Ứng cử vào vị trí BQL Hội TTYT

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Chào các bạn.
Để tiện cho việc bầu cử sắp tới của Hội được diễn ra suôn sẻ và thống nhất. Nay Đạt mở topic này để các bạn thành viên có thể tự ứng cử mình hoặc đề cử người mà bạn tin tưởng là sẽ góp phần xây dựng hội đi lên vào vị trí BQL Hội Trái Tim Yêu Thương.

Những bạn nào tự ứng cử mình vào vị trí của BQL hội thì bạn vui lòng chuẩn bị 1 bài giới thiệu về mình + lý do bạn chọn chức vụ đó + phương hướng phát triển cho hội trong thời gian sắp tới khi bạn đảm nhiệm chức vụ mong muốn trong BQL hội.

Thời hạn ứng cử những chức vụ trong BQL kể từ ngày 13/5/2010 - 20/5/2010. Sau thời gian quy định thì những ý kiến của các thành viên sẽ không được tính.

Nhanh tay ứng cử nào các thành viên của hội

:nghichngom::nghichngom::nghichngom::nghichngom:

Lưu ý: topic này chỉ ghi nhận những ứng cử viên, mọi nội dung khác sẽ bị del bài viết
.
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Chào các bạn, mình mạn phép bốc tem topic này. Mình xin đề cử một người vào BQL hội.

Họ Tên: Đỗ Thị Thu
Nick diễn đàn: hoanghontim
YM: boongcustims
ĐT: 0907 864 070

Mình nhận thấy trong giai đoạn hiện nay, để xây dựng lại các kế hoạch, nguồn ngân quỹ thì rất cần những người tỷ mỹ, chính chắn như chị Thu.
Thân!
 

Emi Le

[♣]Thành Viên CLB
Hi chào mấy anh chị, em xin mạn phép tự ứng cử vào BQL hội TTYT.
Vì có lẽ em là thành viên mới trong hội, chỉ mới tham gia cách đây vài tuần thôi và cũng chưa một lần đi off ngày nào, nên có lẽ mọi người chưa biết em và em cũng zậy, nhưng em rất mong muốn tham gia góp sức cho hội để xứng với tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết... Dù được hay không cũng không sao, đó là chiện nhỏ mà, dc tham gia hội là zui rồi....hhihi
Em xin tự giới thiệu bản thân 1 chút:
Tên: Lê Mai Nương
Sinh: 30/9/1991
Hiện đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Ngoại Thương.
Em thì rất thích tham gia các hoạt động, đặc biệt là các hoạt động dã ngoại, rèn luyện kĩ năng, các đội công tác xã hội, tham gia giao lưu tư vấn hướng nghiệp cho các em, các buổi hội thảo về tài chính ... Vì thế hầu như các hoạt động nào em cũng đăng kí tham gia hết nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc không đụng chạm giữa các hội nhóm..( cái nì em nắm rõ mà..)
Em thì là một con người có thể nó là không được dạn dĩnh cho lắm mặc dù thấy em chat tía lia zậy chứ em rất ít nói, vì thật sự từ năm cấp 3 lớp em phát động phong trào học tập rầm rộ khiến đứa nào cũng bị: 'trầm cảm' hết cũng mai nhờ lên đại học mới thoát khỏi..và em cũng đang dần dần tự tin hơn...hihi
Em có 1 sở thích là rất thích chạy vòng vòng, lên mạng, tham gia mấy cuộc thi.... mặc dù ít khi được giải.. nhưng thấy vui vì ít ra mình cũng đã đợc tham gia qua và không tủi thân gì khi nghe mọi người nhắc tới nó))

Không pít nhiu đó đủ hình dung về em chưa nữa nhưng em xin qua cái phần trọng tâm nhe:
Em muốn được ứng cử vào ban đối nội hoặc ban event.
về ban đối nội: thật sự thì em rất thích cái ban này vì được dễ dàng làm wen với tất cả mọi người, tạocho mình sự tự tin hơn khi nói chuyện, biết được hết tất cả ( vì là mem mới mà, đâu dễ gì mà biết hết mọi người), được góp 1 phần sức để tạo niềm vui cho người khác, có thể tạo ra những buổi Sn tuy không hoành tráng, dữ dội nhưng ít ra sẽ có 1 dấu ấn đáng nhớ. Nắm dc danh sách các mái ấm, cái nì vô cùng cần thiết lun vì nhiều lúc có nhiều người hỏi em để đóng góp nhưng em chỉ biết chỉ họ vào các trang để kếm hoặc chủ yếu là em search mạng để tìm thui... dc tham gia làm những việc này nọ như ghi chép, chụp hình, post bài... chạy vòng ngoài... cái nào em cũng thích hết...
Về ban event: tham gia vào với mục đích là có thể góp sức tạo ra những event hoành tráng, có ý nghĩa đối với mọi người, học được cách tổ chức,làm việc theo nhóm và biết được những thành mà mình đã tạo ra, biết được mặt mạnh, yếu của mình ( cái nì cực kì có ích cho bản thân lun)

Còn về phương hướng phát triển; cái nì thật sự nói suông thì cũng chẳng có ích gì mà điều đặc biệt cần thấy được là mình đã làm dc gì cho ban. Thật sự em cũng có nhìu phương hướng nhưng chả biết là có phù hợp không và nếu thực hiện theo thì sẽ như thế nào.Nhưng điều quan trọng nhất theo em nghĩ đó là làm sao cho hội phát triển hơn điều đó có nghĩa là các thành viên sẽ có thể giao lưu chia sẻ 1 cách thoải mái, biến TTYT thành 1 mái gia đình, 1 nơi tin cậy, tạo thêm những việc bổ ích hơn nữa để không chỉ nững buổi họp off chỉ để vui chơi giao lưu mà còn là nơi để chia sẻ những công việc khó khăn tại vì theo em dc biết tâm lí nhiều khi họ còn sợ hãi, lạ lẫm khi họp off vì nghĩ rằng k wen ai, vô biết làm sao,hay chỉ đơn giản là lần nào vào cũng trò chơi này nọ rùi thui, chỉ dc mỗi cái vui... em nghĩ nếu có thể ta tổ chức thêm trong những buổi off ta training những kĩ năng mềm trong vấn đề y tế như sơ cấp cứu, chăm sóc người bệnh... cho thi đua giữa các đội... vừa chơi dc mà cũng vừa có thêm những kiến thức cực kì bổ ích... còn nhìu nhìu cái nữa ... những em không pít phải diễn tả ra làm sao. thui em xin hết phần em ở đây.bây giờ em phải đi học rùi...
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Xin chào tất cả các mem của đại gia đình Trái Tim Yêu Thương (trực thuộc KNSO)
Mình xin giới thiệu một ít về mình nhá:
Tên: Trần Thị Mộng Thùy
NS: 15-10-1990
Quê: Bến Tre
Hiện là sinh viên năm 2 trường ĐH Nông Lâm TP HCM
Sống trong một tổ chức thì ắc hẳn ai cũng mong muốn cho tổ chức mình lớn mạnh. Mình cũng vậy, đã là thành viên của hội TTYT thì mình luôn mong muốn cho hội ngày càng phát triển, luôn muốn lấy hội làm "một cái cầu nối lớn" để nối những trái tim có lòng nhiệt huyết (hoặc có vật chất nhưng ko có thời gian) lại với nhau cùng giúp đỡ mọi người. Mình mong muốn Hội ta giúp đỡ càng nhiều những cảnh đời bất hạnh càng tốt.
Mình thì chẳng có gì nhiều, vật chất không có, nhưng mình có một trái tim đầy nhiệt huyết muốn đem sức trẻ của mình cống hiến cho xã hội. Và mình chọn TTYT là nơi thực hiện ý tưởng của mình.
Nói suông thì ai nói cũng được, chỉ có làm là khó nên mình không hứa hẹn gì ở đây cả. Mình hiện đang giữ chức vụ thư ký trong BQL lâm thời hội TTYT và rất muốn tiếp tục cống hiến cho hội bên mãng đối ngoại (mình nhận thấy có khả năng đảm nhiệm tốt vai trò này). Nếu tin tưởng mình thì hãy cho mình một cơ hội thử sức nhé.
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu

Chào mấy anh chị em trong hội TTYT. Em search google thì thấy hội TTYT. Và sau một thời gian tìm hiểu về hoạt động của hội (đặc biệt là có nhiều bạn nữ xinh đẹp, bạn trai thông minh) em quyết định...liều mạng chạm khẽ một tay vào vị trí "Đối ngoại", tay còn lại có chạm được hay không là tùy thuộc vào phiếu bầu của các bạn ^.^ Trước lạ sau lẫm !!!

[fieldset= Thông tin đăng kí]Họ tên : Võ Văn Đạt
Năm sinh năm mất : 1991 -

Nơi công tác : ĐH Bách Khoa HCM

Phone : 0933.0949.44

Email : vovandat@gmail.com
[/fieldset]

Em rất thích tung tăng trong nắng, đùa giỡn với bãi biển cát trắng, ngắm hoàng hôn và đặc biệt là không thích ngồi một chỗ nên vị trí "Đối ngoại" rất thích hợp với mình. Có xe đạp riêng nên mình có đủ điều kiện để đi lại mà không gặp một trở ngại nào.

* Đối ngoại và hướng phát triển : trước tiên mình sẽ hoàn thiện website, blog, và cố gắng trong thời gian sớm nhất sẽ có mẫu áo cho cả hội. Việc kêu gọi các tổ chức mình sẽ cùng các bạn làm việc này "Không có một ai trong chúng ta hơn tất cả chúng ta". Mình sẽ mở một shop hàng trên web và forum để bán cho các mặt hàng do các mái ấm tự làm, một phần tiền sẽ đưa vào quỹ hội.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm...







 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Mình xin đề cử 1 người vào BQL hội Trái Tim Yêu Thương:
Họ tên: Lê Trương Thanh Tiến
Nick Diễn đàn: Ivenle
Yahoo: easycare_vn@yahoo.com
ĐT: 0121 492 4542
Mình nhận thấy trong giai đoạn khó khăn này Hội cần có những người có kinh nghiệm như anh Tiến dẫn dắt để đi vào nề nếp thì Hội mới có thể phát triển được.
P/s: hi vọng anh Tiến sẽ sớm đưa ra những kế hoạch, phương hướng phát triển Hội để ra mắt mọi người.
 

2Ntongtang

Thành viên năng động
tên:nguyễn văn nhật
ngày sinh:12/06/1986
fone:0968856170
mail:vanthienhoang@asia.com
e bon chen :))
 

fogpinguin

[♣]Thành Viên CLB
sao ít vậy, hội mình đông lắm mà:khocto::dauhang:
hix, mình bon chen.:bitmiengcuoi:
Mình có ý kiến đề cử cho bạn này nè :ngannguoi: Nguyễn Ngô Anh Ngữ :nghichngom:
các bạn nhớ ủng hộ.:thangloi:


 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
sao ít vậy, hội mình đông lắm mà:khocto::dauhang:
hix, mình bon chen.:bitmiengcuoi:
Mình có ý kiến đề cử cho bạn này nè :ngannguoi: Nguyễn Ngô Anh Ngữ :nghichngom:
các bạn nhớ ủng hộ.:thangloi:



Đề nghị bạn cho cái pro5 nhé
 

Ngoc Ngo

[♣]Thành Viên CLB
Chào mọi người. Mình xin giới thiệu đôi nét về bản thân:
Tên đầy đủ: Ngô Thị Bích Ngọc
Ngày sinh: 12/08/1990
SV Trường Ngoại Ngữ-Tin Học TP.HCM
Hiện mình giữ chức vụ Phó đối ngoại kiêm Thủ quỹ trong BQL lâm thời của Hội. Nay bầu ra BQL mới mình cũng xin tự ứng cử 1 ghế."^.^"

Mình cũng xin đề cử chị :
Họ Tên: Đỗ Thị ThuNick diễn đàn: hoanghontim
YM: boongcustims
ĐT: 0907 864 070

Vào BQL mới của Hội.


 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Chào mọi người. Mình xin giới thiệu đôi nét về bản thân:
Tên đầy đủ: Ngô Thị Bích Ngọc
Ngày sinh: 12/08/1990
SV Trường Ngoại Ngữ-Tin Học TP.HCM
Hiện mình giữ chức vụ Phó đối ngoại kiêm Thủ quỹ trong BQL lâm thời của Hội. Nay bầu ra BQL mới mình cũng xin tự ứng cử 1 ghế."^.^"

Mình cũng xin đề cử chị :
Họ Tên: Đỗ Thị ThuNick diễn đàn: hoanghontim
YM: boongcustims
ĐT: 0907 864 070

Vào BQL mới của Hội.

Vậy là Thủ quỹ của chúng ta đã trở lại. Welcome back :them:
 

fogpinguin

[♣]Thành Viên CLB
mình tự ửng cứ 1 suất vào BQL:
Nguyễn Ngô Anh Ngữ
01696 819241
fogpinguin@yahoo.com
ĐH Kiến Trúc
19/11/1989

@ivenle: :data::data::data::data::data:
@all: :handshake::handshake::handshake::handshake::handshake::thangloi::thangloi::thangloi::thangloi::thangloi:
 

ChickenS0up

Thanh viên kỳ cựu
Chào các bạn, mình mạn phép bốc tem topic này. Mình xin đề cử một người vào BQL hội.

Họ Tên: Đỗ Thị Thu
Nick diễn đàn: hoanghontim
YM: boongcustims
ĐT: 0907 864 070

Mình nhận thấy trong giai đoạn hiện nay, để xây dựng lại các kế hoạch, nguồn ngân quỹ thì rất cần những người tỷ mỹ, chính chắn như chị Thu.
Thân!



Tại sao chị Nguyệt nhà ta ( mã số "chặt chém" là 010 ) lại không tự đề cử nhỉ ?! em biết chị bận nhiều việc nhưng thực sự là diễn đàn rất cần những cố vấn dẫn đường cho hội như chị và anh ivenle ... , mà anh ivenle đã có người dề cử lên roài kìa , em xin phép đề cử chị lên nha ! Mong chị bớt chút thời gian để giành cho hội , chị nhé !!! :cau::cau::cau:
 

-Tin.Luv-

Thanh viên kỳ cựu
Các thành viên hội Trái Tim Yêu Thương chú ý :

♥ Hôm nay : Ngày 20/5/2010 : Tiến hành chốt danh sách ứng cử và đề cử vào BQL Hội trong topic này . Mọi ý kiến sau thông báo này sẽ không được ghi nhận . Và đã cập nhật danh sách ứng cử viên cho ngày Bầu Cử Hội TTYT


♥ Topic đăng ký tham gia Đại Hội Bầu Cử của Hội Trái Tim Yêu Thương vẫn tiếp tục đón nhận những bạn đăng ký tiếp theo cho đến 13h thứ 7 ngày 22/05/2010 sẽ tiến hành chốt danh sách đăng ký tham dự . Mong các bạn chú ý và hãy nhanh chân đăng ký để tham gia Đại Hội Bầu Cử của Hội TTYT

Thân !
BQL lâm thời
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Tại sao chị Nguyệt nhà ta ( mã số "chặt chém" là 010 ) lại không tự đề cử nhỉ ?! em biết chị bận nhiều việc nhưng thực sự là diễn đàn rất cần những cố vấn dẫn đường cho hội như chị và anh ivenle ... , mà anh ivenle đã có người dề cử lên roài kìa , em xin phép đề cử chị lên nha ! Mong chị bớt chút thời gian để giành cho hội , chị nhé !!! :cau::cau::cau:

Chị cám ơn sự tín nhiệm và nhiệt tình đề cử của Chicken nha, nhưng thật sự trong thời gian này chị không thể đảm nhận "trọng trách" được. Nếu nói cả thời gian ngủ cũng không có thì hơi quá đáng, nhưng sự thật là vậy mừ. Thật sự chị đang có quá nhiều việc phải lo, quá nhiều kế hoạch cần tập trung. Chị không thể làm mà không dành hết tâm huyết để phát triển hội. Mong mọi người thông cảm. Chúc đại hội thành công và chọn được những người tích cực, nhiệt tình nhất...:thangloi:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
ivenle Thủ tục, quy trình, nguyên tắc và thể lệ bầu cử Hội Trái Tim Yêu Thương 0
Top