[Ý tưởng] Văn hóa "Chat box tối chủ nhật"

benny

Thanh viên kỳ cựu
Thân chào mọi người!

Dạo này benny rất vui vì diễn đàn của chúng ta đã trở nên sôi động hơn trước. Thế nhưng một thực tế mà ai cũng phải thừa nhận rằng con số thành viên diễn đàn tăng lên từng ngày, trong khi các gương mặt điển hình và sự gắn kết giữa các thành viên trong forum với nhau còn ít. Theo quan sát của riêng benny thì những thành viên khi mới tham gia diễn đàn thường làm quen qua chat box, nhưng do chat box ít khi sôi động nên những cuộc trò chuyện chẳng mấy kéo dài, đây là một điều mà em cảm thấy hơi tiếc. Lại được thêm một thông tin rằng câu lạc bộ Kỹ năng sống có "Văn hóa chiều thứ bảy", nên em cũng nảy ra một ý kiến thế này, tại sao diễn đàn không có

VĂN HÓA

"CHAT BOX TỐI CHỦ NHẬT"


nhỉ?

Tối chủ nhật là thời gian kết thúc một tuần, chúng ta có thể hẹn nhau một giờ cố định để các thành viên tập trung vào chat box, trò chuyện và chia sẻ những trải nghiệm trong một tuần qua, đồng thời bàn về kế hoạch cho một tuần săp tới. Như vậy, chat box trở nên sôi động, mà các thành viên cũng gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

Dự kiến "Giờ vàng của chat box" sẽ vào 19h tối chủ nhật hàng tuần. Ai đồng ý với em thì phản hồi đóng góp nhé!

Love all!:dangyeu:


 

Hana

[♣]Thành Viên CLB
:cuoihaha: Ý kiến của em benny đang đi từ "Văn hóa chat box 10h" đến " Văn hóa chatbox tối Chủ Nhật"

Ủng hộ nhiệt tình cho đề xuất của em. Mình cũng rất mong muốn được lên chatbox để "tâm sự" với cả nhà vào mỗi tối chủ nhật.
Diễn đàn mình trong thời gian tới chắc sẽ sôi động lắm nè
:cuoinhamhiem:
 

Ngố

[♣]Thành Viên CLB
Thành viên BQT
^^ ghi nhớ và sẽ chuẩn bị trước ít bom đạn để tham chiến :cuoihaha:
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
Cả nhà ơi, tối nay chúng ta sẽ khởi động văn hóa "Chat box tối chủ nhật nhé". Thời gian từ 21h đến 0h. Đón giao thừa trên chat box lun. :cuoihaha:
 

quachtinh

Thành viên
Mình ủng hộ ý tưởng này, từng người sẽ chia sẻ những trải nghiệm của mình trong tuần rùi mọi người cùng vào bình luận...:mimcuoi:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top