Netflix tháng 5 năm 2023 năm mới với những bộ phim, series hấp dẫn

Thanh Đoan

Thành viên mới

Sau những bộ phim hấp dẫn, phim thịnh hành gần đây, hãy cùng Koicine điểm qua những bộ phim Netflix tháng 5 năm 2023 nhé! Đây là những tác phẩm có chủ đề mới lạ đến từ nhiều quốc gia và nhiều nội dung hấp dẫn, tin rằng bạn sẽ tìm thấy cho mình một bộ phim phù hợp để giải trí.


Phim Netflix tháng 5: Dạ Điểu (The Night Owl)

Dạ Điểu (The Night Owl) kể về Kyeong Soo, một thầy thuốc châm cứu mù kỳ lạ, anh không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì vào ban ngày, nhưng kỳ lạ thay, anh ta có thể nhìn thấy những hình ảnh mờ nhạt vào ban đêm. Trong một buổi tối anh tình cờ chứng kiến cái chết của thái tử. Cái chết này khiến vua Injo phát điên và và sau đó Kyeong Soo phải đấu tranh để tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của thái tử.

Bộ phim đã ghi nhận những đánh giá tích cực từ người xem và giành được nhiều giải thưởng tại 2023 (59th) BaekSang Arts Awards cho Best Film, Best Actor cho nam diễn viên Ryu Jun Yeol, Best New Director. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 01.05.2023.

Phim-Da-Dieu-1024x591.jpeg


Phim Netflix tháng 5: Love Village (Season 1)

Love Village là chương trình hẹn hò thực tế của Nhật Bản, theo chân mười sáu cá nhân đến từ các thành phố khác nhau của đất nước cùng cố gắng hình thành các kết nối mới với nhau. Mỗi người trong số họ sẽ không biết gì về các thí sinh khác, và họ sẽ gặp nhau lần đầu tiên trong chương trình. Hơn nữa bối cảnh chương trình sẽ có không gian tách biệt nằm ở một khu vực hẻo lánh, nơi họ hoàn toàn không bị phân tán bởi những phương tiện hiện đại mà tập trung vào những cảm xúc của nhau.

Love Village sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 02.05.2023.

Love Village (Season 1)


Phim Netflix tháng 5: Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (Hustler Vs Scammer)

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy theo chân Khoa (Mạc Văn Khoa), một thanh niên thất bại, lựa chọn con đường lừa đảo để có thể kéo gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần. Anh tìm đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời và tại đây Khoa gặp Tú (Anh Tú), một tay lừa đảo chuyên nghiệp thật sự, với ngoại hình đẹp trai và thu hút, chưa từng thất bại trong các phi vụ lừa đảo.

Cuộc gặp gỡ này đối với Khoa như một cái phao cứu sinh, giúp anh tìm được cách thoát khỏi tình trạng hiện tại. Khoa đã không ngần ngại xin gia nhập nhóm của Tú và nhanh chóng cho thấy khả năng của mình trong các phi vụ lừa đảo. Bộ tứ bắt đầu lên những kế hoạch lừa đảo thông minh và lầy lội, nhắm đến những con mồi nhẹ dạ, cả tin. Nhưng lòng tham ngày càng lớn khiến dẫn dắt họ rơi vào những tình huống nguy hiểm thật sự.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 03.05.2023.

Hustler Vs Scammer


Phim Netflix tháng 5: Queen Charlotte: A Bridgerton Story

Queen Charlotte: A Bridgerton Story được xem là phần ngoại truyện mở rộng từ loạt phim Bridgerton. Bộ phim sẽ quay ngược dòng thời gian về Anh những năm 1810, để khám phá chuyện tình của Nữ hoàng Charlotte và Vua George III. Mặc dù ban đầu đó không phải là cuộc hôn nhân theo mong muốn của cả hai nhưng bộ phim sẽ lý giải tại sao cuối cùng họ lại yêu nhau và tiến tới một cuộc hôn nhân dài lâu hiện tại.

Queen Charlotte: A Bridgerton Story sẽ khám phá câu chuyện lúc trẻ của Phu nhân Danbury và Phu nhân Bridgerton, cũng như cách cả hai có thể nuôi dưỡng tình bạn lâu dài với nữ hoàng. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 04.05.2023.

Queen-Charlotte-A-Bridgerton-Story-1024x576.jpeg


Phim Netflix tháng 5: Thánh Vực Sumo (Sanctuary)

Thánh Vực Sumo (Sanctuary) là một bộ phim thể thao hoàn toàn mới của Nhật Bản dựa trên thế giới đấu vật sumo hấp dẫn. Phim kể về một người đàn ông bị đẩy đến bờ vực thẳm. Anh ta tiếp cận môn thể thao này với suy nghĩ rằng sự giàu có, phụ nữ và danh tiếng đều nằm trong võ đài. Nhưng sự liều mạng và thái độ tự phụ của mình đã biến anh trở thành cái gai trong mắt của những người gắn bó với môn thể thao truyền thống lâu đời này. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 04.05.2023.

Thánh Vực Sumo (Sanctuary)


Phim Netflix tháng 5: Ròm (Rom)

Ròm (Rom) lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, bộ phim kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Họ hay chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn để đổi đời. Ròm là cậu nhóc vừa đi bán kết quả xổ số vừa làm “cò đề” để kiếm sống qua ngày. Cậu chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 07.05.2023.

Ròm (Rom) netflix


Phim Netflix tháng 5: Queen Cleopatra (Season 1)

Queen Cleopatra là bộ phim tài liệu sử thi về Nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập. Là pharaoh cuối cùng của Ai Cập, Cleopatra chiến đấu để bảo vệ ngai vàng, gia đình và di sản của mình trong loạt phim tài liệu với các phân cảnh tái hiện và những phỏng vấn từ các chuyên gia. Ngoài những câu chuyện gây tranh cãi, bộ phim sẽ tái hiện vẻ đẹp, sự lãng mạn và đặc biệt là trí tuệ của người phụ nữ nổi tiếng này. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 10.05.2023.

Phim Queen Cleopatra


Phim Netflix tháng 5: Vong Nhi (The Unborn Soul)

Vong Nhi là bộ phim kinh dị Việt Nam xoay quanh nhân vật Thảo, một cô gái xinh đẹp, có cuộc sống hôn nhân hoàn hảo. Tuy nhiên cả hai vẫn còn một điều khá bận lòng đó là tình trạng hiếm muộn con đã lâu của họ. Nên khi chuyển đến một ngôi nhà mới, Thảo đã rất vui mừng khi bắt đầu mang thai đứa con đầu lòng.

Niềm hạnh phúc kéo dài chưa được bao lâu thì Thảo cảm nhận có những điều kỳ quái diễn ra trong ngôi nhà, từ tiếng trẻ con cười đùa cho đến những cơn ác mộng hành hạ cô mỗi đêm. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 10.05.2023.

Vong Nhi (The Unborn Soul)


Phim Netflix tháng 5: Royalteen: Princess Margrethe

Dựa trên Royalteen Prince Charming, cuốn thứ hai trong sê-ri tiểu thuyết dành cho giới trẻ nổi tiếng Royalteen của Randi Fuglehaug và Anne Gunn Halvorsen. Phim xoay quanh Công chúa Margrethe, người mang theo bí mật hoàng gia Na Uy và đang cố gắng gặp Hoàng tử Alexander khi nghe tin hoàng gia Đan Mạch lên kế hoạch đến thăm Na Uy trong thời gian sắp tới.

Khi bi kịch gia đình ngày càng nhiều, Công chúa Margrethe phải tìm chỗ đứng cho mình, không chỉ với tư cách là một công chúa mạnh mẽ và quyền lực, mà còn là một phụ nữ trẻ đang tìm kiếm tình yêu. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 11.05.2023.

Phim Royalteen: Princess Margrethe


Phim Netflix tháng 5: Black Knight (Season 1)

Black Knight là bộ phim Hàn Quốc kể về một thế giới bị ô nhiễm không khí vào năm 2071, nơi mọi người phải phụ thuộc vào mặt nạ phòng độc để thở. Chỉ một phần trăm loài người còn sống sót và những tài xế giao hàng đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống này.

Câu chuyện sẽ xoay quanh một người tài xế giao hàng huyền thoại “5-8” (Kim Woo Bin) với kỹ năng chiến đấu vượt trội và một người tị nạn tên “Sawol” luôn mơ ước được nối gót anh ta. Cả hai sẽ đấu tranh chống lại Tập đoàn Chun Myung, một tổ chức muốn thống trị thế giới với sự tàn ác xấu xa của chúng. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 12.05.2023.

Kim-Woo-Bin-1024x576.jpeg


Phim Netflix tháng 5: The Mother

Nội dung của The Mother xoay quanh một cựu sát thủ do Jennifer Lopez đảm nhận. Cô hiện đang chạy trốn những kẻ thù tàn nhẫn của mình, đồng thời biết được rằng chúng đã tìm thấy đứa con gái mà cô bỏ lại nhiều năm trước. Nữ sát thủ quyết định làm mọi thứ có thể để tiếp cận con mình và giữ cô an toàn khỏi những kẻ đang săn lùng họ.

Chưa bao giờ hoàn thành vai trò của một người mẹ trước đây, trong khi cô con gái đã trải qua cuộc sống khó khăn khi được nhận nuôi nhiều lần bởi những gia đình khác nhau. Cả hai sẽ phải đối mặt với những hiểu lầm chưa kịp làm rõ khi chiến đấu chống lại những kẻ điên đang truy sát mình. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 12.05.2023.

phim-hanh-dong-1024x540.jpeg


Phim Netflix tháng 5: Anna Nicole Smith: Không Ai Hiểu Tôi (Anna Nicole Smith: You Don’t Know Me)

Bộ phim tài liệu về cuộc đời của Anna Nicole Smith, từ những cảnh quay, video gia đình và các cuộc phỏng vấn chưa từng tiết lộ. Bộ phim sẽ ghi lại cuộc đời của ngôi sao quá cố, từ khi cô lớn lên ở Houston cho đến khi nổi tiếng khắp các trang bìa của Playboy, làm người mẫu cho Guess và xuất hiện trong các dự án Hollywood, cuộc chiến pháp lý của cô đối với tài sản của chồng J. Howard Marshall, tỷ phú dầu mỏ qua đời ở tuổi 90.

Cô ấy được yêu mến, tôn vinh, bị coi thường và chỉ trích khi tạo dựng sự nghiệp nhờ sức hấp dẫn giới tính của mình, nhưng cô ấy cũng được biết đến với sự hóm hỉnh, hào phóng và phức tạp trong cuộc sống đời thường. Anna Nicole Smith là một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên 90, nhưng rất ít người thực sự biết cô ấy.

Anna Nicole Smith: You Don’t Know Me sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 16.05.2023.

Phim Anna Nicole Smith: You Don't Know Me


Phim Netflix tháng 5: XO, Kitty

XO, Kitty là phần phụ của loạt phim rom-com To All The Boys, lấy bối cảnh sau ba phần phim trước đó, bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của Kitty Song Covey, em gái của Lara Jean Covey. Với những chia sẻ đầy hiểu biết của mình, Kitty Song Covey nghĩ rằng cô ấy biết mọi thứ cần biết về tình yêu. Nhưng khi cô ấy di chuyển nửa vòng trái đất để đoàn tụ với Dae, người bạn trai ở Hàn Quốc, cô ấy sẽ sớm nhận ra rằng các mối quan hệ phức tạp hơn rất nhiều.

Jenny Han, tác giả của cuốn sách To All The Boys, là người đồng điều hành sản xuất trên XO, Kitty. Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 18.05.2023.

Phim XO, Kitty


Phim Netflix tháng 5: Yakitori: Soldiers of Misfortune (Yakitori: Những Chiến Binh Cảm Tử)

Yakitori: Soldiers of Misfortune lấy bối cảnh trong một tương lai nơi hệ mặt trời bị thống trị bởi các liên đoàn thương mại ngoài hành tinh. Để thoát khỏi quê hương Nhật Bản hạn chế của mình và dưới sự giới thiệu của người bạn đầu bếp quân đội Pupkin, Akira gia nhập một đơn vị bộ binh cảm tử của Yakitori để có được tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng với tỷ lệ thương vong lên tới 70%, tương lai nào đợi chờ Akira trong đội quân nổi tiếng này.

Anime Yakitori: Soldiers of Misfortune sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 18.05.2023.

Anime Yakitori: Soldiers of Misfortune


Phim Netflix tháng 5: Bác Sĩ Hạnh Phúc (Good Doctor: Season 1)

Loạt phim y khoa nổi tiếng của Hàn Quốc, Good Doctor xoay quanh Park Shi On (Joo Won) một bác sĩ phẫu thuật mắc chứng tự kỷ (hội chứng bác học và khuyết tật phát triển). Park Shi On dựa vào đầu óc nhạy bén của mình để bù đắp việc thiếu kinh nghiệm khi làm việc tại khoa nhi của một bệnh viện có tình hình chính trị phức tạp. Nhờ có sự giúp đỡ của Yoon Seo (Moon Chae Won), một bác sĩ nội trú tại khoa phẫu thuật nhi mà Park Shi On đã chữa trị cho nhiều ca phẫu thuật có độ khó cao.

Phim sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 18.05.2023.

Good-Doctor-netflix.jpeg


Phim Netflix tháng 5: Nạn Nhân/Nghi Phạm (Victim/Suspect)

Victim/Suspect là bộ phim tài liệu mới của Netflix, tập trung vào Rae de Leon, một phóng viên tại Trung tâm Báo cáo Điều tra. Trong quá trình đào sâu vào vụ án một phụ nữ bị buộc tội khai báo gian dối về một vụ cưỡng hiếp tại một trường trung học ở Ohio. Nhờ đó Rae de Leon đã phát hiện ra một hệ thống những cách thức mà cảnh sát trên khắp Hoa Kỳ cho phép cơ quan thực thi pháp luật biến những nạn nhân trở thành tội phạm bị buộc tội.

Nạn Nhân/Nghi Phạm (Victim/Suspect) sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 23.05.2023.

Nạn Nhân/Nghi Phạm (Victim/Suspect)

Victim/Suspect. Rae deLeon in Victim/Suspect. Cr. Netflix © 2023

Phim Netflix tháng 5: Agency (Công Ty Quảng Cáo)

Agency là bộ phim truyền hình Hàn Quốc, mô tả cuộc chiến giữa các nhà quảng cáo tại một công ty truyền thông. Nơi mà việc cạnh tranh là điều bắt buộc để giành được các hợp đồng đắc giá. Và tiêu chí tuyển dụng của VC Group đó là tìm kiếm một người “ghét yếu đuối, ghét luộm thuộm, ghét tầm thường và ghét thua cuộc” giống như nữ giám đốc điều hành đầu tiên của VC Group, Go Ah In (Lee Bo Young), người đang cố gắng để thay đổi sự trị trệ và cũ kỹ trong đội ngũ của mình.

Agency sẽ phát hành trên Netflix tháng 5 vào ngày 31.05.2023.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Thanh Đoan Phim hay Netflix tháng 4 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 3 năm 2024: những bộ phim và series mới Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 1 những bộ phim và series mở màn năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 12 năm 2023 với những bộ phim, series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 11 năm 2023 với những bộ phim, series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Những phim mới trên Netflix tháng 4 năm 2023 Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 2 năm 2023 năm mới với những bộ phim, series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 1 năm 2023 năm mới với những bộ phim, series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 12 năm 2022 phim và series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 11 năm 2022 phim và series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 10 năm 2022 phim và series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 9 năm 2022 phim và series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Phim Netflix tháng 2: cùng chờ đón những chương trình giải trí hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Netflix tháng 3: phim và series hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan The Killer, câu chuyện noir tàn bạo, đẫm máu của David Fincher trên Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan Top 10 phim hay, được xem nhiều trên Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan Top 17 series phim hay nhất trên Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan The Monkey King – Tây Du Ký của Netflix sẽ do Châu Tinh Trì sản xuất Giải Trí 0
Thanh Đoan Những bộ phim Hong Kong, phim Đài Loan mới trên Netflix 2023 Giải Trí 0
Thanh Đoan The Pale Blue Eye phim kinh dị của Christian Bale được Netflix mua lại với giá 55 triệu đô la Giải Trí 0
Thanh Đoan Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành loạt phim tiền truyện của chàng pháp sư Tinh Lâm độc quyền trên Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan Lookism anime trên Netflix, phiên bản chuyển thể từ webcomic đình đám của Hàn Quốc Giải Trí 0
Thanh Đoan The Wonder phim kinh dị mới của Florence Pugh của Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan 23 phim truyền hình Nhật Bản hấp dẫn trên Netflix Giải Trí 0
Thanh Đoan 8 phim kinh dị Châu Á trên Netflix được yêu thích Giải Trí 0
Thanh Đoan 6 bộ phim Hàn Quốc tháng 4 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan 8 bộ phim Hàn Quốc hay tháng 3 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan Doanh thu phòng vé cuối tháng 2 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan 6 bộ phim Hàn Quốc hay tháng 2 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan 13 bộ phim Hàn Quốc hay tháng 1 năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan 11 bộ phim Hàn Quốc hay tháng 12 năm 2023 Giải Trí 0
Thanh Đoan 11 bộ phim Hàn Quốc hay tháng 11 (2023) Giải Trí 0
Thanh Đoan 9 bộ phim Hàn Quốc tháng 5 không thể bỏ qua Giải Trí 0
Thanh Đoan 8 bộ phim Hàn Quốc tháng 4 không thể bỏ qua Giải Trí 0
Thanh Đoan 9 bộ phim Hàn Quốc phát sóng trong tháng 3 Giải Trí 0
Thanh Đoan 8 bộ phim Hàn Quốc phát sóng trong tháng 2 năm 2023 Giải Trí 0
Thanh Đoan 8 bộ phim Hàn Quốc phát sóng trong tháng 1 năm 2023 Giải Trí 0
Thanh Đoan 14 bộ phim Hàn Quốc phát sóng trong tháng 12 năm 2022 Giải Trí 0
Thanh Đoan 10 bộ phim Hàn Quốc phát sóng trong tháng 11 năm 2022 Giải Trí 0
Thanh Đoan 14 bộ phim Hàn Quốc tháng 10 hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan 15 bộ phim Hàn Quốc tháng 9 không thể bỏ qua Giải Trí 0
Thanh Đoan Phim về năm mới, 20 phim Tết vô cùng thú vị Giải Trí 0
Thanh Đoan Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới câu chuyện sau 300 năm Giải Trí 0
Thanh Đoan Black Jack sẽ được chuyển thể thành series live-action vào năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan Top 10 series phim hay nhất năm 2023 theo Viện phim Mỹ bình chọn Giải Trí 0
Thanh Đoan Inside Out 2 bộ phim hoạt hình duy nhất của Pixar trong năm 2024 Giải Trí 0
Thanh Đoan Tri Kỷ (Soulmate): Chúng ta tỏa sáng nhất năm 17 tuổi và tôi nhớ bạn năm 27 tuổi Giải Trí 0
Thanh Đoan Oasis một ốc đảo cảm xúc giữa thời kỳ đầy biến động những năm 1980 và 1990 Giải Trí 0
Thanh Đoan Sự nghiệp 40 năm của Dương Tử Quỳnh như một cuộc diễn tập dài cho Everything Everywhere All at Once Giải Trí 0
Thanh Đoan Colin Farrell một năm thành công với những vai diễn thú vị Giải Trí 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top