7 bí mật để buổi hẹn đầu hoàn hảo như mơ

kendyrv123

Thành viên mới
(Xinh Xinh) - Có được một cuộc hẹn đầu tiên thật ngọt ngào sẽ là chất xúc tác để quan hệ giữa bạn và nàng tiến triển đến thời khắc đơm hoa hạnh phúc.

Nhưng không phải chàng trai hay cô gái nào cũng có kinh nghiệm để có thể "thiết kế" được một cuộc hẹn lý tưởng, hãy cùng khám phá một vài kinh nghiệm để nhận được cú điện thoại tiếp theo từ nàng sau buổi hẹn đầu thành công với Xinh Xinh!


1. Lên kế hoạch cụ thể

2.jpg


Hãy lên kế hoạch trước cho buổi hẹn để không phải lòng vòng không biết đi đâu, bạn có thể chat hoặc điện thoại trước để hỏi ý của nàng, sau đó lên kế hoạch phù hợp với sở thích của nàng, như vậy, trong mắt nàng, bạn coi trọng cuộc hẹn của hai người và vì thế cũng sẽ coi trọng và quan tâm đến nàng.


2. Chọn một bộ phim phù hợp

1.jpg


Buổi hẹn cổ điển thường bắt đầu với hai tấm vé xem phim, cách bạn chọn một bộ phim rất quan trọng để buổi hẹn thêm phần thú vị. Phương án an toàn nhất vẫn là một bộ phim gia giảm đậm đà giữa một chút hài hước, một chút hành động và vài pha lãng mạn, ví dụ như Điệp Viên Không Không Thấy.


Đừng chỉ nghĩ đến sở thích của bản thân, bạn có thể thích phim hành động, giả tưởng nhưng nó lại tẻ ngắt với nàng, những phim nhạy cảm gắn mác 16+ cũng không nên chọn cho buổi hẹn đầu vì nó sẽ làm hai bạn cảm thấy ngượng mỗi lần đến các pha "nóng bỏng".


3. Riêng tư

3.jpg


Đừng để buổi hẹn đầu tiên của bạn bị can thiệp quá nhiều bởi bạn bè. Hãy chủ động! Lời khuyên này dành cho cả Adam và Eva, có thể bạn bè sẽ cho bạn một vài kinh nghiệm, nhưng bạn nên tự động não để biến buổi hẹn của mình trở nên thú vị theo cách riêng của bạn. Không nên viết về buổi hẹn đầu lên các mạng xã hội như Facebook để tránh đối phương cảm thấy ngượng và không còn hứng thú để tiếp tục với bạn nữa!


Với các cô nàng, dù là lần đầu tiên gặp mặt, bạn cũng nên đi một mình thay vì để một cô bạn thân kèm sát rạt, khiến buổi hẹn mất hết sự tự nhiên. Thay vào đó, bạn hãy tự đi xe đến chỗ hẹn để chàng thấy bạn là một cô gái tự tin và chủ động.


4. Sáng tạo

4.jpg


Thay vì nghe lời khuyên của một người khác, hãy tự vận động để thiết kế một buổi hẹn cộp mác chính bạn, để ấn tượng hơn! Đôi khi, những ý tưởng cũ được bạn sử dụng đúng cách sẽ nhân đôi sự lãng mạn. Thay vì hẹn nàng ra ngoài ăn tối, hãy thử mời nàng đến thăm nhà bạn vào giờ ăn, khi bạn đã chuẩn bị cho nàng một bàn tiệc nho nhỏ thật ngon mắt. Một bộ phim kinh điển hay một bản nhạc hay trong bữa tối hoàn toàn riêng tư sẽ giúp câu chuyện của bạn cởi mở hơn!

Đọc thêm: http://xinhxinh.com.vn/1001-cach-to..._medium=text&utm_content=Hoa&utm_campaign=CTV
 

mickeydai

Thành viên mới
Cách này nghe romantic ghê, nhưng biết hiệu quả tới đâu đây???
Có mems nào có kết quả chưa????
 

Bình luận bằng Facebook

Top