[you] thường dùng facebook để làm gì?

saobang

Thành viên năng động
Facebook hiện nay đã trở thành mạng xã hội được đông đảo người dùng nhất thế giới, dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của tất cả mọi người. Đến với Facebook, mỗi người chúng ta đều có một căn nhà riêng, (chính xác là một bức tường riêng :cuoihaha:) tha hồ đăng gì lên cũng được. Và, theo kết quả điều tra nghiên cứu của tớ, thì mọi người thường dùng bức tường ấy vào những vấn đề sau:

[BUBBLE]- Có những người dùng nó để thể hiện sự chuyên nghiệp, bằng cách suốt ngày đăng những câu nói tích cực, đầy năng lượng để người khác vào sẽ trầm trồ bình luận.
- Có những người không biết nói gì, và có thể là sợ dư luận...ném đá nên để chắc ăn, copy những câu danh ngôn, châm ngôn, ngạn ngữ để đăng khắp tường.
- Có những người dùng bức tường của mình để chiêm nghiệm, đăng những gì mình cảm nhận được từ cuộc sống, để facebook trở thành một bức tranh êm đềm, thú vị.
- Có người dùng facebook chỉ để truyền thông, đăng hàng đống link và sự kiện.
- Có người dùng facebook để chia sẻ những câu chuyện, bài hát sưu tầm...
- Có người dùng facebook như một quyển album, đăng ảnh cho bà con bình luận.
- Có người dùng facebook để than thở, tự kỉ...trút hết cảm xúc tiêu cực, buồn bực của mình vào đây...
[/BUBBLE]

Còn [you] thì sao? [you] dùng facebook để làm gì? Cùng chia sẻ nhé :nghichngom:
 

hoahong39

[♣]Thành Viên CLB
Mình dùng facebook để tìm được sự quan tâm của mọi người và quan tâm người mình yêu mến:)
:cuoihaha:
 

maixuanlinh

Thành viên mới
mình gần như dùng fb vì tất cả nhưng điều đã nêu ra :) chính vì thế mà tốn khá nhiều thời gian cho fb. ai có thể chỉ cho mình cách sử dụng fb hợp lí để tiết kiệm thời gian ko @@
 

Thư Sushi

Thành viên
oh my god, ai tạo chủ đề này mà đúng tâm lý thế nhở ^.^
Dùng facebook để tự kỷ, để tám, để trút nỗi buồn
 

maurokochan92

[♣]Thành Viên CLB
với maurokochan92 facebook như một công cụ tìm kiếm thông tin (học tập, hoạt động, vui chơi, lịch sinh hoạt ....) rất nhiều điều thú vị trên facebook đôi khi lại tìm được những bài viết rất hay trên face, hay tìm được những người bạn đã từ rất lâu không gặp nhau, hay những người bạn mới quen.
face đôi khi cũng là nói chia sẻ cảm xúc cảu mình của các bạn ở nơi đâu ta cũng có thể động viên nhau, thông tin trên face book khá đầy đủ dễ tìm kiếm và đơn giản, ^_^ mình rất thích facebook còn cách bạn thì sai cùng sẻ chia nào
:nghingo:
 

eilain_dinh

[♣]Thành Viên CLB
Mình chủ yếu dùng để cập nhật thông tin bạn bè, trường lớp, đọc những câu chuyện trong cuộc sống :)
 

Xumi

[♣]Thành Viên CLB
Saobang nói trúng tâm lý quá ta. Xm thường dùng Fb như ý thứ 2 ấy, không biết đăng stt gì chỉ toàn share thông tin từ các trang khác mà mình chưa kịp đọc hết hoặc muốn lưu về sau. Nên fb giống như 1 cuốn sách ghi chú nhỏ của xm vậy, rãnh rãnh ngồi lăn timeline và đọc lại các thông tin hữu ích, cũng hay đó chứ. :bitmiengcuoi:

Nhưng mình vẫn muốn khái thác nhiều hơn các tính năng của fb, ai chỉ mình đi :tambiet:
 

jodiepham2204

Super Moderator
Mình dùng Facebook để làm việc, và công việc hiện tại của mình là thế đó, Facebook tùy độ tuổi mà chúng ta sử dụng khác nhau. Nhưng mình thấy rất nhiều bạn trẻ đang bị nghiện ^^
Cẩn thận nhé :)
 

bichtara

Thành viên mới
dùng để tám chuyện với bạn bè,theo dõi tình hình chính sự thiên hạ,và đọc những câu truyện về cuộc sống,....nhiều lắm ý :dacy:
 

Teamvn.vn

Thành viên mới
Tớ dùng FB vì những lý do nêu trên. Nhưng tớ rất rất rất hạn chế tự kỷ.. vì.. FB là con dao 2 lưỡi mà.. Tốt nhất là dùng cái lưỡi nào an toàn nhất cho mình!
 

thien_duong_mau_tim

Thanh viên kỳ cựu
Với mình facebook cũng là 1 người bạn, người quan tâm mình mỗi ngày, ngày nào online face cũng thấy dòng chữ, bạn đang nghĩ j??? thích thiệt, ngoài ra face còn giúp mình trao đổi vấn đề học tập hằng ngày, thư giãn và chém gió vs bạn bè :dacy:
 

Onlee Yu

Thành viên mới
Facebook là sọt rác thân yêu để xõa những niềm vui, nỗi buồn.
Facebook là phương tiện để liên lạc với gia đình, bạn bè yêu dấu.
Facebook có thể là một bản sao của một cá nhân nào đó, mình có thể tìm hiểu tính cách người đó qua cách họ nói chuyện, chụp hình, tần suất đăng status.

Đó là 3 công dụng chính mà người ta thường dùng facebook. Và Yu cũng vậy. :thangloi:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
TQV [KN GIAO TIẾP] 5 tật xấu khi dùng YM Kỹ năng truyền thông 18

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top