[Tp.HCM] Giao lưu với Phan Quốc Công - chủ thương hiệu quốc tế X-men

Mr[K]id

Thành viên mới
Công ty hàng gia dụng Quốc tế ICP được thành lập từ năm 2001, do ông Phan Quốc Công là người sáng lập. Với số vốn ban đầu chỉ vọn vẹn 1 tỷ đồng được đầu tư vào công ty, ICP đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm chiến lược X-men nhắm vào nhóm đối tượng nam giới.

4daab5f5-8b5d-4705-a3a0-11d5c854e548.jpg

Bắt đầu với 1 tỷ đồng trong tay, ông mất gần 10 năm xây dựng và phát triển (2001-2010) để tạo nên doanh thu 500 tỉ đồng cho ICP. 3 năm sau đó, ông bán ICP với cổ phần chi phối cho Marico – công ty cùng ngành của Ấn Độ. Trong năm 2013, doanh thu ICP đã đạt hơn 1.000 tỉ đồng, tăng gấp đôi so với năm 2010, thời điểm trước khi bán.

Sự nổi lên của ICP gắn liền với hình ảnh ông Công, một trí thức có học vị cao và kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia, với những kết quả kinh doanh đáng chú ý: trong khi các công ty tham gia cùng phân khúc sản phẩm tăng trưởng trung bình 15% doanh thu qua các năm thì các dòng sản phẩm của ICP tăng hơn 30%.

Phan-Quoc-Cong_2eb0e.JPG

Mr. Phan Quốc Công

Nhờ nắm bắt nhanh nhạy với nhu cầu thị trường cũng như những hướng đi chiến lược sâu sắc và có định hướng lâu dài, doanh số X-men ngày càng tăng trưởng, đưa ICP trở thành 1 doanh nghiệp đáng giá triệu Đô từ những bước khởi đầu vững chắc.

Theo thống kê, trong số những dự án đã gây vốn thành công, có đến 53% dự án Khởi nghiệp có nguy cơ thất bại trong 5 năm đầu tiên và chỉ có khoảng 25% dự án có thể hoàn lại vốn cho nhà đầu tư. Những con số có vẻ chẳng hấp dẫn là mấy với những ai đang hay dự định khởi sự kinh doanh cho chính mình.

Không ít dự án gặp trở ngại và thất bại hoặc không tiến triển là mấy, do không tìm được hướng đi cho doanh nghiệp, thiếu sót về chiến lược dài hạn và tầm nhìn chưa đủ bao quát…. “Dựán triệuĐô” - là cụm từ chúng tôi muốn dùng để nói đến những dự án đạt được những con số đáng nể về doanh số và lợi nhuận, cũng như giá trị thương hiệu – đáng giá triệu Đô. ICP là một doanh nghiệp như thế.

Bạn muốn khởi nghiệp, vậy hẳn bạn cũng muốn đạt đượcthành quả tốt nhất – một công ty thành công, trở thành một doanh nhân thành đạt, một “doanh nghiệp triệu đô” như ICP, phải vậy chứ?

Bạn đã biết mình phải làm gì chưa? Hay chỉ mới đang hoạch định cho một năm sắp tới và cẩn trọng dè chừng tính toán những bước đi tiếp theo?

Tổ chức đào tạo và hỗ trợ Khởi nghiệp YUP đã từng tiếp xúc và hỗ trợ khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ, chúng tôi hiểu được việc mong muốn được học hỏi trải nghiệm từ những người thành công của các bạn đang hoặc có dự định khởi nghiệp.

Vì vậy, YUP mong muốn đem đến cho cộng đồng những giá trị đặc biệt, và muốn trở thành cầu nối, đem những kinh nghiệm, những chia sẻ đáng giá từ những doanh nhân thành đạt đến với những start-up tương lai.

  • Nếu bạn cũng đang ấp ủ giấc mơ gầy dựng một “Doanh nghiệp triệu Đô”,
  • Nếu bạn muốn trực tiếp trò chuyện và nhận được chia sẻ cũng như những lời khuyên có giá trị từ CEO – ông Phan Quốc Công
  • Nếu bạn muốn giao lưu và kết nối cùng những con người cùng chung chí hướng.
Tất cả sẽ được hội tụ tại chương trình:

“HOW TO BUILD A MILLION DOLLAR BUSINESS FROM A START-UP COMPANY ?”

– với sự chia sẻ của Doanh nhân Phan Quốc Công (Founder ICP)

WKeOQuE.jpg

Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này, đăng ký THAM GIA NGAY để có thể góp mặt cùng chúng tôi và lắng nghe chính Ông PHAN QUỐC CÔNG - Founder ICP chia sẻ những kinh nghiệm về hành trình khởi nghiệp và phát triển công ty của ông.


Thời gian: từ 8h30-12h Chủ nhật, ngày 18/5/2014.

Địa điểm: Liberty Central Saigon Riverside Hotel, 17 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , Quận 1, Tp.HCM

Phí tham dự:
free-stuff-is-it-worth-your-time.jpg


BTC chương trình hân hạnh chào đón bạn đến với chương trình!

Liên hệ với chúng tôi:

Ms. Quyên: 091 696 5799 – quyen.nguyen@yup.edu.vn

Mr. Hoàng Anh: 091 648 5799 – anh.pham@yup.edu.vn

YUP! Building, 88A-B Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM.

Cập nhật bởi Đức Lê
 

Bình luận bằng Facebook

Top