Nói chuyện về con gái...!!!!

Su Aries

Thành viên năng động
Dạo gần đây tôi hay nghe được những điều không tốt đẹp về con gái. Nào là sống vật chất, mất đạo đức, ăn chơi đua đòi,... vân vân và mây mây các thứ khác.
Cảm giác của tôi là khá khó chịu về điều đó.

Nhìn vào thực tế không ít những cô gái đã đánh mất mình, vứt bỏ những giá trị sống cao đẹp. Nhưng vẫn còn rất nhiều cô gái đang sống rất tích cực và cố gắng. Mọi người thường hay đánh giá người khác bằng cái nhìn phiến diện và mang tính cá nhân. Điều đó thực sự không tốt. Những điều mọi người nói về con gái không hẳn đã sai, mà sai ở chỗ chỉ chung là "CON GÁI". Con gái vẫn có trí thức, có tài năng. Con gái vẫn có lý tưởng vẫn biết sống vì mọi người. Con gái vẫn ngoan hiền, hiếu thảo và đảm đang. Các bạn dựa vào đâu để đánh giá con gái không tốt?! Có chắc con trai đã tốt bằng con gái chưa?! Đừng vì một số ít mà đánh giá tất cả nhé các bạn.

Con gái à...!!! Mỗi một người sinh ra là một mảnh ghép của cuộc sống. Nếu bạn cố gắng thay đổi để giống một ai đó thì bạn đang biến mình trở thành mảnh ghép vô dụng và dư thừa. Nếu bạn chỉ biết sống cho riêng mình thì bạn là một mảnh ghép mờ nhạt, không quan trọng, có thể tồn tại hoặc không, sự tồn tại của bạn dường như chẳng có ý nghĩa gì với cuộc sống. Nếu bạn biết cách sống, biết chia sẻ quan tâm và sống có ích thì bạn sẽ trở thành một mảnh ghép quan trọng, ít nhất khi thiếu bạn bức tranh cuộc sống sẽ không được hoàn hảo. Có thể bạn không là ai, không là gì quá to lớn nhưng hãy tin tôi - bạn là một hạt muối làm mặn cho đời. Tôi đã nghe khá nhiều lần câu của một người nổi tiếng "HÃY SỐNG NHƯ NGÀY MAI BẠN SẼ CHẾT" - điều đó có ý nghĩa gì với bạn không? Với tôi thì có. Hãy giữ cho mình những giá trị sống cao đẹp, đạo đức và nhân cách tốt đẹp của mình, con gái nhé.

Con trai à, các bạn sinh ra đã được hưởng "công bằng" nhiều hơn con gái. Từ trước, chúng tôi đã phải đấu tranh chỉ để giành lấy chút công bằng so với các bạn, chúng tôi luôn phải đối mặt với những định kiến, với dư luận xã hội khắc khe. Các bạn có một sức khỏe tốt hơn con gái, một ý chí mạnh mẽ hơn con gái, một con đường rộng mở hơn con gái, những cơ hội nhiều hơn con gái,... và những điều kiện thuận lợi khác. Vì thế hãy dành cho con gái một trái tim ấp áp, bao dung hơn, một sự tôn trọng đúng mực, một sự công bằng xứng đáng, một sự chân thành và một tấm lòng nhân ái con trai nhé.
 
Last edited by a moderator:

Then Cù

Thành viên mới
Thói hư tật xấu nhiều lắm, đâu chỉ riêng con gái, ctrai cũng có nhiều kẻ như vậy mà, xã hội mà phải có người nọ người kia chứ.
Con gái ơi, đừng vì những thành phần k đáng nói đó mà tự ti, các bạn cũng có thể làm bất cứ việc gì mà ctrai có thể làm mà
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
peheo01 Trưởng thành và ngộ nhận trưởng thành !anh [you] anh nghĩ như thế nào về câu nói trên Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
tuyettinhlinh [KN CÁ NHÂN] Những câu nói dẫn đường của Steve Jobs Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
sieurobo196 Bạn nghĩ gì về câu chuyện này ? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
_xU_kUt3_ Bạn tự ti về bản thân? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 10
jimmydang Bàn luận về Hạnh Phúc Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
toannguyen0602 Những điều chưa biết về "lòng tự trọng" của bạn Kỹ năng tự nhận thức bản thân 7
ythan3 [KN CÁ NHÂN] Bạn nghĩ thế nào về tình bạn ??? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 11
D [KN CÁ NHÂN] Video Clip rất hay về kĩ năng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
auror_1102 [KN CÁ NHÂN] Bạn nghĩ gì về sự tĩnh lặng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Một cái nhìn mới về Sự Cân Bằng trong Cuộc Đời Kỹ năng tự nhận thức bản thân 9
bachduong [KN CÁ NHÂN] Tác phẩm cái hang của Plato, và cái nhìn về thế giới quanh ta Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Tự che bằng dù của mình-Một bài viết rất tuyệt vời về cách sống! Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Triết Lý về sự Ngu Dốt Kỹ năng tự nhận thức bản thân 5

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top