Khóa học chất lượng cao miễn phí cho sinh viên: Người trẻ - Hành trình ra thế giới

Mr[K]id

Thành viên mới
Tiếp nối thành công trên Khóa học mùa hè năm 2016, Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực (ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM) tiếp tục tổ chức Khóa học mùa hè lần II, năm 2017 với chủ đề "Người trẻ - Hành trình ra thế giới".

Nội dung khóa học lần này do V.Gen Station - chính là những “cựu học viên” trưởng thành từ khóa học lần 1 xây dựng và tổ chức.

Khóa học sẽ bao gồm 8 nội dung chính như: Định vị bản thân; Lãnh đạo bản thân – Giáo dục và tự giáo dục; Luận bàn “Tư duy vì cộng đồng”; Sử Việt - 12 Khúc tráng ca; Tìm kiếm mô hình và đo lường Trí tuệ cảm xúc (EQ); Sử dụng Ngôn ngữ cơ thể trong học tập và làm việc; Khám phá “Saigon Heritage”; Thiền định cho bạn trẻ.

Chương trình sẽ đồng hành cùng với các diễn giả uy tín như Bà Nguyễn Phi Vân - tác giả Quảy gánh Băng đồng ra thế giới; tác giả Dũng Phan- tác phẩm Sử Việt 12 khúc tráng ca; Chuyên Gia Đào Tạo Vũ Đức Trí Thể - Giám đốc Phát triển giáo dục trường Doanh nhân PACE; Ông Vũ Việt Dũng - Trưởng nhóm Phát triển cộng đồng Tập đoàn Trung Nguyên; Nhà nghiên cứu Nguyễn Thanh Lợi; Ông Phạm Hoàng Long,….

Khóa học mang tên “Người trẻ - Hành trình ra thế giới” với hi vọng cung cấp cho các bạn trẻ những hành trang để tự mình bước ra Thế giới rộng lớn bên ngoài bằng nền tảng vững chắc là hiểu thật sâu về thế giới nội tại bên trong của chính mình. Cả hai cuộc hành trình này đều rất quan trọng đối với cuộc đời mỗi người, giúp các bạn hiểu mình, hiểu người để tự tin hơn trên từng bước chân trong con đường tương lai. Và xây một thế hệ Việt Nam tử tế, năng động, sẵn lòng sẻ chia để vững tin vươn mình ra thế giới.

CsyKzdc.png


THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời gian: Sáng & Chiều các ngày trong tuần từ 24/07 - 29/07.
Địa điểm: Trường ĐH KHXH&NV, cơ sở Đinh Tiên Hoàng.
Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí.
Đối tượng: Sinh viên toàn thành.
Thời khóa biểu: https://goo.gl/uf9zmo

Khi hoàn thành khóa học, BTC sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận cho sinh viên tham gia đầy đủ các chuyên đề của khóa học và hoàn thành các bài tập do các giáo viên yêu cầu.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
+ Vòng 1: Giới thiệu qua đơn ( 05/07 - 14/07/2017). Link đăng ký: https://goo.gl/FRxafF
+ Vòng 2: Giới thiệu qua video ngắn (15/07 - 16/07/2017): 100 đơn đăng ký chất lượng nhất từ vòng 1 sẽ được công bố để chọn tham dự tiếp vòng 2.

Thông tin và kết quả học viên sẽ được công bố trên Fanpage của V.Gen Station; Fanpage Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực và website: http://nhanlucnhanvan.hcmussh.edu.vn/
vào ngày 19/07/2017.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, đủ dũng cảm để trở nên LỚN HƠN so với CHÍNH MÌNH hiện tại?
 

Nhung Nguyen

Thành viên mới
Cho em hỏi học sinh cấp 2 tham gia được ko ạ? Hỏi cho đứa em ở nhà tham gia.
 

Bình luận bằng Facebook

Top