Thất bại!

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Đến tận bây giờ thì thật sự mình đã mất hết phương hướng, tưởng chừng như mình tự có thể giải quyết tất cả mọi chuyện của bản thân dễ dàng nhưng thật khó quá. Mấy hôm nay thật sự là đã bị stress nặng rồi:dauhang:. Cảm thấy bản thân như buông xuôi mọi thứ,để cho cuộc đời nó trôi như vậy dẫu biết rằng như thế là sai nhưng phải làm sao đây khi chính bản thân mình không vượt qua bản thân mình. Chán nản mọi thứ, chuyện học hành,chuyện cuộc sống như sụp đổ tất cả(thật may là chưa dính vào chuyện tình cảm), trốn tránh có thể là cách mình đã chọn,nhưng rồi cũng phải đối mặt với nó,nhưng làm sao để đối mặt với nó, nó hơi cay đắng,hình dung cái thất bại đó cũng khó nuốt lắm đấy chứ:phandoi:. Rồi cũng biết tất cả những kết quả này cũng do bản thân mà ra cả nhưng nói cho cùng thì cũng không thể thay đổi gì được, trách bản thân cho nhiều thì cũng vậy thôi,trải qua nhiều lần rồi mà có thay đổi bản thân được đâu chứ?:phandoi: Buồn,chán,trách cứ,xỉ vả bản thân thật nhiều, thật nhiều rồi sẽ được gì đây nhỉ? cũng quay trở về ban đầu cả, rồi cái vòng tròn đó nó cứ xoay vòng vòng như tuần hoàn vậy chăng? Liệu mình có thể vượt ra khỏi nó được không? hay là cuộc sống này đối với mình sẽ mãi mãi như thế? Nhiều lần muốn thay đổi bản thân, làm nhiều việc mà mọi người tưởng mình là thằng điên,mình cũng chấp nhận nhưng kết quả thì sao nhỉ?:mimcuoi:thất bại,thất bại lại thất bại,không biết cái cảm giác trống trải,chán chường này mình sẽ phải trải qua bao nhiêu lần nữa đây nhỉ? liệu mình có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi thử thách của cuộc sống này không? Hay là mình quá yếu đuối?Có nhiều khi nghĩ:" Thôi thì bỏ quách đi cho xong,cuộc sống như thế nào thì nó sẽ đến như vậy thôi,cứ phó mặc cho số phận,tại sao mình lại cứ phải đấu tranh với nó rồi lại tự trách mình,tại sao lại đem lại gánh nặng cho bản thân cực khổ vậy chứ,cứ sống thoải mái như mọi người khác" nhưng chính bản thân lại nghĩ: " Liệu như vậy có ổn không?" Hehe, chắc là điên rồi đây:mimcuoi: Rồi mọi chuyện sẽ ra sao đây? Mình sẽ ra sao? Đi về đâu? Thật khó trả lời!:mimcuoi::mimcuoi::mimcuoi:
http://static.mp3.zing.vn/skins/def...HYXJkZW58U2VjmUsICmV0IEdhmUsICmRlWeBnxmYWxzZQ
 
Last edited by a moderator:

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Có đôi lần tôi cũng muốn buống xuôi tất cả, muốn để cho cuộc đời mình tự trôi đi. Rùi 1 điều gì đó đã kéo tôi lại, cái suy nghĩ của tôi ko cho phép tôi làm như thế, tôi ko thế dễ dàng bỏ cuộc thế được, cuộc sống này là của tôi, ko ai có quyền quyết định cho tôi cả... và tôi lại tiếp tục bước đi. Cứ thế đấy, cứ mỗii lần cảm thấy bế tắc, tôi lại tự tìm lại cho mình 1 động lực, 1 ý chí, 1 niềm tin để tôi có thể tiếp tục mọi thứ.
Tôi cũng như bạn, cũng có những lần tự trách móc bản thân, tự chửi nó vì nó quá tệ. Nhưng giờ thì tôi biết đc tất cả những điều đó là do tôi tự tạo ra, do tôi làm chưa tốt, tôi chưa khắc phục được bản thân tôi. Giờ đây, đôi lúc tôi vẫn cảm thấy chán nản nh tôi ko tự trách móc mình nữa mà tôi đang từ từ hoàn thiện mình hơn, cố gắng nhiều hơn nữa.
Bạn ơi! Ai trong chúng ta không từng mắc khuyết điểm nh cái chính là ý chí của chúng ta tới đâu và chúng ta vượt qua nó thế nào thôi. Cuộc đời còn phía trước mà, hãy nhìn phía trước mà đi, hãy để cái quá khứ thất bại đó làm bàn đạp chó chúng ta bước tiếp nhé! Tôi còn nhớ anh Ba từng nói với tôi rằng "nói thì dễ,làm lại rất khó nhưng không có gì là không thẩ cả"
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Cuộc sống phải có những thăng trầm, đôi lúc rất vui nhưng đôi khi cũng rất buồn chán, tẻ nhạt. Chỉ có điều chúng ta sẽ vựơt qua nó như thế nào, cảm nhận nó như thế nào, khi đã vượt qua được nó chúng ta sẽ tìm được niềm vui mới, niềm tin yêu cuộc sống mới và bạn hãy tin rằng chúng tôi, những người đọc bài viết này luôn mong bạn được vui vẻ vì không phải ai cũng vui vẻ lạc quan cả đâu bạn, mình cũng vậy, nhiều khi tự đặt nhưng câu hỏi ngớ ngẩn rồi tự mình buồn vì những câu hỏi đó. ngốc thật phải không?
 

Nguyệt

Thanh viên kỳ cựu
Thất bại thì lại đứng lên!!!!!!:cuoihaha:.Buồn rồi lại vui......Chán rùi lại hết......Khóc rùi lại cười....cười rùi lại khóc....Không có j hết.....Sống thì phải mạnh mẽ.Cười càng nhìu càng tốt.Thất bại càng nhìu thì ta càng trưởng thành.Hãy sống hết mình(đừng lấn sâu vào cái xấu là được) rùi tất cả sẽ qua thôi.CỐ LÊN!!!!!!!!!!!:cuoinhamhiem::kinhngac::cuoihaha:......:cuoinhamhiem::cuoinhamhiem:.....:kinhngac::kinhngac:!!!!!
 

saobien

Thành viên năng động
Cố gắng hết sức mình thì dù có thất baih ta cũng không hối tiếc bởi vì thất bại đó sẽ là động lực để ta đi tiếp...
 

Ngoc Ngo

[♣]Thành Viên CLB
Ai cũng có những thất bại của riêng mình cả bạn ạ. Nhưng nếu biết đứng dậy và bước tiếp thì những cái gọi là thất bại ấy chỉ là những nấc thang giúp chúng ta tiến tới phía trước.
Những thất bại không có gì to lớn nếu bạn biết đứng vững trên nó và tiếp tục con đường của mình. Hãy coi đó là những khó khăn, rào cản mà bạn phải bước qua để đi tiếp.
Đừng nhìn những khó khăn đó bằng cặp mắt bi quan, hãy cố gắng đối diện với nó, đừng nhìn chằm chằm về phía sau mà quên đi những điếu thú vị đang chờ đón bạn phía trước.
Theo mình nghĩ, trong thời gian này bạn hãy bỏ tất cả xuống, từ từ nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng để leo lên những nấc thang còn lại.
Tặng bạn câu thơ mà mình tâm đắc
Chẳng sao cả nếu bạn cố và cố... và cố nữa nhưng
vẫn thất bại
Nhưng thật tệ hại nếu bạn cố và thất bại nhưng lại không dám
cố thêm lần nữa.
Chúc bạn vượt qua được giai đoạn này. Thân!
 

venus234

Thanh viên kỳ cựu
cuộc sống như một bản nhạc vậy đó, lúc nó lên lúc nó xuống để tạo thành một bản nhạc hoàn hảo đúng không? Thất bại thì ai cũng phải trải qua dù ít hay nhiều, nhưng tại sao bạn không coi những thất bại đó là bài học và kinh nghiệm của bản thân nhỉ? Tuy rằng thất bại trong bất kì việc gì thì bạn sẽ dễ từ bỏ nó, dễ chán nản, nhưng bạn à, trong cuộc sống và công việc để đạt đến thành công thì ta phải trải qua nhiều lần nhiều lần thất bại như thế để có kinh nghiệm, rồi mới dùng kinh nghiệm đó để hoàn thiện hơn và vươn tới thành công được. Vì thế bạn đừng chán nản nữa nhé, hãy mạnh mẽ đối mặt với các thất bại của bản thân mình mà vươn lên nhé! Mình tin bạn sẽ không thể thất bại hoài được, bạn sẽ đạt được sự thành công mà bạn muốn.!
 

Bình luận bằng Facebook

Top