Hụt hẫng......

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
Một lần chạy xe một mình trên con đường lộng gió. Cứ tưởng rằng sẽ có một trận mưa như trút nước và một bầu không khí lành lạnh lan tỏa.
Nhưng ... chỉ có những cơn gió táp vào mặt mang theo 1 luồng hơi ẩm mát lạnh. Tất cả chỉ có vậy. Không một cơn mưa nào ghé qua. Sự mong chờ cái cảm xúc được vỡ òa trong mưa vậy là tan tành. Vẫn những vòng bánh xe lăn đều, vẫn không khí ồn ã, vẫn dòng người tấp nập mà sao vẫn cảm thấy cuộc sống đơn điệu quá.

Đi tìm bình yên ngay ở chốn thị thành náo nhiệt này quả là khó khăn. Mà cho dù đang đứng một mình giữa một nơi yên tĩnh vẫn cảm thấy những con sóng trong tâm hồn liên tục vỗ bờ ầm ĩ. Thế có nghĩa là gì?????
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Thế có nghĩa là bạn vẫn chưa tìm được bình yên thật sự! Bình yên tồn tại trong mỗi chúng ta, chỉ là chúng ta không biết cách đánh thức nó, sẽ vẫn phải sống trong thành phố ồn ào vội vã này nhưng tìm được chút bình yên cũng không phải khó.

[IMGL]http://media.vietboom.com/files/2009-04/26/1240755017-1410771470_08fba46429.jpg[/IMGL]Đó là khi ta thấy các em bé nô đùa trong công viên, nghe thấy tiếng chúng cười; đó là khi ta thấy hai cụ già ngồi bên nhau và thì thầm những câu chuyện quá khứ; đó là lúc một chiếc là lìa cành và theo gió bay về nơi xa; đó là những buổi bình minh khi mở mắt, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ và chiếu rọi vào phòng, không gian trở nên ấm cúng; cũng là bình yên khi ta nghe 1 bản nhạc du dương vào một buổi tối tĩnh buồn, và sẽ rất bình yên khi bạn thật sẽ kéo được mình ra khỏi những âm thanh của cuộc sống bất tận, dù chỉ một chút thôi! ...

Không ai trong đời này chưa một lần cảm thấy bình yên! Đào dám chắc điều đó, khi bạn đang đọc bài viết của Đào, nếu bạn đã thử tưởng tượng ra những gì Đào viết, thì chính bạn cũng đang rất bình yên...Không quá khó tìm đâu, chỉ là do bạn đang nghĩ nó theo một hướng khác!
Bình yên bạn nhé!
Thân!
 

tú nhi

<b><font color=green>Giải Ba Viết Về Người Đàn Ông
Hụt hẫng.... có những nguyên nhân sâu thẳm làm cho tâm hồn ta chẳng thể bình yên ... có ai có thể làm cho chính ta được bình yên ngoài chính ta tìm cho mình một lời giải một lối để tìm thấy một nơi bình yên...
Khi trái tim đã không thể tìm được bình yên thì chẳng nơi nào có thể thấy được bình yên cả bạn thân mến ạ.
Mấy ngày này nắng, nắng như thiêu như đốt đêm qua giữa thị thành bỗng nghe được vài tiếng tắc kè gọi mưa. Mưa nếu có đến thì cũng chỉ vài ngày nữa sẽ về những liệu rồi khi đằm mình dứoi cơn mưa kia tâm hồn ta có thể dịu lại có quân bình lại và để lắng nghe được một thứ bình yên hay không? Có lẽ sẽ là không và không bao giờ phải không bạn cảm xúc của ta có vỡ òa ra nước mắt có hòa vào nước mưa bao nhiêu đi chăng nữa thì lòng có thật sự bình yên.
Ở thành phố này ai bảo đi tìm bình yên khó quá, nhưng khi ta tìm một chốn miền quê kia sự hụt hẫng liệu có dịu đi không?
Hay chỉ khi lòng mình tự tìm cho mình một nơi bình yên, khi nguồn cội làm cho con tim ta hụt hẫng kia có thể được dung hòa thì lúc ấy ta có thể bình yên...
Nói là nói thế thôi biết là biết thế thôi nhưng sao đi tìm sao mà khó thế ? Nghĩa là như thế nào ????
 

romitv

Thanh viên kỳ cựu
Chắc bạn đang cần một cơn mưa để giải tỏa nhiệt độ không khí oi bức. Và hơn hết là bạn muốn giải tỏa tâm hồn, tưới mát cảm xúc vốn đang khô hạn của bạn.
Có thể cũng có nhiều người đang cần những cơn mưa giống như bạn.
Chúc bạn may mắn.
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Có lẽ bạn đúng, tìm một nơi bình yên giữa chốn thị thành này thật là khó. Có lẽ cũng chính vì cái náo nhiệt nơi đây mà tận sâu trong tâm hồn chúng ta cũng khó bình yên.
Mình cũng mong chờ một cơn mưa rào cho cuộc sống nơi đây mát mẻ và trong lành hơn.:vamohoi::vamohoi:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Đôi lúc cuộc sống ở nơi này làm ta phải chùn bước bỗng nhiên có 1 cái gì đó mách bảo ta không muốn đi tiếp : " vậy là ta dừng lại " để rồi ta lại chùn bước lần nữa muốn tìm 1 nơi để về với chính mình thật khó , muốn " la thật to muốn hét thật lớn " nhưng cũng không thành vậy là ta quyết định thức thật khuya _ " giết thời gian " cũng chỉ để thưởng thức cái cảm giác yên ắng : Sài Gòn lúc 4 -5 giờ sáng thật yên tĩnh .
 

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
Tôi đã mong chờ một cơn mưa, một cơn mưa để xoa dịu những bực tức trong mình, cảm ơn tất cả, cảm ơn những dòng cảm xúc của mọi người đã dành cho tôi, có lẽ Tú nhi nói đúng" Khi trái tim đã không thể tìm được bình yên thì chẳng nơi nào có thể thấy được bình yên cả bạn thân mến ạ.", mọi cảm xúc không còn, trái tim đã không thể bình yên thì nhìn đâu đâu cũng chẳng thể thấy được bình yên,
 

romitv

Thanh viên kỳ cựu
Có thể ta nên tìm những khoảng lặng riêng cho mình, tìm một công việc yêu thích để làm. Hi vọng là niềm vui có thể tìm đến với ta một ngày không xa.
Chúc mọi người may mắn, hạnh phúc.
 

hadung

Thành viên mới
Khi điều ta mong chờ đã không đến được với mình cảm giác lúc đó là hụt hẫng, mất hết niềm tin...Nhưng cũng đừng bi quan quá bạn à, mình hãy tìm một niềm vui mới, đón nhận cuộc sống bằng cái nhìn mới mẻ để tâm hồn thanh thản hơn.Đi tìm bình yên giữa chốn thị thành không khó, khó là ở tâm trạng, cách nhìn của bạn mà thôi..
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Khi trái tim đã không thể tìm được bình yên thì chẳng nơi nào có thể thấy được bình yên
Rất đúng, hãy làm những gì mình thích, sẽ mau chóng thay đổi thôi mà, ta phải cố lên để qua khỏi giai đoạn khó khăn này, cứ nói với lòng như vậy đi :mimcuoi:
 

Bình luận bằng Facebook

Top