23/12/2009

vermouth

Thanh viên kỳ cựu
Vậy là đã thi xong một môn rùi, mọi chuyện khá ổn, và con tim đã thôi không dậy sóng nữa… Tất cả sẽ là quá khứ, phải không anh? Chúng mình đã từng có nhau trong cuộc đời, nhưng không thể có nhau mãi mãi, âu đó cũng là duyên số, anh nhỉ?

Anh à, em đã quen rồi, đã quen với cảm giác không có anh bên cạnh, cũng đã có những hụt hẫng, những lạc lõng, và những giọt nước mắt, nhưng tất cả rồi sẽ qua, phải không anh?

Xa anh rồi, nhưng em vẫn giữ tất cả những món quà anh đã tặng em, em vẫn mặc những cái áo của anh, của chúng ta… Em vẫn nuôi ống heo của chúng ta, vẫn cho nó ăn hang ngày, và… đêm đêm em vẫn ôm con sâu bông của anh ngủ... Tất cả những thứ ấy, là anh tặng em, và chúng là của em, em sẽ không bao giờ vứt chúng đi, hay xếp chúng vào xó tủ, vì em biết, hình bong anh đã trở thành một phần kí ức trong cuộc đời em, làm như thế để làm gì khi em biết mình không thể quên anh? Và nếu không quên được thì hãy cứ nhớ đi, hãy nhớ về anh như một kí ức đẹp của một thời mình đã có nhau….

Không có anh, em sẽ phải tự đi về một mình trên những con đường quen thuộc mà chúng mình đã từng đi qua, khi em bị lạc đường sẽ phải tự xoay sở một mình, vì em đã không còn anh nữa… Em sẽ tự làm được tất cả, em đã cho bản thân một khoảng thời gian để “điên” sau khi xa anh, và khoảng thời gian ấy đã kết thúc, vì vậy không có lý do gì để anh có thể làm xáo trộn cuộc sống của em nữa, em sẽ cất tất cả những kỉ niệm của chúng ta vào một góc nhỏ trong trái tim mình, và tình yêu ấy bây giờ như một nhánh hoa hồng đã được ép khô, không thể héo tàn được nữa nhưng cũng không thể khoe sắc được nữa….

Không có anh, em sẽ tự mình thực hiện những mục tiêu, những dự định trong cuộc đời em, và anh ạ, em sẽ làm thật tốt, để sau này, khi gặp lại anh, em sẽ tự tin ngẩng cao đầu, nhìn vào ánh mắt anh và mỉm cười… Sẽ là như thế…

Em biết không có em anh sẽ buồn lắm, vì chúng mình xa nhau không phải vì chúng mình không còn yêu nhau nữa, mà bởi vì… điều gì… em cũng không biết nữa… và em cũng không muốn biết.. vì..cũng chẳng để làm gì… và anh cũng vậy, phải không anh? Đừng khóc chứ, đừng trẻ con như thế chứ, chúng mình đã lớn hết rồi mà…. Hãy sống thật tốt, anh nhé?

Điều cuối cùng mà em muốn nói với anh, đó là lời cảm ơn… Cảm ơn anh vì đã cho em biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là cảm giác buồn nhất thế gian…

Cảm ơn anh vì đã yêu em…

Giáng sinh lại đến nữa rồi, mùa Giáng sinh đầu tiên em không có anh bên cạnh và anh cũng vậy… Tuy vậy, em thực lòng mong anh Giáng sinh này sẽ thực sự, thực sự ấm áp, anh nhé…



PS: Mình rất thích chia sẽ cảm xúc của mình đối với những người bạn, mà họ không biết mình là ai, đó là một biểu hiện của sự yếu đuối, phải không…?^^ Cám ơn tất cả, đã dành thời gian lắng nghe và chia sẽ….
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
vermouth mạnh mẽ thật ! hãy sống thật tốt vermouth nhé, vermouth có thể làm tốt mọi việc trừ khi vermouth không muốn ! ^^.
 

khoa9870

Thanh viên kỳ cựu
Hix, chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ đừng buồn nữa nha bạn. Hãy vui vẻ lên cuộc sống này còn rất nhiều điều đáng cho chúng mình khám phá .:dangyeu:

Mình tin rằng bạn sẽ sống vui vẻ và bình thường. Không có gì đâu. Chúc bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống.:mimcuoi:
 

linhhoctoan

Thanh viên kỳ cựu
Bạn mạnh mẽ hơn mình nhiều nhiều lắm. Mình chỉ biết treo status lonely Xmas chứ ko can đảm nói lời chúc Xmas happy cho 1 người - người đã cho ta biết thế nào là buồn và hạnh phúc nhất thế gian này.

Vì đôi khi, lời nói ấy thốt ra là chưa thật lòng, là tổn thương và nước mắt hòa với tuyết Giáng Sinh.
 

steward

Thanh viên kỳ cựu
đã đọc, đã ngẫm nghĩ, đã có cảm xúc giống bạn và chúc bạn có 1 giáng sinh an lành !!!
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Cảm ơn bạn. Bạn đã cho Đ biết đến cảm giác thực trong Đ. Đ cũng như bạn. Đ cũng phải cảm ơn người Đ yêu vì đã cho Đ cảm giác hạnh phúc và buồn nhất thế gian. Cảm ơn những gì mà nguời đó đã dành cho Đ. Đ sẽ luôn giữ những kỷ niệm của Đ và người đó trong tim. Đ cũng mong người đó sẽ có một giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp nhất. Truớc đây thì Đ đã có rất nhiều, rất nhiều dự định cho kỳ NOEL này, nhưng rồi có thực hiện đựoc đâu. Giờ thì chỉ một mình mình cố gắng buớc tiếp trên con đuờng của mình. Mình phải thực hiện mục tiêu của mình chứ. Không thể để bất cứ chuyện gì ảnh huởng đến nó đuợc.

"Cuộc sống chỉ là sự lựa chọn". Đúng. Câu đó. Đ đã được một người a chia sẻ và nói cho Đ câu đó. Đ đã khắc sâu nó vào trong đầu Đ. Cuộc sống chẳng qua chỉ là sự lựa chọn của mình mà thôi. Mình lựa chọn như thế nào thôi. Chia tay hay tiếp tục? vui hay buồn sau chuyện đó? Nếu bạn cứ nghĩ tích cực thì bạn sẽ tốt hơn đó. Đ tin là bạn sẽ thành công vì bạn đã có những suy nghĩ tích cực như thế. Ngay cả Đ. một nguời con trai mà còn chưa có được như bạn nữa mà. Đọc những dòng chia sẻ của bạn thì Đ thấy mình yêu đuối hơn bạn nhiều.

Cảm ơn bạn. Chúc bạn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn và cả nhà chúng ta có một mùa giáng sinh thật ấm áp
 

camnhung

Thanh viên kỳ cựu
Chúc vermouth giáng sinh an lành, có nhiều niềm vui và may mắn. Hãy giữ lấy những kỹ niệm đẹp về tháng ngày đã qua, nó không có tội lỗi gì mà phải vứt bỏ đi phải không nè! hihi. Năm mới thành công và có nhiều tiền nha..........
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top