Xấu!

sand_love_sea

Thanh viên kỳ cựu
Mọi ngươì bảo ta xấu.Ừ!Thì ta xấu đấy!Nhưng đâu có ai mà không có khuyết điểm.Có những thứ ta đẹp nhưng đâu có ai thèm khen.Ta thường giấu bản thấn mình trong 1 cái "kén" bao bên ngoài.Vì ta là con gái->ta cũng rất thích mặc váy nhưng vì ta không cao nên ta chỉ mặc quần soọc.Ừ!Ta cũng thích làm tóc kiểu đấy-ta biết nếu làm thế ta đẹp đấy!Nhưng ta vẫn giản dị với mái tóc cột cao.Như những cô nàng chảnh chọe thường hay rất....thích con trai đẹp đấy!Đã là con gái ai chả thế-ta cũng thế,nhưng ta biết kiềm chế không phải lúc nào mở miệng ra cũng khen thần tượng mình nức nở hay suốt ngày ngắm hình thần tượng(công khai trong giờ học).Ta thích những đôi giày cao gót đấy!Nhưng ta biết tính ta lóc chóc+như con trai,đi đứng chỉ toàn nhảy nhót nên ta"kết thân" với bata hay đôi búp bê đơn giản.Ta cũng biết nếu ta "nữ tính" hơn và "chỉn chu" hơn thì ta đẹp.Nhưng ta vẫn thích là chính ta hiện giờ vì ta thoải mái với cái áo thun rộng,quần soọc trắng,tóc cột cao,đôi giày bata mà ta yêu thích.Khi mặc áo dài đi học,ta cứ cột tà lên để ngồi cho thoải mái,mặc áo dài mà bay vèo vèo(bước 2 bậc trên cầu thang)khi sắp vô giờ.Có lẽ mọi người nói ta "mất nết" nhưng ta đã là thế.Có lẽ sẽ thay đổi(những thứ có thể thay đổi như thức sớm để khỏi "bay" trên cầu thang)1 chút.Nhưng ta yêu cái "ta" hiện giờ.Ta đàn tốt-nhưng không thích kể chuyện.Ta hát hay-nhưng không có ngoại hình.Ta thuyết minh tương đối....không tệ-nhưng vì 1 số lí do ta không thể.Ta viết văn OK-nhưng chủ đề trong SGK khô khan,ta không thích nên làm không tốt.Những đứa thích chọc ghẹo người khác-ta không thế!Vì ta biết ai cũng có ưu cũng có khuyết(giống như ta)nên ta hòa đồng với mọi người."Khi trao yêu thương sẽ được nhận yêu thương" mà.Vì ta thích chui vào cái "kén" an toàn nhưng ta biết cái "kén" đó không xấu,đó là cái "kén" dùng để điều chế cảm xúc của bản thân mà!!!
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Mình thấy bạn rất cá tình, tại sao bạn lại phải chui vào cái kén đó nhỉ? tại sao ko thử thoát ra, tại sao là phải kiềm chế cảm xúc của mình nhỉ? tại sao bạn không là chính bạn? Bày tỏ bản thân có gì là xấu đâu nè, những cái gì mình chưa tốt thì cố gắng hoàn thiện cho tốt.
à, câu này nữa: Không có phụ nữ xấu. Có thể bạn không đẹp nhưng bạn rất đáng yêu^^
 

lilacwy

Thanh viên kỳ cựu
Uh thì...
biết là thế nhưng đôi khi lại không thể vượt qua sự tu ti trong chính bản thân mình, đã có lúc động viên mình hãy mạnh dạn, cố gắng lên, lấy ưu điểm che khuyết điểm... thế nhưng.... dường như có những cuộc đời sinh ra có quá nhiều khuyết điểm, ưu điểm không thể nào bù đắp đc... lúc đấy phải làm sao???
có thể vui cười, hòa đồng nhưng sâu thẳm trong tâm hồn vẫn là 1 vết thương âm ỉ đau, nhất là khi bất chợt không biết vô tình hay cố ý có cái gì đó dù chỉ là chạm nhẹ vào vết thương, cũng có cảm giác đau đớn...
có mấy ai hiểu dc, bạn bè? bố mẹ?
hãy quên nó đi mà sống mặc dù nó vẫn làm đau bản thân
nếu không quên được thì hãy sống và chấp nhận nó như 1 điều hiển nhiên bởi đâu ai muốn như thế :D
ALWAYS SMILE!
 

Miss Bọ§Cạp

Thanh viên kỳ cựu
lylacwy nói đúng rồi!cái này là câu chuyện về bản thân tớ đấy,tớ cõ những điều...không mấy đẹp đẽ j lắm,nên phải cười cho qua hết mọi chuyện thôi^^dù nhiều khi bị tổn thương ...đau lắm
 

huynh_vinh

Thành viên năng động
ko biết các bạn có từng nghe câu nói " trên thế gian ko có người phụ nữ xấu, mà chỉ có những phụ nữ không biết làm đẹp". minh rất thích câu nói này. co thể no biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của phái nữ phải ko. theo mình các bạn nữ không nên thiếu tự tin về ngoại hình của mình, có thể mình không đẹp ở chỗ này thì mình cũng đẹp chỗ khác, trên đời này lkhông có ai toàn diện phải không.
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
nè các bạn có nghe câu này chưa:
không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết mình xấu
và câu này nữa:
không có người phụ nữ đẹp mà chỉ có người phụ nữ làm đẹp "woai`" mà không đẹp
mình chỉ đẹp khi nào mình nhận ra giá trị của chính mình và mình chỉ đẹp khi nào mình làm "woai`" mà đẹp thôi :cuoihaha:
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
à thêm cái câu này nữa:
có thể bạn không cao ( cái này chắc áp dụng cho các bạn nữ nhà ta mà hơi bị lùn ) :cuoihaha: nhưng người khác cũng phải ngước nhìn
bạn phải biết trân quí bản thân mình, bạn không thể nào thấy được ưu điểm của mình trừ khi người khác nhận ra
thấy không các bạn nữ nhà ta dù " không cao" :cuoihaha: nhưng người khác cũng phải ngước nhìn đó, tư tin lên
bạn không đẹp nhưng bạn đáng yêu, bạn cá tính, và vì thế bạn là số 1 trong lòng 1 ai
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
nhok_con1991 Những suy nghĩ :khi người xấu....LÀ CHÍNH BẠN Góc cảm xúc 7

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top