[Tình Yêu] Xin lỗi anh chỉ là thằng gay

nhok 2J

Thành viên năng động
Năm ngày trước khi cưới, anh quỳ xuống chân cô bật khóc: “Anh là gay. Ngân ạ, anh là gay. Anh không thể lấy em.” Ngân tím tái mặt mày. Thiệp cưới đã gửi. Đành thế, cô vẫn quyết định lấy anh, chàng gay mà cô đã yêu suốt hai năm nay. Cô vẫn lấy anh bởi cô hận anh. Cô không hận vì kẻ mà cô yêu tha thiết là gay, mà vì anh rắp tâm lừa dối cô đến phút cuối cùng. Anh đã làm tất cả để cô nghĩ rằng, anh và cô sinh ra là dành cho nhau. Và phút cuối, anh làm tâm hồn cô nát tan chỉ bằng sự thừa nhận trắng trợn


Ngay đêm đầu tiên, Ngân đã uống say mèm, nước mắt cô chảy ướt gối. Minh chờ vợ nằm ngay ngắn trên giường rồi lặng lẽ nằm kế bên. Nửa đêm, tỉnh giấc, Ngân quờ quạng tìm kiếm trên thân thể kẻ đã trở thành chồng mình. Toàn thân Minh nóng hổi, anh cố gắng chịu đựng không một chút cảm xúc. Một khoảng lặng sau đó, Ngân mệt nhoài, nằm lặng im, rơi nước mắt. Bất giác, Minh vùng dậy, môi anh tìm môi cô nồng nhiệt. Nóng sực. Cảm giác yêu đương xuất hiện cùng lúc với sự ghê tởm. Nước mắt chồng làm ướt rượi khuôn mặt cô. Ngân cười mỉa mai: "Thằng gay nào cũng giống anh thì hời quá nhỉ". Ngay lập tức, Minh buông cánh tay rệu rã.


Như một trò chơi dành riêng cho những kẻ không bình thường, mỗi ngày qua đi, Ngân luôn dành cho Minh những lời cay nghiệt khi trong lòng rạo rực yêu đương nhất. Hàng trăm lần cô tự nhủ phải bỏ anh ngay, nhưng bỏ anh thì cô sống với ai? Chỉ duy nhất với gã gay ấy, cô mới tìm được cảm xúc yêu đương. Cô yêu anh, yêu điên cuồng và bất chấp tất cả. Kể cả khi biết rõ anh đồng tính, cô vẫn muốn anh làm tình với cô một lần.


Vợ chồng thì phải có ân ái, vậy mà anh không thể nhắm mắt cho tròn trách nhiệm như bao gã đàn ông khác. Trên đời này, đâu chỉ mình cô lấy phải chồng gay. Sao anh lại đối xử với cô như thế, nào có ai ép uổng gì cho cam? Đến giờ, Ngân vẫn cảm nhận được tình yêu anh dành cho cô, vậy hóa ra cảm giác đã phản bội cô? Chồng cô đấy, mỗi đêm vẫn trơ mắt nhìn cô bực dọc, đau đớn, còn cô vẫn không thể đưa tay ký vào tờ ly hôn đã có sẵn chữ ký của anh.


Có hận đến bầm gan tím ruột, cô vẫn chẳng đủ can đảm để quyết định rời xa chồng. Cũng giống như việc chỉ nhìn thấy thân thể chồng, cô đã mụ mị trong ám ảnh và tức tối. Thân thể ấy, cô có cảm tưởng quen thuộc như chính da thịt mình. Chẳng điều gì ngăn cản được cô yêu anh.


Thường thì Ngân trở về nhà muộn hơn Minh. Bởi lẽ, cô sợ cảm giác trở về căn nhà trống trải để rồi tự hỏi, bây giờ chồng mình đang ở đâu, với ai, có trở về nhà hay không. Vì vậy, Ngân luôn luôn liếc nhìn đôi giày của chồng ngay khi bước qua cánh cửa. Rất nhẹ, cô thở phào và buông mình xuống chiếc sofa màu trắng khi thấy đôi giày quen thuộc nằm gọn nơi xó nhà. Chồng cô đang nấu ăn dưới bếp, một cách chăm chỉ và tận tụy.


Hàng trăm lần cô nhìn hình ảnh ấy mà nước mắt giàn giụa. Ngân thèm được ôm chồng từ sau, được lăng xăng phụ anh, được nghe và được kể chuyện với anh. Nhưng Minh chẳng muốn cô phụ giúp điều gì, càng không khiến cô đụng vào thân thể anh. Một sự trừng phạt khốn khổ nhất mà người đàn ông dành cho người đàn bà yêu họ. Ngân mỉm cười chua chát, toàn thân cô mỏi mệt đến rã rời. Ý định tìm lọ dầu nóng để xoa bóp vừa lóe lên thì vai Ngân được đỡ dậy bằng một cánh tay rắn rỏi. Minh lặng im nhúng hai bàn chân cô vào chậu nước ấm áp. Anh là người duy nhất, sau mẹ Ngân, biết rằng cô rất thích cảm giác được vuốt ve bàn chân khi mỏi mệt. Lòng Ngân lại trĩu nặng và đau nhói, cô đạp tung tóe chậu nước:"Này, anh là thằng gay đầy tớ đấy hả?".
Minh sững sờ nhìn vợ. Nhưng rất nhanh sau đó, anh cúi xuống nắn bóp những ngón chân cô một cách trìu mến, lau chùi sạch sẽ rồi mới thu gọn mọi thứ. Minh không bao giờ qua đêm ở ngoài, nhưng điều ấy chẳng làm vơi đi sự ghen tuông hằn học trong lòng Ngân. Có thể anh ta đã tranh thủ buổi trưa cũng nên. Trong đầu cô không bao giờ thôi ám ảnh về hình ảnh một gã trai ẻo lả nào đó được chồng cô ôm ấp mỗi buổi trưa hay mơ tưởng mỗi đêm.
Cô đay nghiến trong tâm tưởng, ghen tuông trong trái tim và hằn học trong từng hành động. Nhưng cô không rình mò hay thúc ép chồng phải nói ra điều gì. Thà cứ sống trong những giả thuyết do cô đặt ra còn dễ chịu hơn nhiều việc phải chứng kiến tận mắt. Ngân thì không nề nếp như thế. Thật ra là cô cố tình không nề nếp. Thỉnh thoảng cô uống say và ngủ lại đâu đó. Không bao giờ có đàn ông nhưng cô lại thường gọi về trêu ngươi kiểu: "Đêm nay tôi ở khách sạn với một kẻ được gọi là đàn ông, ok?".
Minh không lồng lộn bắt cô về như mong đợi của cô. Anh im lặng, nhưng nếu đêm ấy ba giờ sáng Ngân trở về thì vẫn thấy anh ngồi đợi. Nhiều lần cô tức điên, chỉ cần nhìn thấy thế, cô lại lao ra cửa, nhưng những lúc ấy, anh ôm chặt lấy cô, nhấc bổng vợ đặt lên giường và khóa chặt cửa. Phòng ngủ chẳng có quá nhiều đồ dùng như ngày mới lấy nhau để cô được đập phá. Minh nằm im nhìn vợ lồng lộn, lôi toạc quần áo trên người chồng. Những lúc ấy, Ngân thường nhìn vào thân hình vạm vỡ của anh, cười khùng khục và vuốt ve một cách thô bạo. Sao đời cô ******** như thế?
Đàn ông yêu thương cô đâu ít. Vậy mà cô chẳng bao giờ để tâm đến, hờ hững chối từ để hằng đêm khao khát chồng mình. Minh dửng dưng lắm, nhưng anh không bao giờ thô bạo với cô. Vì lẽ đó mà cô thường không cần phải kìm nén sự hung hãn. Và khi đã thấm mệt, cô lại lặng im nằm gọn trong lòng chồng ngủ lịm. Cô cũng biết, rất nhiều lần Minh tưởng cô đã ngủ, anh hôn lên trán cô, ôm cô thật chặt và lồng ngực anh hổn hển như bị ai bóp nghẹt.
Đôi khi cô không chịu nổi cái bóng người lặng lẽ cam chịu của Minh, nhưng cũng không thể chịu đựng nếu buổi sáng ngủ dậy, sờ soạng mà không thấy chồng. Nhiều lần Minh dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng, cô tỉnh giấc và hoảng loạn tìm kiếm. Khi mắt họ gặp nhau, cả hai cùng lặng im quay đi. Ngân vẫn tin Minh còn yêu cô, yêu theo cách nào đó của riêng anh mà cô không biết được.
Chỉ một lần, Minh nổi nóng và hất Ngân ra khỏi thân thể anh. Đấy là khi Ngân cất lời cay đắng:"Chúng ta sẽ có một đứa con". Vậy mà anh chồm dậy một cách hoảng loạn và dữ dội. Ngân chỉ biết nhìn chồng mà cười ra nước mắt: "Ôi! Một thằng gay đạo đức... Người yêu anh cấm không cho anh làm tình với vợ dù chỉ một lần à?". Minh chẳng nói gì, anh đứng phắt dậy, gần như chạy khỏi phòng. Nhưng Ngân biết, mắt anh vừa trào ra một giọt nước. Anh khóc vì ai? Vì anh, vì cô hay vì gã người tình đáng nguyền rủa nào?
Ngân biết rồi một ngày Minh sẽ bỏ đi. Chính anh đã nói như vậy: "Nếu một lúc nào đó anh đi tìm cuộc sống riêng, xin em hãy chấp nhận điều ấy". Ngân gật đầu lạnh giá. Sẽ thế thôi. Chả lẽ lại lôi anh vào giường và ôm chặt mà khóc, mà **** đến suốt đời. Ngân mơ hồ biết rằng, ngoài giờ làm việc ở công ty, Minh còn làm việc trong một tổ chức từ thiện phi chính phủ.
Một lần, khi đang ngồi ăn cơm, anh đã nhắc đến việc sẽ làm thủ tục để sang làm việc lâu dài ở châu Phi. Ngân thấy mắt anh nhìn cô tha thiết, chăm chú và đầy lo lắng. Cô thản nhiên vừa ăn vừa nhìn vào chiếc tivi ngoài phòng khách, vẻ hờ hững cố tình. Lòng cô đau đớn nhưng đâu thể nào ngăn cản ý muốn ấy. Chẳng phải lâu nay cô đã biết rất rõ một ngày nào đó anh sẽ ra đi. Từ hôm đó, gương mặt anh thường u buồn và chăm sóc cô kỹ hơn bao giờ hết. Ngân biết rất rõ, thời gian mình sống với chồng chỉ được tính từng ngày, và cái ngày cuối cùng chẳng thể nào cô biết được. Cô hối hả, hoảng loạn trong vỏ bọc của sự dửng dưng, đến quặn thắt.
Nhưng Ngân không biết rằng anh lại bỏ đi vào ngày hôm nay. Kỷ niệm hai năm ngày cưới, Ngân mở cửa, chẳng thấy đôi giày của chồng, cô hoảng loạn tìm kiếm. Ánh mắt cô dừng lại trên mặt bàn, nơi có mảnh giấy là kết quả xét nghiệm và một lá thư anh để lại: “Vợ thương yêu! Anh muốn sống những ngày cuối cùng có ý nghĩa. Hai năm qua, dù đau khổ và nhiều nước mắt, nhưng anh đã thực sự hạnh phúc. Anh biết em sẽ rất đau khổ khi đọc lá thư này, nhưng anh vẫn ước ao giữ cho vợ mình trong sáng để bước tiếp cuộc đời khi vắng anh. Người đàn ông sau này đến với em sẽ thực sự kính trọng vợ anh. Và anh đã rất cố gắng để bảo vệ em, bởi vì anh quá yêu em. Cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh anh, chỉ mong em tìm được sự bình yên trong lòng. Anh yêu em, mãi mãi...”.
Minh nhiễm HIV. Kết quả này có trước ngày cưới đúng 5 ngày. Chồng cô không phải gay. Anh tìm mọi cách để bảo vệ cô, nhưng anh không biết rằng cô căm thù sự bảo vệ ấy biết chừng nào. Anh để lại cho cô tất cả, trừ anh. Có hàng trăm cách để bảo vệ cô, sao anh lại chọn cách đau đớn đến thế? Ngân khuỵu xuống, vì biết rằng sẽ thật khó tìm thấy chồng. Nhưng không phải là không thể, cô biết tổ chức từ thiện mà Minh tham gia. Cô sẽ không ngồi yên để gặm nhấm sự đơn độc và rời xa chồng vĩnh viễn. Ngân khóc, tức tưởi: "Tại sao anh không phải gay?".
Thà rằng Minh phản bội cô, thà anh là gay và bỏ rơi cô vì một người nào đó. Hai năm trời cô sống trong sự hoài nghi. Sẽ thế thôi, cô sẽ theo anh đến bất cứ đâu. Còn bây giờ, phải tìm ra anh đã.
internet
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Truyện rất hay! Cảm động lắm! Nhok 2J cho nhok_con biết nguồn nhé? Mình muốn đọc thêm. :)
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Mình không hiểu sao anh chàng này lại chọn cách nói dối như thế.
Lúc đầu đọc mình cảm thấy xúc động. Nhưng bây giờ là sự tức giận. Sao tên này ác thế, nhìn người con gái mình yêu đau khổ 2 năm trời. Hắn thì chắc cũng không sung sướng gì. Thế tại sao lại chọn cách đó. Khó hiểu và khó hiểu?
 

nhok 2J

Thành viên năng động
Truyện rất hay! Cảm động lắm! Nhok 2J cho nhok_con biết nguồn nhé? Mình muốn đọc thêm. :)
câu chuyện này đến đó là hết r` nhok ạ :)
tại 2J sưu tầm từ lâu r` nên ko nhớ cụ thể nguồn ở web nào nữa :phatsau:
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Hơi tức giận Minh... Nhưng phải công nhận 1 điều là Minh rất hào hiệp.. Trên đời này sao có người như thế nhỉ?
 

boduacanhxanh

Thanh viên kỳ cựu
một sự lừa dối có đạo đức,truyện rất cảm động và đầy tính nhân văn,nhưng người nhiểm HIV vẫn có thể sống cuộc sống vợ chồng một cách an toàn mà.nhưng dù sao anh ta đã bảo vệ vợ mình ,dù bằng cách gây tổn thương cho vợ,không thể trách anh ta.
 

steward

Thanh viên kỳ cựu
Điều đáng khâm phục nhất là a ta đã giữ được bí mật ấy suốt 2 năm bị vợ chì chiết, nói mình là gay. Hix, mình thấy tội cô gái ấy quá, ông chồng chọn cách quá đau đớn. Muốn sống những ngày cuối cùng có ý nghĩa, sao anh ta không nói thật ra cô ấy biết. Để cô ấy quyết định là cưới hay không, nếu đã chấp nhận cưới rồi, thì 2 người quyết giữ cho nhau, chỉ ôm ấp nhau thôi thì có sao đâu. Sao lại chọn cách nói dối để sống 2 năm như địa ngục.
 

[ tf ]

[♣]Thành Viên CLB
Chà, vậy là hơn 1 năm rồi. Nhớ lúc cho nhỏ bạn đọc bài này, nó ngồi khóc ngon lành ngay quán trà sữa :vamohoi:
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Đọc truyện này lần đầu tiên, dĩ nhiên mình cũng đầy xúc động. Truyện diễn tả tâm trạng của cô gái ấy có cái gì đó rất thật, vì phụ nữ khi đã yêu thì khát khao mãnh liệt. Bởi vậy, điều ấy thật sự là một sự đau đớn khôn cùng đối với cô ấy.
Nhưng đến lúc đọc lại lần 2, mình có vài suy nghĩ:
1. Đây là thời nào mà anh chàng này không biết sử dụng bao cao su vậy? Có nhiều cách để có thể bảo vệ vợ/chồng của mình, mà không cần phải gây tổn thương cho cả 2 như vậy. Với sự tiến bộ của y học, nhiễm HIV bây giờ người ta vẫn có thể có con bình thường, chứ đừng nói là QHTD.
2. Yêu thương không đúng cách, đôi lúc lại là ích kỷ. Hy sinh không đúng cách, thì cũng không có ý nghĩa gì. Anh chàng ấy chỉ khăng khăng làm theo điều mình nghĩ, mà chẳng thấu hiểu được điều đó tác động như thế nào đến vợ anh ta. Anh ta có tin rằng vợ mình đủ mạnh mẽ để đối diện sự thật không? Anh ta có nghĩ sự ra đi đột ngột như vậy sẽ làm cô ấy hẫng hụt thế nào không? Sự tổn thương về mặt tâm lý đôi khi còn đau hơn tổn thương về thể lý, chưa biết chừng việc này kéo dài thêm một năm, cô ấy sẽ tự tử trước khi anh chàng này ra đi vì HIV không biết chừng.

Đã yêu, xin hãy chân thành, và tin tưởng.
 

swynts

Cây đang thụ phấn
Xin lỗi , cho tớ nói chuyện ngoài lề xíu ...
Đọc tiêu đề bài gửi của bạn làm tớ nhớ ngay đến tác phẩm mạng " xin lỗi , em chỉ là con đĩ " , =) không biết các tác giả hay 2 câu chuyện này có họ hàng gì với nhau chăng ?
Có vẻ như là một câu chuyện thú vị , cảm ơn bạn đã gửi .
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Anh để lại cho cô tất cả, trừ anh. Có hàng trăm cách để bảo vệ cô, sao anh lại chọn cách đau đớn đến thế?
Không thể chấp nhận được! :phandoi:
Thiết nghĩ, TY khác TD mà. Anh chàng này hi sinh vô nghĩa quá!
Tình yêu thật lạ, có mấy khi phân biệt được là RỘNG LƯỢNG hay ÍCH KỶ???? :lungtung:
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Có nhiều ý kiến trái ngược nhau nhưng mọi người cũng nên hiểu rằng:" Trong tình yêu con người ta trở nên mù quáng". Đó không phải là lý do để biện hộ cho hành động của chàng trai đó nhưng dù sao thì khi là người trong cuộc, người ta thường không suy nghĩ được một cách sáng suốt như người khác nhìn vào đó.
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
.............................................................................................................................................
thật sự thì ... đọc xong em cũng không biết nói gì nữa ......
cuộc sống thường cho ta quá nhiều bất ngờ
lúc này .... không phải cảm xúc giận hờn.... không phải cảm xúc yêu thương ..... mà là 1 cảm xúc không thể diễn tả bằng lời ....
 

nguyenson

Thanh viên kỳ cựu
Mình không hiểu sao anh chàng này lại chọn cách nói dối như thế.
Lúc đầu đọc mình cảm thấy xúc động. Nhưng bây giờ là sự tức giận. Sao tên này ác thế, nhìn người con gái mình yêu đau khổ 2 năm trời. Hắn thì chắc cũng không sung sướng gì. Thế tại sao lại chọn cách đó. Khó hiểu và khó hiểu?

Mình đồng ý với bạn, hihi. Mình cũng chẳng chọn giải pháp này đâu, dù cho có gì đi nữa. Sự thật vẫn tốt hơn....

---------- Post added at 12:46 PM ---------- Previous post was at 12:43 PM ----------

.............................................................................................................................................
thật sự thì ... đọc xong em cũng không biết nói gì nữa ......
cuộc sống thường cho ta quá nhiều bất ngờ
lúc này .... không phải cảm xúc giận hờn.... không phải cảm xúc yêu thương ..... mà là 1 cảm xúc không thể diễn tả bằng lời ....

đúng là không thể diễn tả, nhưng mình không đồng ý với cách giải quyết của anh chàng này. Nhưng có lẽ "nằm trong hoàn cảnh, mới bị ngoảnh càng". Đôi lúc mình cũng bị "điên" 1 tí, nhưng chuyện lâu dài thì không thể "điên" mãi được.
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Anh biết em sẽ rất đau khổ khi đọc lá thư này, nhưng anh vẫn ước ao giữ cho vợ mình trong sáng để bước tiếp cuộc đời khi vắng anh. Người đàn ông sau này đến với em sẽ thực sự kính trọng vợ anh. Và anh đã rất cố gắng để bảo vệ em, bởi vì anh quá yêu em.

Đó có thể là lý do lớn nhất khiến anh quyết định bảo vệ vợ theo cách của riêng mình... dù nó có vẻ tàn nhẫn quá...

Biết đâu chừng khi chúng ta là anh ấy... chúng ta còn chọn cách "ngốc" hơn?
 

nguyenson

Thanh viên kỳ cựu
Đó có thể là lý do lớn nhất khiến anh quyết định bảo vệ vợ theo cách của riêng mình... dù nó có vẻ tàn nhẫn quá...

Biết đâu chừng khi chúng ta là anh ấy... chúng ta còn chọn cách "ngốc" hơn?

Uh, cũng có nhiều người chọn cách "ngốc" hơn thật. Người ta chẳng biết mình đang làm gì? Chỉ biết chạy theo "phù du", "ảo mộng" để rồi đến đoạn cuối của cuộc đời, bao nhiêu ân hận, ăn năn, những giọt nước mắt muộn màng ấy lại rớt. Chẳng biết khi nào người ta có thể nhận ra mình đang sai nữa? :khocto:
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Em chỉ nói 1 câu: tình yêu của anh này đẹp quá. Cũng toi cho co gái trong truyện nữa. Trong tình yêu nhiều khi cao thượng quá cũng sẽ gây đau đớn cho cả 2. Đọc truyện mà buon ghê.
 

adober

Thành viên
Hix. Cảm động thật. Anh ấy bền bỉ quá, còn Ngân vẫn yêu chồng thiết tha....tình yêu cay đắng. Nhưng sau này họ cũng sẽ đoàn tụ. Hjhj
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
nhok 2J [Tình Bạn] Xin lỗi vì tôi đã làm bạn đau Quà Tặng Cuộc Sống 3
H [Cuộc Sống] Tại sao họ không xin giúp đỡ? Quà Tặng Cuộc Sống 0
fr [Cuộc Sống] Dành cho những tâm hồn lạc [xin và nhận!] Quà Tặng Cuộc Sống 11
Hoài Niệm [Cuộc Sống] Xin thầy hãy dạy cho con tôi! Quà Tặng Cuộc Sống 1
B [Tình Bạn] NgƯỜi Ăn xin tuyỆt vỜi Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] 10 sự thật gây bất ngờ về sự tội lỗi Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Than phiền và đổ lỗi Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] 5 loại tội lỗi và làm thế nào để đương đầu với chúng Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Tại sao anh chị em ruột lại đoạn tuyệt tình thân? Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] Khoa học có thể giúp chúng ta hiểu tại sao chúng ta yêu thích những siêu anh hùng Quà Tặng Cuộc Sống 0
sand_love_sea [Tình Yêu] Em đã dìu anh đi nửa cuộc đời Quà Tặng Cuộc Sống 0
O [Tình Yêu] Giả vờ thôi anh nhé! Quà Tặng Cuộc Sống 8
nhok 2J [Tình Yêu] Em muốn ngủ với anh Quà Tặng Cuộc Sống 0
nhok 2J [Tình Yêu] Khi đại nạn đến anh có thể nắm chặt tay em không ? Quà Tặng Cuộc Sống 0
vermouth [Tình Yêu] Anh sẽ là người thứ mấy trong cuộc đời em? Quà Tặng Cuộc Sống 9
mnizeky [Tình Yêu] Hãy Để Anh Yêu Em Quà Tặng Cuộc Sống 3
KendyDat [Tình Yêu] Tình yêu anh dành cho em ! Quà Tặng Cuộc Sống 10
kieuphuong [Tình Yêu] Em yêu anh - phẩy Quà Tặng Cuộc Sống 4
tuyetmy [Tình yêu] hi !! Giả vờ thôi anh nhé Quà Tặng Cuộc Sống 9

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top