[Talkshow] Đối thoại cùng chủ tịch tập đoàn Sacombank

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Chào bạn,
Làm sao để quản trị và dẫn dắt một doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập để đi đến thành công là điều trăn trở và cũng là mục tiêu của nhiều bạn trẻ tại IPL. Hiểu được mong muốn ấy, trong tháng 12/2011 này, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đến Cộng đồng IPL chương trình đối thoại đặc biệt với “vị thuyền trưởng” đã chỉ huy “đoàn thuyền Sacombank Group” đi đến những thành công ngày hôm nay với thông tin chi tiết như sau:
Chủ đề:CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

Diễn giả:Ông ĐẶNG VĂN THÀNH
Chủ tịch Tập Đoàn Sacombank

Thời gian:02/12/2011 (từ 14h00 đến 17h00)

Địa điểm:266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp.HCM

Được thành lập vào năm 1991, từ việc hợp nhất các hợp tác xã tín dụng đang lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính do ảnh hưởng bởi tình trạng lạm phát phi mã, Sacombank là tập đoàn tài chính tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Đến nay sau 20 năm phát triển, Tập đoàn Sacombank đã có những bước tiến mạnh mẽ và lớn mạnh không ngừng với hàng chục công ty con cùng đội ngũ hơn 11000 nhân viên.
Là diễn giả chính của chương trình, Ông Đặng Văn Thành sẽ chia sẻ những nguyên tắc điều hành, những kinh nghiệm quản lý đội ngũ và những bài học được rút ra từ các thành công và thất bại trong thực tế công việc của mình với Cộng đồng IPL mà còn sẵn sàng đối thoại hai chiều về các vấn đề mà các bạn thắc mắc, trăn trở và cần tư vấn.

Để đảm bảo công tác tổ chức được chu đáo, Ban Tổ Chức chỉ nhận đăng ký tham dự đến 13h00 ngày 30/11/2011 (có thể dừng nhận đăng ký sớm hơn trong trường hợp hết chỗ). Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức qua hotline 0907.909.010 (gặp anh Văn Vinh) để được hỗ trợ và hướng dẫn.
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại chương trình IPLdTOPTALK. Chúc bạn thành công, sức khỏe và tiếp tục gắn bó với Cộng đồng IPL.

BAN TỔ CHỨC IPL TOPTALK
ÔNG ĐẶNG VĂN THÀNH
Một điều tôi luôn tâm đắc đó là: Dù ai làm việc trong môi trường nào, lĩnh vực nào, trên cương vị nào... thì cũng cần phải có lý tưởng và tinh thần cầu tiến. Phải dựa vào cơ sở đó, bạn mới có thể xây dựng được cho mình một định hướng phát triển. Nếu không có lý tưởng, bạn không thể thành công trên bước đường sự nghiệp. Và cần phải có lý tưởng để kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.


ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Để đăng ký tham dự, bạn vui lòng nhấp

Đơn Vị Điều Hành Chương trình IPL
Địa chỉ: Tòa nhà PACE –

 

Bình luận bằng Facebook

Top