SCL-07 Mùa Valentine!

meoluoi050991

Thành viên
Thời tiết hôm nay rất tuyệt vời, cuối chiều những tia nắng ấm áp như sưởi ấm tất cả không gian rộng lớn, tất cả đều được trải trên màu nắng nhẹ, trên những ánh vàng lấp lánh của tia nắng cuối chiều. Tất cả đều nhuốm “màu tình yêu”. Cuộc sống thật tươi đẹp và đẹp hơn vì hôm nay là ngày lễ tình nhân.


Lang thang chao đảo mắt qua những khoảng không gian trên đường vào chiều tối, vô tình ngước lên bầu trời, nó mở tròn 2 con mắt những ánh sao bao lâu nó không thấy. Trời đêm với những ngôi sao sáng lung linh rực rỡ như những viên kim cương trên bầu trời vậy. Tuyệt vời thật đấy nó chạy, vừa chạy vừa nhìn những ngôi sao ấy như đuổi theo chúng vậy. Chưa bao giờ nó thấy sao lấp lánh đến thế, ở thành phố nữa thì càng không. Có lẽ vào ngày lễ tình nhân này các ngôi sao cũng trở nên quyến rũ hơn để tô điểm cho cuộc sống. Yêu quá cuộc sống này…

Về nhà nó lại bạn với lap, ngồi onl và nghe những bản nhạc không lời. Trong cái không khí valentine này có vẻ chẳng hợp một chút nào. Điện thoại của nó đã tắt nguồn từ hôm qua và tất nhiên hôm nay đến giờ phút này nó vẫn chưa có mở. Cái cảm giác bị khước từ, thất vọng nó không hiểu rõ lắm nhưng chắc chắn một điều nó chẳng dễ chịu chút nào. Dù sao ngày hôm nay dù bạn đã có đôi hay cô đơn hay chỉ là tình đơn phương thì bạn vẫn có quyền được vui được hạnh phúc, quyền đó chẳng ai có thể tước của bạn được.

Nếu bạn đang yêu đơn phương, bạn tỏ tình nhưng điều bạn nhận được là không thì hãy vui vì bạn đã cố gắng, đã làm hết những gì có thể, và bạn đã sống với chính bản thân bạn, dù không thành công nhưng bạn đã đã có một kết quả mặc cho kết quả đó có không như ý. Nó như một cuộc chạy đua, bạn không dành chiến thắng nhưng bạn đã gắng để về đích, không phải vì biết mình thua mà từ bỏ, không phải biết không thể mà bỏ cuộc dỏ chừng. Bạn đã thành công, vì thế hãy vui lên nhé!

Nếu bạn đang cô đơn, có vẻ những người cô đơn ghét những ngày lễ này. Nhưng bạn không nên ghét nó một chút nào, dù sao sống là phải biết tận hưởng, tận hưởng từng phút mình được sống. Thay vì đợi ai đó làm gì cho bạn thì bạn hãy tự làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Bạn có thể mà, Tôi đã định chạy trốn, tới một nơi nào đó thật xa, một mình nhưng không may là hôm nay mắt tôi bị đau buộc lòng tôi phải ở nhà. Nhưng thật ra sau đó tôi ngộ ra một bài học. Hãy nắm lấy hạnh phúc trong tay bạn vì chẳng có ai có thể quyết định bạn hạnh phúc như thế nào ngoài bạn. Thay vì đến một nơi nào đó như ý định, thay vì đi chơi, tôi đã ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đọc những trang tin mà hôm qua tôi mới nhận được, nó có vẻ rất cần thiết cho việc học của tôi và cả làm đẹp nữa. Tắm rửa, gội đầu và làm tóc. Tôi thấy mình yêu đời hơn và đôi khi còn nhảy theo cảm hứng của những bài hát vui nhộn mà tôi mở. Xem bộ phim tôi thích và cuối cùng là nấu một món mới toanh. Tôi muốn một ngày nào đó như ngày này của năm sau chẳng hạn tôi sẽ nấu những món ăn này đãi những người bạn của tôi. Như năm nay tôi làm dâu tây socola tặng mọi người vậy. Mong cho mọi người ngày ngày giờ giờ quanh năm hạnh phúc. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi yêu tất cả các bạn. Và tôi cũng yêu anh.

Có thể ngày hôm nay anh cũng đang cô đơn như tôi, ngồi ở nhà một mình hay lang thang ngoài phố. Cũng có thể là đến một quán quen nào đó và nghe những bản nhạc không lời. Vẫn đang đi tìm tôi như tôi tìm anh vậy, dù sao thì tôi vui vì có người đồng hành. Anh hướng về tôi như tôi luôn hướng về anh…
Cũng có thể anh đang vui vẻ với bạn bè, hay cũng có thể đang hạnh phúc trong vòng tay một ai đấy. Có thể lắm chứ, người ta luôn lạc vài lần trước khi tìm ra con đường đúng mà. Mỗi lần anh sai sẽ làm anh gần hơn với đáp án đúng và hơn cả là anh đang vui, đang hạnh phúc. Tôi vui cho anh và tôi vui cho hai chúng tôi vì ít ra chỉ mình tôi thấy cô đơn có lẽ đã đủ rồi.

Còn các bạn những người đang yêu và đang được yêu. Biết tận hưởng tình yêu thì cũng nên biết giữ gìn tình yêu của mình. Nếu bạn không cố gắng không gìn giữ thì nó sẽ không còn như bạn mong đợi nữa đâu. Yêu là cho đi chứ không phải nhận lại, đừng ngần ngại khi nói “I love you” vì chẳng ai đánh thuế khi bạn yêu cả. Hãy nuôi lớn tình yêu của mình bằng những nguyên liệu sẵn có, bằng tình thương, bằng sự che chở, bằng lắng nghe, thấu hiểu và sự quan tâm chưa bao giờ là thiếu. Tình yêu cần được nuôi lớn ngày một chứ không phải chỉ là dịp valentine vì thế nếu bạn đang cách xa người yêu thì hãy đừng buồn nhé! Hãy tin rằng một trái tim đang hướng về bạn, muốn nổ tung để chạy về bên bạn nhưng không thể, hãy hiểu rằng nửa ấy cũng đang rất buồn như bạn. Hãy hiểu và động viên thay vì trách móc nhé, và đừng buồn nữa đấy, bạn có quyền hạnh phúc mà đừng tự tước đoạt nó.

Vậy là còn 1 giờ nữa valentine đã trôi qua, nhanh hơn em nghĩ. Thiên thời địa lợi nhưng nhân chưa có hòa. Khoảng cách giữa em và anh, tuổi tác, không gian, thời gian và có thể là cả nghề nghiệp và địa vị xã hội nữa nó cùng những suy nghĩ của em của anh, cùng những vật cản, cùng những hiểu lầm, cùng những thứ chao ôi em chẳng biết là những gì nữa nó khiến anh và em lạc nhau, khiến em không nhận ra anh ạ, em sẽ đợi anh, đợi mùa valentine của riêng em.



-


[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMi8wMi8yOS9jLzUvInagaMEYzVlZGViNWRhOGQ1MzQ2ZjmUsICwNzQ3MWMzZWFhMGUwZTUdUngWeBXAzfE15IFZhWeBGVdUngdGldUngZXxOZ3V54WeBdUngFWeBiBWxINdUngIFRoaXwxfDM[/FLASH]
---------- Post added at 01:12 AM ---------- Previous post was at 12:59 AM ----------

Bài viết với những cảm xúc chân thành, được viết vào 23h ngày 14 tháng 2 (ngày valentine) vừa hay tớ biết được trang kynangsong.org vào đúng dịp có cuộc thi này. Xin gửi ra đây cho các bạn cùng chia sẻ. Tớ mới tham gia diễn đàn nên đang lúng túng cách chèn hình, tớ chèn không được nữa mà không sửa được mong các bạn trong ban quản trị giúp làm cho nổi 2 cái hình mà tớ chọn lên với.
http://thugian.com.vn/uploads/news/chup-anh-mua-thu5[1].jpg
http://mabufamily.files.wordpress.com/2012/02/valentine-hearts-wallpaper.jpg
Hình đầu chèn bên phải đoạn 1, hình 2 chọn bên trái đoạn cuối. Nhạc nền bài này nữa tớ cũng không chèn được. Tớ chọn bài "my valentine". Mong các bạn giúp. Đọc hay thanks cho tớ nhé!

---------- Post added at 01:29 AM ---------- Previous post was at 01:12 AM ----------

Tớ nhận ra mình thiếu thông tin cá nhân nên lại dậy. Hì, 1h30p sáng rồi đó.
Họ và Tên: Lê Thị Oanh.
mail: meoluoi050991@gmail.com
D/C: 183 Đường Bái, Nam Định.
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Chào bạn. LapDong đã chèn link bài hát cho bạn rồi nhé. Bạn hãy ghé qua và cảm ơn Lapdong dễ thương của nhà ta bạn nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top