TET- 02: Rộn ràng sắc xuân

thien_duong_mau_tim

Thanh viên kỳ cựu
+ Thông tin cá nhân:
- Họ tên : ĐỖ THỊ TIẾN
- Ngày tháng năm sinh : 15/06/1993
- Điện thoại (không bắt buộc):
- Email : dotien1506@gmail.com
- Hình chính(*): hình 5
-----------------------------------------------
Không rộn ràng như mai vàng, không ồn ào như đào thắm, dưa hấu hiện diện cách khiêm tốn trên bàn thờ như nó vốn là. Với hình thể tròn lẳn, ruột đỏ vỏ xanh, căng tròn mọng nước, dưa hấu là hình tượng của những gì viên mãn, là hình ảnh của sức sống ẩn kín được bày trang trọng trên các bàn ăn, bàn thờ.
Dưa hấu Mai An Tiêm có lẽ ai trong số chúng ta đều biết, dưa hấu cũng là nhân vật chính trong mâm ngũ quả ngày tết, ruột đỏ của dưa hấu không chỉ đem lại sự may mắn, quả dưa hấu ngày hôm nay tôi mang lại, nó đặc biệt lắm, đặc biệt ở chỗ nó được khoác trên mình một chiếc áo với lời chúc “ tấn tài, tấn lộc”, người bán đã mặc điểm to cho nó bằng cái áo ấy, tô thêm vẻ đẹp của nó và thu hút người mua.
View attachment 2920

Không chỉ có màu đỏ của dưa hấu là may mắn, tuổi thơ chúng ta, ai cũng hằng mong ước có những phong bao lì xì màu đỏ đầy may mắn, và hôm nay tôi tặng mọi người những phong bao lì xì với những lời chúc đầu năm , những câu chúc khởi đầu cho một năm mới an lành và hạnh phúc.
Những phong bao lì xì tinh tế sang trọng, đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn sự trân trọng và hiếu kính đối với người nhận nhân dịp xuân về.
View attachment 2921
Tạm biệt màu đỏ nhé, chúng ta sẽ đi vào thế giới màu vàng, 1 màu không kém phần quan trong góp phần điểm tô cho mùa xuân thêm rực rỡ. màu vàng của sự sung túc giàu sang. Mảnh mai nhưng cứng cỏi, đó chính là hoa mai, hằng năm Mai luôn cùng Đào đua nhau khoe sắc dưới nắng xuân rực rỡ.
View attachment 2922
Đào mai có lẽ quá quen thuộc rồi phải không, nhưng với cái xứ sở hoa, Mimosa đã và đang dần trọn tình cảm của tất cả người dân ở xứ sở này, và đa phần khách du lịch khi đến đây.
View attachment 2923
Và cuối cùng, đó chính là mai anh đào. Cái tết năm nay mai anh đào cùng Mimosa tranh nhau đua sắc làm cho thành phố ngàn hoa càng lãng mạn, thơ mộng và trữ tình. Nếu có dịp, bạn hãy đến với thành phố ngàn hoa và tận hương sắc trời xuân, khi đó bạn sẽ biết thêm sắc màu cuộc sống mà những loài hoa này mang lại.
View attachment 2924
CHÚC MỌI NGƯỜI NĂM MỚI CÓ NHIỀU NIỀM VUI, SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

[FLASH]http://static.mp3.zdn.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMS8wMS8yNy8xLzMvInagaMEMTNjODg1MWViNDFhZjU5NDM3YmY5MTRiNTZkYzYyNWQdUngWeBXAzfFLhdUng5ldUngIFLDoG5nIFh1w6JdUngfE1haSBUaMOgWeBmggxJDDcUIbaBG5nfDF8Mg[/FLASH]​
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Chị hơi tiếc vì hình hoa mai anh đào của em không được rõ lắm.
Trong số các bức này, chị thích nhất là bức số 1. Hình ảnh rõ ràng và rất đẹp.
Cảm ơn em đã giới thiệu những sắc màu rộn rã của mùa xuân cho mọi người nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top