Important things

sand_love_sea

Thanh viên kỳ cựu
Tớ thường nói đùa rằng 3 thứ quan trọng nhất thế giới đối với tớ là:
1.Tiền
2.Ruu-kun(nhân vật truyện tranh tớ kết nhất)
3.Laptop VAIOS màu trắng(chỉ là mơ thôi!)
Nhưng đó cũng chỉ là lời nói đùa mà thôi.Thật ra,trong thâm tâm tớ,3 thứ có thể gọi là quan trọng nhất được xuất phát từ lòng chân thành,sự sẻ chia,quan tâm hay đơn giản là yêu thương.
1.Gia đình♥♥♥
2.Tình bạn
3.Tình yêu
•Gia đình là nơi tớ được bình yên nhất,được yêu thương,chăm sóc của mọi người.Là nơi tớ bắt đầu đứng dậy sau 1 vấp ngã.Hôm nay,ba mẹ tớ và nhóc em đi Thành phố.Bình thường mỗi lần bị mẹ mắng là tớ bực lắm nhưng mẹ có mắng mới có yêu:"Thương cho roi,cho vọt".Còn ba tớ thì.....
Tớ thường "trốn" không ăn cơm chung với cả nhà,ba lúc nào cũng bảo tớ ngồi ăn chung.Hôm nay,cả nhà đi buồn lắm!Còn nhỏ em tớ nữa,2 chị em không gặp nhau thì thôi chứ mỗi lần gặp thì"binh binh,chát chát".Hôm nay không có nó buồn ghê.....không có ai tranh cãi.....
•Tình bạn thì sao?Bạn là người tớ chia sẻ mọi thứ trên trời dưới đất.
•Tình yêu thì có lẽ do tớ chưa trải qua nên chưa có nhiều trải nghiệm sâu sắc.Nhưng tớ biết rằng tình yêu cũng như tình bạn và gia đình nó không phải là thứ vật chất bạn có tiền là mua được.Vì nó là thứ vô giá và quan trọng nên rất dễ tan vỡ.Vì vậy,phải biết giữ gìn và trân trọng.
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
p ít khi nói với ai về những điều quan trọng nhất đối với mình, nhưng nếu ai hỏi thì p sẽ trả lời ngay đó là ba mẹ và chị 2.
Bất cứ lúc nào mệt mỏi, p có thể bỏ tất cả chỉ để chạy về nhà, nhìn ba mẹ, nói chuyện với ba mẹ. Cảm giác lúc vừa xuống xe thích lắm, nhìn thấy ba mẹ đang xem tivi, ngoái cổ ra nhìn mình và cười, hihi, con MILO thì ngồi ngoắc cái đuôi xù của nó ngay trước cổng, hihi, con mèo đi vẹo qua vẹo lại nũng nịu với MILO. hihi, bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến,hihi, đến nỗi ngày xưa Bà Ngoại p hay nói: "Con Oanh nó về nhà là nó nhảy không à, hổng thấy nó đi".hihi
Chị 2 thì khác, 2 đứa hay gây lộn lắm, nhưng giận chút xíu là huề nhau ngay. Lúc này thích lắm, p có thêm đồng minh, chị 2 không la p được nữa, hihi, có mét với a thì a cũng bênh vực p thôi,hihi
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Còn đối với Đ thì quan trọng nhất vẫn là tình cảm.Tình thuơng đối với ba mẹ cũng như tình yêu.Có lúc thì ba mẹ hơn ng iu nhưng có lúc thì tình yêu lại lớn hơn.Mà tình yêu lớn hơn thì nhiều.Không phải vì Đ k thương ba mẹ nhưng ba mẹ đâu có sống chung với mình cả đời được, còn người yêu thì có thể sẽ là vợ mình và sẽ cùng mình đi suốt nửa con đường còn lại.Đ biết là ba mẹ luôn hướng về Đ và chăm lo cho Đ.Đ cũng vậy, luôn nhớ và thuơng yêu ba mẹ.Người yêu thì luôn bên cạnh và mãi mãi bên cạnh nhưng vẫn thấy nhớ hoài ah.Hic.Không hiểu tại sao nữa?
Còn điều thứ 3 ư?Chắc là bạn bè rùi.Bạn bè rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi người mà.Đ có thể chia sẻ với bạn bè nhiều thứ lắm nhưng không phải là tất cả.Tất cả thì không ai có thể hết, kể cả ba mẹ và người yêu.Có một số chuyện Đ có thể chia sẻ với người này nhưng không thể chia sẻ với người kia được.Bạn bè là một phần trong đó.
Chuyện công danh cũng rất quan trọng.Một người con trai không thể quên đi công danh được.nhưng đối với D thì công danh vẫn sau những điều trên.Đặc biệt nhất có thể là tình yêu.
Đ có thể nói với ng Đ yêu rất nhiều thứ mà Đ k thể nói ra ở đây được.Người Đ yêu chắc có thể hiểu được ý của Đ muốn nói rồi.Hihi.
 

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
Nếu hỏi điều gì là quan trọng nhất.M nghĩ sự sống là quan trọng nhất.Bạn tin không?,có sự sống mới có tất cả bạn ạ!.Còn nếu như ohỉ ai quan trọng nhất thì với M người bạn đời của mình là quan trọng nhất. Bởi lẽ Cha,Mẹ khi già rồi cũng bỏ ta mà đi, anh, chị, em ta khi trưởng thành, rồi họ cũng có gia đình mới, cũng sẽ dần rời xa ta, bạn bè cũng vậy một lúc nào đó họ cũng sẽ không ở bên ta mãi được chỉ có người mà ta tin tưởng...bạn biết là ai rồi chứ??? hihi.
 

clochette

Thành viên
Tùy theo mỗi người mà cho rằng điều gì quan trọng nhất trong đời. Đối với mình được chia sẻ là quan trọng nhất. Trong cuộc sống hiện nay, dường như chúng ta quá đa nghi, dễ đánh mất niềm tin vào người khác nên ít khi chia sẻ cảm xúc thật của mình. Mình cũng vậy. Mình thường không nói hết suy nghĩ của mình vì sợ người khác sẽ đem nó ra thành đề tài tán gẫu, ngoài ra mình sợ trở nên yếu đuối. Nếu nói là mình là người mạnh mẽ cũng không đúng lắm vì đôi khi mình cũng yếu hèn. Nhưng mình cũng không muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt người khác.
 

Bình luận bằng Facebook

Top