Những bí quyết giúp trẻ ăn nhiều hơn

phuongthaovu89

Thành viên mới
1. Đừng ép trẻ ăn nhiều các thực phẩm bạn muốn
Giống như người lớn, trẻ em sẽ cảm thấy chán khi họ không có bụng thực phẩm. Trong trường hợp đó, nếu bạn tiếp tục ép ăn, họ sẽ cảm thấy rằng việc ăn uống trở nên nặng nề. Hãy để họ ăn theo yêu cầu, khi trẻ không muốn ăn nữa thì bạn nên dừng lại và các món ăn chính để món tráng miệng con trẻ như vậy sẽ cảm thấy bà mẹ đang nuôi thoải mái.

2. Đưa ra với gia đình
Trẻ em ăn riêng biệt đã chứng minh hiệu quả khi họ đã tăng trưởng ở một mức độ nhất định. Vào thời điểm mà trẻ em thích rên rỉ, làm công việc của bạn và mang chút khó khăn để tập trung vào ăn uống. Trong khi đó bánh xe ngồi với gia đình, được tích hợp vào bữa ăn gia đình và cảm thấy như tất cả mọi người, họ sẽ cảm thấy hứng thú và thích ăn hơn. Ngoài ra, cho trẻ ăn tiếp xúc với gia đình và tự đào tạo cho trẻ em ăn sẽ được độc lập sớm.


3. Thường xuyên thay đổi món ăn
Sẽ không ngạc nhiên nếu trẻ từ chối thức ăn bát quằn quại quằn quại với tất cả những hương vị mà ngày hôm qua, một ngày trước khi ngày hôm qua chúng tôi đã được thưởng thức. Nếu đó là bạn, nếu bạn có thể ăn một món ăn trong nhiều ngày liên tiếp không? Vì vậy, thường xuyên thay đổi khẩu vị và chú ý đến sự đa dạng của các món ăn.

4. Hãy để trẻ em tham gia chuẩn bị bữa ăn
Trẻ thích khám phá thế giới xung quanh và xem kết quả của họ. Tham gia chuẩn bị bữa ăn bé là cách tốt nhất để xem kết quả bé lao động của mình. Tất nhiên, kể từ khi em bé của bạn sẽ thích món ăn góp phần nhiều hơn Vì vậy, bạn nên cung cấp cho con của bạn một bàn tay giúp đỡ trong nấu ăn phù hợp với khả năng của con người. Hãy kiên nhẫn và đừng tức giận khi nhìn thấy em bé là quá chậm hoặc vụng về.
5. Giữ chúng ăn sáng

Ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Đây cũng là thời gian trẻ em nhận thức ăn dễ dàng vì hầu hết trẻ em không nhận được cảm giác bụng. Một số nghiên cứu cho thấy trẻ em ăn sáng thường xuyên có một hình thể đẹp và trẻ sơ sinh thường khỏe mạnh hoặc bỏ lỡ bữa ăn sáng. Vì vậy, hãy sắp xếp thời gian cho tôi để dậy sớm hơn để họ có thời gian để tận hưởng một thành phần bữa ăn sáng đầy đủ.

6. Nói chuyện với con về lợi ích của việc ăn uống tốt
Trẻ em không nhận thức được lý do tại sao họ nên ăn khi họ không muốn. Nhiều trẻ em nghĩ rằng họ phải ăn vì cha mẹ của họ có muốn hay ăn như một nhiệm vụ. Xin giải thích lý do tại sao trẻ em cần ăn đầy đủ, đúng bữa ăn. Tại sao bạn nên ăn đủ thịt, sữa, trái cây ... Khi biết được điều này sẽ giúp họ thú vị hơn bởi vì chúng ta biết rằng ăn một cơ thể khỏe mạnh là để giúp phát triển, trong khi chúng tôi cũng thích ăn món ăn mới hấp dẫn chứ không phải là một nhiệm vụ bị buộc .

7. Giảm ăn vặt
Một vài món ăn nhẹ như bánh kẹo, một gói snack, một củ khoai tây, nước giải khát ... gần như không có ý nghĩa nhưng nó ảnh hưởng đến rất nhiều cảm giác ngon miệng trẻ. Hạn chế đồ ăn vặt và không để trẻ em ăn chúng liền kề với bữa tối.
 

Bình luận bằng Facebook

Top