềm vui, có nhiều anh chị em, mình chỉ muốn ôm mọi người thật lâu, và nói với mọi người rằng " Mr.Vũ rất yêu mọi người".
Tự hứa với lòng, sẽ không quên bất cứ sinh nhật nào của các thành viên trong CLB mình đâu, và mình sẽ là người tạo các topic riêng để mọi người đều được nhận lấy sự ấm áp từ "Ngôi nhà Kỹ Năng Sống", tình yêu thương từ những thành viên trong CLB.
Một lần nữa, Cảm ơn mọi người rất rất nhiều.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
M Chúc mừng sinh nhật người nhà ! Chúc Mừng Sinh Nhật 14

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top