Understanding of Love khi tình yêu phức tạp hơn những gì bạn nghĩ

Thanh Đoan

Thành viên mới

Understanding of Love là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới tập trung vào những câu chuyện tình yêu được thể hiện dưới góc nhìn của bốn cá nhân, với những quan điểm, sở thích khác biệt đã vô tình gặp nhau tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng KCU. Thông qua những câu chuyện đời thường họ đã học cách hiểu thêm về ý nghĩa thực sự của tình yêu.


Nội dung của Understanding of Love được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun, những người bận rộn với cuộc sống hằng ngày theo những cách khác nhau. Họ cho rằng bản thân có chút hiểu biết về tình yêu và có sự sắp xếp hợp lý, tuy nhiên khi thật sự đối diện với những rung động lãng mạn, mọi thứ dường như không còn tuân theo quỹ đạo quen thuộc mà họ có thể kiểm soát.

Dàn diễn viên trong Understanding of Love

Dàn diễn viên trong Understanding of Love

Yoo Yeon Seok (Hospital Playlist, Narco-Saints) đóng vai Ha Sang Soo trong Understanding of Love, anh là một người đàn ông khao khát một lối sống bình thường hơn bất cứ thứ gì. Anh tin rằng một cuộc sống ổn định và không có biến cố là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc, nhưng cuộc sống của anh ấy hoàn toàn bị xáo trộn khi tình yêu xuất hiện.

Moon Ga Young đóng vai Ahn Soo Young trong Understanding of Love, người duy trì lối sống bận rộn để bảo vệ bản thân vì lớn lên trong một môi trường khó khăn. Cô coi tình yêu như một tòa lâu đài cát trên bãi biển, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào, nhưng đồng thời lại thấy bản thân bắt đầu nảy sinh tình cảm với một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời mình.

Geum Sae Rok đảm nhận vai Park Mi Kyung tươi sáng và tràn đầy năng lượng trong Understanding of Love. Xuất thân từ một gia đình giàu có, cô không ngại thể hiện xu hướng thẳng thắn và táo bạo của mình. Khi Park Mi Kyung để mắt đến ai đó, cô sẽ làm mọi cách để khiến người đó ở bên cạnh mình. Tuy nhiên lần này, cô bước vào một mối quan hệ mà mọi thứ hoàn toàn không diễn ra theo mong muốn của mình.

Jung Ga Ram đảm nhận vai Jung Jong Hyun ngọt ngào, ngây thơ và đam mê trong Understanding of Love. Jung Jong Hyun lớn lên trong một môi trường khắc nghiệt nhưng không từ bỏ ước mơ của mình. Anh ấy là một nhân vật siêng năng, đang học để trở thành cảnh sát, luôn cố gắng hết sức và muốn trở thành một người đủ tốt cho người mình yêu.

Đội ngũ sản xuất của Understanding of Love nhận xét: “Bộ phim sẽ khiến người xem cảm thấy đồng cảm sâu sắc vì nó miêu tả câu chuyện của bốn người đàn ông và phụ nữ có xuất thân và tính cách khác nhau vướng vào mối liên kết mang tên ‘tình yêu'”.

Ngoài các nhân vật chính, phim còn có các nhân vật khác bao gồm quản lý Yook Si Kyung (Jung Jae Sung), người lãnh đạo tuyệt vời của chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng KCU, và trưởng nhóm Lee Goo Il (Park Hyung Soo), một ông chủ khuôn mẫu nhưng thiếu sự đồng cảm. So Kyung Pil (Moon Tae Yoo), người nổi tiếng là người tọc mạch, và Yang Seok Hyun (Oh Dong Min), là bạn thân của Ha Sang Soo và bộ ba luôn cãi nhau tại nơi làm việc.

Understanding of Love được dẫn dắt bởi đạo diễn Jo Young-Min (Do You Like Brahms?) và được chấp bút bởi chính tác giả của tiểu thuyết Lee Hyeok-Jin và biên kịch Lee Hyun-Jung. Phim sẽ phát sóng trên JTBC vào tháng 12.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Thanh Đoan Eye Love You (Đôi Mắt Si Tình) câu chuyện tình yêu chị em Nhật – Hàn Giải Trí 0
Thanh Đoan Love and Deep Water (Yêu Giữa Vùng Nước Dữ) tình yêu, sự phản bội và kẻ sát nhân trên con tàu sang trọng Giải Trí 0
Thanh Đoan Yêu Lại Vợ Ngầu (Love Reset) điều gì xảy ra sau cái kết “và họ hạnh phúc mãi về sau” Giải Trí 0
Thanh Đoan Review A Tourist’s Guide to Love – Hành Trình Tình Yêu Của Một Du Khách Giải Trí 0
Thanh Đoan Call It Love chuyện tình của những người trẻ chịu nhiều tổn thương Giải Trí 0
Thanh Đoan Love To Hate You tình yêu của những mặt đối lập Giải Trí 0
Thanh Đoan A Tourist’s Guide to Love bức thư tình hấp dẫn gửi Việt Nam Giải Trí 0
Thanh Đoan Phù Đồ Duyên (Forbidden Love) chuyện tình giữa một thái giám và tài nhân Giải Trí 0
Thanh Đoan Love Is for Suckers chuyện tình thanh mai trúc mã 20 năm Giải Trí 0
Thanh Đoan First Love: Hatsukoi câu chuyện tình đầu với những hồi ức khó quên Giải Trí 0
Thanh Đoan Love in Contract cô nàng xinh đẹp với 2 hợp đồng hôn nhân hấp dẫn Giải Trí 0
Thanh Đoan Cu Li Không Bao Giờ Khóc (Cu Li Never Cries) khi quá khứ không ngừng xâm lấn đến những khoảng khắc hiện tại Giải Trí 0
Thanh Đoan Wonka, phần tiền truyện hấp dẫn khi Timothée Chalamet đảm nhận vai diễn ông chủ nhà máy Chocolate thời trẻ Giải Trí 0
Thanh Đoan Đường Cùng (Hopeless) khi cái ác trở thành sự cứu rỗi cuối cùng Giải Trí 0
Thanh Đoan Rikon Shiyou yo (Let’s Get Divorced) câu chuyện về cặp đôi đồng lòng nhất khi họ quyết định ly hôn Giải Trí 0
Thanh Đoan Bora! Deborah tình yêu thật khó khăn khi bạn chân thành hay lập những chiến lược cho nó Giải Trí 0
Thanh Đoan Death’s Game: 13 kiếp sống trước khi bị đày xuống địa ngục của anh chàng chống lại Thần chết Giải Trí 0
Thanh Đoan Khi Ta Hai Lăm câu chuyện phía sau một nhóm nhạc trẻ Giải Trí 0
Thanh Đoan Review Unlocked – Mở Khóa khi toàn bộ thông tin rơi vào tay một kẻ sát nhân không danh tính Giải Trí 0
Thanh Đoan Quý Ông Số Đỏ: Khi bắt kẻ xấu có cần phải lịch sự không? Giải Trí 0
Thanh Đoan Nhắn Gửi Một Tôi, Người Đã Yêu Em amine lãng mạn khi tình yêu đặt trong các thê giới song song Giải Trí 0
Thanh Đoan Review Nhà Bà Nữ của Trấn Thành mọi thứ không thể lúc nào cũng tuyệt đối mà đôi khi chỉ tương đối thôi Giải Trí 0
Thanh Đoan Săn Lùng (Hunt) cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai đặc vụ ưu tú trước khi một thảm họa đổ máu xảy ra Giải Trí 0
Thanh Đoan Thế Thân (The Other Child) khi con người chính là những kẻ đáng sợ nhất Giải Trí 0
Thanh Đoan 15 bộ phim buồn có thể khiến bạn rơi nước mắt sau khi xem Giải Trí 0
Thanh Đoan M3GAN khi búp bê A.I. nổi loạn Giải Trí 0
Thanh Đoan Review Mười: Lời Nguyền Trở Lại khi tình yêu đau khổ trở thành lời nguyền mạnh nhất Giải Trí 0
Thanh Đoan Bỗng Dưng Trúng Số khi con người bình đẳng trước 5,7 tỷ won Giải Trí 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top