Lời ngỏ box "Bài học cuộc sống"

ananchip

Thanh viên kỳ cựu
2! Chào cả nhà

Mấy ngày nay thấy nhiều người phản ánh cái box này quá nên chắc chắn mình phải viết vài dòng để mọi người cùng hiểu, và cũng giúp việc quản lí của các mod dễ thở hơn.

Trước hết, box Bài học cuộc sống ra đời với mong muốn các bạn chia sẻ những câu chuyện mà chúng ta biết, hoặc chính chúng ta là nhân vật trong những câu chuyện đó.

Khi lướt web hay khi đọc trong 1 cuốn sách nào đó,nếu bạn thấy có những câu chuyện làm bạn tâm đắc và muốn chia sẻ với người khác, thì đừng ngại ngần post vào sub box "Quà tặng cuộc sống" nhé. Với cách đó, các bạn khác ghé thăm sẽ khám phá ra nhiều món quà tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa. À mà khi post, bạn nhớ đặt ở phần tiêu đề để giới thiệu cho mọi người biết câu chuyện của mình thuộc chủ đề nào nữa (Vd : tình yêu-tình bạn-cuộc sống...) Khi ấy các thành viên và khách ghé thăm sẽ cảm thấy dễ theo dõi, đồng cảm và chia sẻ với bạn hơn. Hơn thế nữa, các thành viên trong BQT cũng rất cám ơn việc làm này của bạn.

Còn nếu chính bạn trải qua 1 chuyện gây cho bạn nhiều cảm xúc, suy nghĩ, băn khoăn, trăn trở...và muốn chia sẻ, sub box "Trải nghiệm cuộc sống" luôn chào đón bạn. Điều quan trọng là bạn là người tận mắt thấy, chính tai nghe, tận tâm cảm thấy thì chắc chắn những câu chuyện đó sẽ có sức lay động hơn, và đó cũng là tiêu chí "trải nghiệm cuộc sống" mà BQT muốn hướng tới. "Just be U"

Hi vọng tất cả thành viên và khách ghé thăm hiểu và cố gắng thực hiện đúng tiêu chí của các box. Và tất nhiên nếu các bạn có thắc mắc đề xuất gì thì hãy lên tiếng nhé, tất cả vì 1 forum xôm tụ và hoạt động hiệu quả! Cám ơn mọi người đã dành thời gian đọc lời ngỏ này nhen!

Chào thân ái và chúc mọi người 1 ngày vui vẻ!
 
Last edited by a moderator:

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Mấy hôm nay có rất nhiều bạn post bài vào mục Trải nghiệm cuộc sống, nhưng đọc bài thì có lẽ các bạn chưa đọc qua lời ngỏ này, vì đó là những điều các bạn đọc được ở đâu đó, rồi paste vào diễn đàn.
Cuộc sống mỗi người có một trải nghiệm khác nhau. Cũng có những người trải qua mà không nghiệm lại, nên cứ bị vấp hoài vì cùng một lý do. Lại có người không thực sự trải nhưng nhìn người khác mà tự nghiệm ra biết bao điều quý giá cho bản thân mình. Hoặc bạn đã từng đọc một câu chuyện cuộc sống, nhưng phải qua một sự việc thực tế nào đó, bạn mới thấm thía câu chuyện ấy.
Mục đích của chuyên mục này là như vậy, là những điều mà chính bạn nghiệm ra trong quá trình sống và tương tác với người khác, với muôn vàn hoàn cảnh của cuộc sống. Và bạn muốn chia sẻ điều đó, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ hiểu biết, chia sẻ cả niềm vui trưởng thành của bạn.
Để có được điều đó, không có cách nào khác, bạn phải SỐNG nhiều hơn với cuộc đời thực và với chính con người bên trong của bạn.
 

haviboss

Thành viên mới
moi người sao không chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong trang này nhỉ sẽ hay hơn rất nhiều đó
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
C 8 lời khuyên trước khi lựa chọn công việc Bài Học Cuộc Sống 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top