[FHV - Workshop tháng 8] Kỹ năng quản lý cảm xúc

Mr[K]id

Thành viên mới
“Cuộc sống như một chuyến tàu lượn
Nó đưa bạn lên xuống
Nhưng bạn có quyền lựa chọn
...la hét hay tận hưởng chuyến đi”
(Unknown)​
fhv-quanlycamxuc.jpg

Trong cuộc sống và công việc, nhiều người thường phản ứng với các tình huống căng thẳng bằng cách la hét, ném tung đồ đạc hoặc trốn ở một góc nào đó và tự gặm nhấm nỗi buồn. Họ để mặc mình trôi theo dòng cảm xúc, sau đó lại phải dọn dẹp những hậu quả mà nó để lại.

Nhưng cũng có những người, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ dường như có khả năng cân nhắc, nhìn nhận vấn đề và bình tĩnh tìm ra giải pháp. Thậm chí khi không tìm được giải pháp, họ vẫn luôn tự tạo ra một tâm trạng tràn đầy hy vọng và lạc quan. Và phần lớn họ là những người thành công.

Tại sao những người thành công làm được điều này? Đó là vì họ hiểu rõ bản thân và biết điều khiển cảm xúc bản thân một cách có nhận thức.

Cho nên, ngay từ bây giờ, bạn hãy bắt đầu làm chủ cảm xúc của mình và học cách tạo ra những cảm xúc tích cực cho mình và cho người khác.

Hãy đến với workshop tháng 8 của FHV “Kỹ năng quản lý cảm xúc” để có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau, từ đó biết cách tự truyền cảm hứng, tự trấn an tinh thần, thoát khỏi sự chi phối của lo âu, buồn rầu, giận dữ. FHV tin rằng một khi bạn điều tiết được cảm xúc, bạn sẽ chịu được vô cùng tốt những thất bại và những sự trái ý mà cuộc đời dành cho mình.

Thông tin chi tiết về buổi workshop:
  • Diễn giả: Cô Nguyễn Thị Ngọc Giàu, giảng viên Trung tâm đào tạo và ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt.
  • Thời gian: 8:30 - 11:30 sáng Chủ nhật, 18.8.2013
  • Địa điểm: Học Viện Hàng Không Việt Nam (VAA) - 18A1 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Phí tham dự: 15 000 đồng/người
  • Số lượng người tham dự: 40 người
Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay điền vào form đăng kí và gởi về cho FHV trước 23:00 giờ Chủ nhật ngày 11.8.2013 nhé.

Link đăng kí: http://goo.gl/VCxBWW
Ôm mọi người >:D<
Free Hugs Vietnam.
 

Bình luận bằng Facebook

Top