Cơ hội tham dự Hội nghị “Thanh niên và Tinh thần Tích cực của công dân 2016″

jodiepham2204

Super Moderator
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đang tìm kiếm 70 ứng viên là thanh niên Việt Nam trong độ tuổi 18-25 từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cho Hội nghị “Thanh niên và Tinh thần Tích cực của công dân” tại Hà Nội, được tổ chức từ chiều 28 đến sáng 30/10/2016. Đại biểu tham gia sẽ được Đại sứ quán Hoa Kỳ đài thọ toàn bộ chi phí. Thời hạn nộp đơn: 23h59’ ngày 12/10/2016. Ngôn ngữ hội nghị: Tiếng Việt.

QdxAMze.jpg

Hội nghị “Thanh niên và Tinh thần Tích cực của công dân” là chương trình của Đại sứ quán Hoa Kỳ phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) tổ chức. Hội nghị nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á – YSEALI do tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama công bố nhằm tăng cường và thúc đẩy vai trò của thanh niên Đông Nam Á trong việc giải quyết các vấn đề chung của khu vực và toàn cầu.

MỤC TIÊU

Hội nghị hướng tới việc kết nối thanh niên Việt Nam cùng thúc đẩy vai trò giới trẻ trong các hoạt động cộng đồng, chia sẻ các kinh nghiệm bài học và các cơ hội tăng cường hợp tác. Thành viên hội nghị sẽ tham gia thảo luận về các thách thức chung của khu vực, học hỏi các kỹ năng cần thiết cho quá trình tham gia tổ chức các hoạt động vì mục đích xây dựng và phát triển cộng đồng, tập huấn các kĩ năng làm việc với cộng đồng để khuyến khích họ tích cực cùng tham gia giải quyết các vấn đề chung. Trong suốt quá trình diễn ra hội nghị, các đại biểu tham gia sẽ cùng làm việc về những kế hoạch hành động cụ thể để thúc đẩy tinh thần tích cực của công dân và tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Để tham gia chương trình, ứng viên cần là:
  • Thanh niên Việt Nam từ 18-25 tuổi trên mọi miền đất nước và là thành viên YSEALI. Để trở thành thành viên YSEALI, vui lòng đăng kí (miễn phí) tại: https://asean.usmission.gov/yseali/
  • Đang tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội tại cộng đồng và có những hoạt động cụ thể đóng góp cho sự thay đổi tại địa phương
  • Có những ý tưởng và mong muốn được trao đổi học hỏi để tiếp tục thực hiện trong thời gian tới
  • Cam kết tham gia trọn vẹn và tích cực trong thời gian diễn ra hội nghị Ưu tiên các ứng viên vùng xa hoặc khó khăn.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Nội dung chi tiết sẽ được gửi tới các đại biểu tham gia sau khi có kết quả phỏng vấn.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Ứng viên nộp hồ sơ online tại: http://bit.ly/YSEALIVNConference2016
  • Vòng 1: Hoàn thành đơn đăng ký này trước 23h59’ ngày 12/10/2016. Hồ sơ nộp sau thời hạn này sẽ không đủ điều kiện tham gia.
  • Vòng 2: Phỏng vấn vào ngày 15 – 16/10/2016
Hình thức phỏng vấn: TRỰC TIẾP (với các ứng viên tại Hà Nội) và SKYPE (Với các ứng viên ở các tỉnh thành khác)

Những ứng viên được lựa chọn sẽ được thông báo kết quả trước 20/10/2016. Nếu ứng viên không nhận được thông báo, hồ sơ của ứng viên chưa thành công trong đợt tuyển chọn lần này.

Ứng viên đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn sẽ tham gia một buổi gặp mặt chuẩn bị cho chương trình.

LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc, ứng viên vui lòng liên hệ:
  • Chị Nguyễn Thùy Trang – Đại sứ quán Hoa Kỳ. Email:Nguyentt1@state.gov
  • Anh Vũ Duy Kiên – cán bộ CSDS. Email: kienvu@csds.vn Điện thoại: (+84) 964 251 488
  • Anh Khổng Tuấn Anh – cán bộ CSDS. Email: tuananh@csds.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Top